Trang ChủBảng giáHonda Blade: Cập nhật giá xe Blade mới nhất 2020

Honda Blade: Cập nhật giá xe Blade mới nhất 2020

Trong phân khúc xe số trên thị trường Việt Nam, Honda Blade là mẫu xe chiếm vị trí áp đảo. Xe được đánh giá có nhiều ưu điểm trong thiết kế, tính năng và vận hành. Vậy hãy cùng cập nhật giá xe Blade mới nhất 2020. Cũng như đánh giá ưu, nhược điểm của mẫu xe này nhé.

Cập nhật giá xe Blade mới nhất 2020

Giá xe Blade tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc

Honda Blade là mẫu xe chiếm lĩnh thị trường xe số tại Việt Nam. Có được sự thu hút này không chỉ bởi sự nhỏ gọn, tiện dụng mà còn bởi giá cả phù hợp. Cập nhật giá xe Blade mới nhất tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, nhà sản xuất đưa ra giá ở mức dao động từ 18,8 đến 21,3 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp với tài chính của nhiều người. Cụ thể các phiên bản gồm:

  • Phiên bản Tiêu chuẩn dạng phanh đĩa, vành nan hoa (Đỏ- đen, Xanh – Đen, Đen) có giá đề xuất 18,8 triệu đồng
  • Phiên bản Tiêu chuẩn dạng phanh cơ, vành nan hoa (Đỏ- đen, Xanh – Đen, Đen) có giá đề xuất 19,8 triệu đồng
  • Phiên bản Thể thao dạng phanh đĩa, vành đúc (Đỏ- đen, Xanh – Đen, Trắng – Đen, Đen – Trắng – Đỏ) có giá đề xuất 21,3 triệu đồng

Tuy nhiên giá đại lý đưa ra tại khu vực này có sự điều chỉnh, thấp hơn từ 400.000 đến 1.900.000. Cùng đó, giá lăn bánh tạm tính cũng có sự thay đổi, dao động từ 21,59 đến 24,32 triệu đồng.

Cập nhật giá xe Blade mới nhất tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc 

Giá đại lý của Honda Blade tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc:
  • Phiên bản Tiêu chuẩn dạng phanh đĩa, vành nan hoa (Đỏ- đen, Xanh – Đen, Đen) giá đại lý 18,4 triệu đồng
  • Phiên bản Tiêu chuẩn dạng phanh cơ, vành nan hoa (Đỏ- đen, Xanh – Đen, Đen) giá đại lý 19,4 triệu đồng
  • Phiên bản Thể thao dạng phanh đĩa, vành đúc (Đỏ- đen, Xanh – Đen, Trắng – Đen, Đen – Trắng – Đỏ) giá đại lý 19,4 triệu đồng
Giá lăn bánh tạm tính của Honda Blade tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc:
  • Phiên bản Tiêu chuẩn dạng phanh đĩa, vành nan hoa (Đỏ- đen, Xanh – Đen, Đen) giá lăn bánh tạm tính 21,59 triệu đồng
  • Phiên bản Tiêu chuẩn dạng phanh cơ, vành nan hoa (Đỏ- đen, Xanh – Đen, Đen) giá lăn bánh tạm tính 22,55 triệu đồng
  • Phiên bản Thể thao dạng phanh đĩa, vành đúc (Đỏ- đen, Xanh – Đen, Trắng – Đen, Đen – Trắng – Đỏ) giá lăn bánh tạm tính 24,32 triệu đồng

Giá xe Blade tại Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam

Cập nhật giá xe Blade mới nhất  tại Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, vẫn được nhà sản xuất công bố với mức giá dao động từ 18,8 đến 21,3 triệu đồng cho từng phiên bản. Giá đề xuất của Honda Blade như sau:

  • Phiên bản Tiêu chuẩn dạng phanh đĩa, vành nan hoa (Đỏ- đen, Xanh – Đen, Đen) có giá đề xuất 18,8 triệu đồng
  • Phiên bản Tiêu chuẩn dạng phanh cơ, vành nan hoa (Đỏ- đen, Xanh – Đen, Đen) có giá đề xuất 19,8 triệu đồng
  • Phiên bản Thể thao dạng phanh đĩa, vành đúc (Đỏ- đen, Xanh – Đen, Trắng – Đen, Đen – Trắng – Đỏ) có giá đề xuất 21,3 triệu đồng

Trong khi đó, giá xe Blade tại các đại lý được công bố với mức thấp hơn nhiều. Mức giá thấp hơn từ 1.600.000 – 2.100.000; dao động cho từng phiên bản chỉ từ 16,9 đến 19,2 triệu đồng và thấp hơn hẳn so với thị trường phía Bắc. Giá lăn bánh tạm tính ở khu vực này dao động từ 20,09 đến 22,52 triệu đồng. Bản Vành đúc chỉ tương đương với bản Phanh đĩa tại khu vực Hà Nội.

Cập nhật giá xe Blade mới nhất tại Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam

Giá đại lý của Honda Blade tại Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam:
  • Phiên bản Tiêu chuẩn dạng phanh đĩa, vành nan hoa (Đỏ- đen, Xanh – Đen, Đen) giá đại lý 16,9 triệu đồng
  • Phiên bản Tiêu chuẩn dạng phanh cơ, vành nan hoa (Đỏ- đen, Xanh – Đen, Đen) giá đại lý 18,2 triệu đồng
  • Phiên bản Thể thao dạng phanh đĩa, vành đúc (Đỏ- đen, Xanh – Đen, Trắng – Đen, Đen – Trắng – Đỏ) giá đại lý 19,2 triệu đồng
Giá lăn bánh tạm tính của Honda Blade tại Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam:
  • Phiên bản Tiêu chuẩn dạng phanh đĩa, vành nan hoa (Đỏ- đen, Xanh – Đen, Đen) giá lăn bánh tạm tính 20,09 triệu đồng
  • Phiên bản Tiêu chuẩn dạng phanh cơ, vành nan hoa (Đỏ- đen, Xanh – Đen, Đen) giá lăn bánh tạm tính 21,45 triệu đồng
  • Phiên bản Thể thao dạng phanh đĩa, vành đúc (Đỏ- đen, Xanh – Đen, Trắng – Đen, Đen – Trắng – Đỏ) giá lăn bánh tạm tính 22,52 triệu đồng

Có nên mua Honda Blade 110 không?

Trong phân khúc xe số tại Việt Nam có rất nhiều mẫu xe đa dạng. Vì vậy cũng có rất nhiều người băn khoăn xem nên chọn xe nào và có nên mua Honda Blade không? Điều này còn hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe giá rẻ mà vẫn đáp ứng được những yêu cầu về thiết kế, tính năng đủ dùng thì đây cũng là một mẫu xe phù hợp.

Honda Blade là mẫu xe số được nhiều người lựa chọn

Một điểm nổi bật để nhiều người lưu tâm khi chọn xe. Đó là Honda Blade có mức giá rẻ từ 18,8 đến 21,3 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Từ sinh viên, người mới đi làm hay làm văn phòng, người có thu nhập trung bình…

Đánh giá Honda Blade về ưu, nhược điểm

Honda Blade có ưu điểm gì?

Ngoài ưu điểm lớn về giá bán rẻ, phù hợp với mọi đối tượng. Thì Honda Blade được đánh giá khá tốt về thiết kế. Xe có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch nhưng cũng rất tinh tế. Kiểu dáng liền khối cũng tạo tính mạnh mẽ và thể thao cho xe. Khối lượng xe nhỏ chỉ 99kg cho bản Tiêu chuẩn và 98kg cho bản Thể thao. Cùng với thiết kế thân xe thon gọn phù hợp với địa hình giao thông ở Việt Nam.

Honda Blade có khả năng vận hành êm, sang số mượt

Honda Blade trang bị động cơ mang tính khí động học cao. Giúp vận hành tốt mà lại tiết kiệm nhiên liệu. Xe sử dụng động cơ xăng, 4 kỳ, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí. Ưu điểm lớn của mẫu xe này mang lại cảm giác êm, sang số mượt. Mức tiêu hao nhiên liệu đạt mức chỉ 1,6 lít/100km theo mức công bố từ nhà sản xuất.

Honda Blade có nhược điểm gì?

Ngoài những ưu điểm thì Honda Blade cũng vướng phải một số nhược điểm. Đó là mặc dù mang lại cảm giác nhẹ, xe chạy bốc, nhưng lại gặp vấn đề gằn máy. Ngoài ra, khóa cốp nằm ở hông xe cũng là một nhược điểm bất tiện cho người dùng. Tuy nhiên, đây cũng là nhược điểm chung. Bởi hầu hết các mẫu xe số đều chưa tích hợp nút mở cốp ngay trên ổ khóa.

Honda Blade sử dụng dạng đèn Cospha, sẽ chiếu sáng khá tốt ngay trong điều kiện ánh sáng ban đêm. Tuy nhiên, nó lại vướng một nhược điểm đó là. Vùng ánh sáng sẽ giảm dần khi giảm tốc độ và không ổn định. Điều này cũng ít nhiều làm ảnh hưởng đến khả năng quan sát của người lái.

Trên đây, là thông tin cập nhật giá xe Blade mới nhất 2020. Dành cho các bạn đang muốn tìm hiểu về dòng xe số này. Có thể nói Honda Blade là mẫu xe số có mức giá khá rẻ. So với các dòng xe cùng phân khúc. Việc lựa chọn mẫu xe nào còn phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Tuy nhiên với những ưu điểm về thiết kế, vận hành và đặc biệt là mức giá phù hợp. Thì Honda Blade cũng là một mẫu xe đáng được lưu tâm.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan