Trang ChủBảng giáCập nhật giá xe Kawasaki Z300 đầy bất ngờ

Cập nhật giá xe Kawasaki Z300 đầy bất ngờ

Kawasaki Z300 là một mẫu xe môtô “giá mềm” rất đáng trải nghiệm tại Việt Nam. Còn chần chừ gì mà không xem ngay giá xe Kawasaki Z300 để sở hữu ngay 1 chiếc.

Bất ngờ với giá xe Kawasaki Z300 mới nhất hiện nay

Thương hiệu môtô Kawasaki đến từ xứ sở “mặt trời mọc” đang ngày càng quen thuộc với nhiều bạn trẻ ở Việt Nam. Để tiếp nối những sự thành công đó, Kawasaki không hề e dè khi cho ra mắt và phân phối chính hãng mẫu xe Kawasaki Z300 vào thị trường “màu mỡ” này.

Bất ngờ với giá xe Kawasaki Z300 mới nhất hiện nay

Không ngoài mong đợi, Kawasaki Z300 nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng, đặc biệt với những đối tượng yêu thích xe môtô. Không chỉ sở hữu “ngoại hình” cùng động cơ nổi bật mà giá xe Kawasaki Z300 cũng là sức hút không thể cưỡng lại.

Thật vậy, so với thời điểm mới ra mắt, hiện tại, Kawasaki Z300 đã có mức giá bán ra thấp hơn khá nhiều. Cụ thể là mẫu nakedbike với 2 màu mới nhất có giá bán cực kỳ hợp lý, khiến nhiều người “đứng ngồi không yên”.

Theo như bảng giá trên, Z3000 ABS sơn đen có giá đề xuất là 129.000.000 đồng, thấp hơn phiên bản Z3000 ABS xanh dương với 133.000.000 đồng. Sở hữu mức giá mềm trong phân khúc xe mô tô phân khối nhỏ, Kawasaki Z300 đang có lợi thế trong việc cạnh tranh với các đối thủ như Yamaha MT-03 và KTM Duke 390,…

Cập nhật giá xe Kawasaki Z300 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Một lưu ý nhỏ, tùy thuộc vào mức cung cầu ở từng khu vực và thời điểm khác nhau mà giá xe Kawasaki Z300 sẽ khác nhau. Điển hình, giá mẫu xe này ở các đại lý Hà Nội sẽ không giống với khu vực Thành phố Hồ Chí Minh hay các khu vực khác. Do đó, nếu có ý định mua Kawasaki Z300, bạn nên có sự tìm hiểu, so sánh tại nhiều cửa hàng để đưa ra quyết định tốt nhất.

>>> Tham khảo giá các xe Kawasaki khác tại đây

Kawasaki Z300 làm sao chinh phục khách hàng?

Bên cạnh giá xe Kawasaki Z300 gây ấn tượng. Cùng lý giải nguyên nhân mà mẫu xe đường phố này chinh phục nhiều người. Kawasaki Z300 là “anh em” thuộc họ Kawasaki nên khó tránh khỏi việc “ngoại hình” có những đường nét giống với các đàn anh. Nhưng không thể phủ nhận Kawasaki Z300 được chăm chút về mặt thiết kế. So với phiên bản cũ, Kawasaki Z300 phiên bản mới nhất vẫn mang vẻ mạnh mẽ, hầm hố “không thể nhầm lẫn”.

Khi nhìn vào, chiếc Kawasaki Z3 gây ấn tượng bởi những đường nét sắc sảo, góc cạnh cực kỳ thu hút. Kích thước tổng thể là 2015x750x1025mm và chiều cao yên tương đối chỉ 785mm, khá hợp lý với người Châu Á. Kích thước này giúp người điều khiển có dáng ngồi thoải mái và rất “ngầu”.

Thiết kế “chinh phục” mọi khách hàng của Kawasaki Z300

Nổi bật ở phần đầu xe là bộ đèn pha trông khá “dữ dằn” và có đôi nét giống với Z800. Kết hợp là 2 bên đèn xi nhan được đặt khá cao. Cánh gió 2 bên thân xe với tạo hình chữ Z cách điệu, khá to và rộng giúp cho mẫu xe đường phố này thực sự nổi bật trong phân khúc môtô 300cc. Phần đuôi xe cũng rất cân đối và hài hòa cùng với bộ phận đèn hậu có vài nét giống với mẫu Ninja 300 cũ.

Vẻ ngoài càng thêm nổi bật với các “màu áo” cực kỳ bắt mắt. Điển hình với phiên bản mới nhất được bổ sung 2 màu xanh ngọc và màu sơn đen. Đây đều là những màu đáp ứng thị hiếu cũng như sự yêu thích của nhiều khách hàng tại Việt Nam. Và giá xe Kawasaki Z3 cho các màu khác nhau là có sự khác biệt.

Được cho rằng là xây dựng trên mẫu xe “huyền thoại” Ninja 300 nên sức mạnh động cơ của Kawasaki Z3 cũng là điều được nhiều người mong muốn trải nghiệm. Động cơ 4 thì cùng 2 xy – lanh song song, DOHC sản sinh mức công suất tối đa 39 mã lực tại 11.000 vòng/phút. Không chỉ vậy, mô men xoắn cực đại đáng nể khi lên tới 27 Nm/10.000 vòng/phút. Trải nghiệm động cơ chiếc xe này là điều mơ ước của bao nhiêu người.

Sức mạnh động cơ “đáng đồng tiền” của Kawasaki Z300

Chưa dừng lại ở đó, phiên bản mới nhất cuối năm 2018 còn được ưu ái trang bị hệ thống phanh đĩa ABS. Cụ thể bánh trước là đĩa đơn 290mm và bánh sau là 220mm. Đi cùng với đó là lốp trước có kích thước 110/70/17 và lốp sau 140/70/17 giúp điều khiển xe trở nên cực kỳ an toàn và dễ dàng.

Thế nhưng, cho đến thời điểm hiện tại, Kawasaki Z3 mới chỉ được trang bị phuộc ống lồng thay vì là phuộc upside down. Điều này khiến cho nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên, với hệ thống trang bị hiện tại, Kawasaki Z3 cũng đã thực sự chinh phục được rất nhiều “tín đồ” môtô.

Thông số kỹ thuật xe Kawasaki Z300 bạn không nên bỏ qua:

Cập nhật giá xe Kawasaki Z300 cũ

Một mẫu xe “rất đáng đồng tiền” như Kawasaki Z300 nhưng đã bị khai tử từ năm cuối năm 2018. Từ sau lần tung ra phiên bản mới nhất vào năm 2018, Kawasaki Z300 tạm dừng chân để chuẩn bị cho mẫu Z400 “tung hoành”.

Đây quả thực là tin buồn cho những ai yêu thích mẫu xe Kawasaki Z300 này. Vậy từ nay, việc mua Kawasaki Z300 mới không hề đơn giản nữa. Thay vào đó, việc mua xe Kawasaki Z300 cũ đang được rất nhiều người “săn đón”.

Cập nhật giá xe Kawasaki Z300 cũ

Theo thông tin tại một số trung tâm và trang thương mại mua bán xe máy cũ uy tín thì giá xe Kawasaki Z300 cũ thường nằm dưới 110 triệu đồng. Tùy vào tình trạng chất lượng của từng chiếc xe mà sẽ có các mức giá phù hợp. Trong khoảng giá này, việc tiếp cận mẫu xe đường phố Kawasaki Z300 trở nên dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, bạn hãy yên tâm, nếu thực hiện kiểm tra kỹ lưỡng, chất lượng của Kawasaki Z300 cũ vẫn không hề làm bạn thất vọng. Nếu có ý định tìm kiếm và mua chiếc nakedbike Kawasaki Z300 này thì có thể tham khảo tại trang thương mại mua bán xe máy uy tín nhất hiện naytại đây. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc xe đường phố tuyệt vời này nhé.

Nếu còn đang băn khoăn, chần chừ trong việc sở hữu mẫu xe Kawasaki Z300 này, bạn sẽ thật sự hối tiếc đấy. Với một chất lượng “không thể bàn cãi”, thiết kế “yêu ngay từ lần đầu gặp mặt” cùng một mức giá hợp lý đến bất ngờ là những lý do mà bạn không thể chối từ Kawasaki Z300.

Bài viết trên với những cập nhật về giá xe Kawasaki Z300 mới và cũ để bạn đọc có thể đưa ra lựa chọn thích hợp. Cùng với đó là những đánh giá khách quan về thiết kế cũng như động cơ đáng trải nghiệm của mẫu xe Z300 này. Hy vọng những chia sẻ này sẽ thật sự giúp ích cho mọi người nhé.

>>> Tham khảo giá các xe Kawasaki khác tại đây

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan