Trang ChủBảng giáGiá xe Vision 2022 cho tất cả các màu

Giá xe Vision 2022 cho tất cả các màu

Honda Vision là một mẫu tay ga được nhiều người ưa chuộng với số lượng bán khủng. Do đó, giá xe Vision 2022 ngày càng được nhiều người cập nhật để có quyết định mua thích hợp hơn. Nếu bạn cũng quan tâm thì cùng tham khảo những thông tin dưới đây.

Cập nhật giá xe Vision 2022 mới nhất cho tất cả các màu

Theo công bố tình hình kinh doanh của Honda năm 2019 về mảng xe máy, Honda Vision là mẫu xe tay ga đứng đầu về doanh số bán ra với 597.237 chiếc, chiếm đến 23% trên tổng số. Từ đây có thể thấy được sức hút của dòng xe này tại thị trường Việt Nam.

Giá xe Vision 2022 mới nhất cho tất cả các màu

Có lẽ cũng vì vậy mà giá xe Vision 2022 tại các đại lý không có dấu hiệu giảm sút, thậm chí luôn cao hơn mức giá đề xuất từ 500.000 – 1.000.000 đồng. Cụ thể được cập nhật theo bảng giá Honda Vision mới nhất bên dưới:

Bảng giá Honda Vision 2022 mới nhất cho tất cả các màu

Bảng giá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, có thể chênh lệch từ 500.000 – 1.500.000 đồng ở mức giá đại lý do bị ảnh hưởng bởi các yếu tố cửa hàng, khu vực hay thời điểm khác nhau.

Do đó, để mua được xe giá tốt, nên cập nhật giá xe thường xuyên, lựa chọn thời điểm mua xe thích hợp và tham khảo tại nhiều cửa hàng khác nhau.

>>> Tham khảo giá bán Vision 2022 trên OKXE tại đây

Giá xe Vision 2022 tại các khu vực khác nhau

Đối với các dòng xe của hãng Honda, giá bán tại khu vực khác nhau cũng có sự khác nhau. Điều này hoàn toàn dễ hiểu, bởi có những nơi sẽ có nhu cầu sử dụng Honda Vision cao hơn.

Giá xe Vision 2022 tại các khu vực khác nhau

Điển hình, theo khảo sát tại một số cửa hàng, giá xe Vision 2022 ở khu vực Hồ Chí Minh thường cao hơn so với khu vực ở Hà Nội như sau:

Giá xe Vision 2022 tại các khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh

Thêm nữa, bạn nên biết, trong cùng một khu vực, các cửa hàng khác nhau sẽ có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi khác nhau khi mua Honda Vision.

Giá xe Vision 2022 so với các đối thủ cạnh tranh

Mặc dù được ưa chuộng nhưng hiện nay trên thị trường Honda Vision vẫn có những đối thủ đáng kể đến như: Yamaha Janus, Piaggio Zip… Mỗi dòng xe đều sở hữu những ưu điểm thu hút riêng.

Giá xe Vision 2022 so với các đối thủ cạnh tranh

Tuy nhiên, những mẫu xe này có cùng tầm giá và sở hữu thiết kế đẹp nên khi đưa ra lựa chọn, nhiều người sẽ cân nhắc giữa giá xe Vision 2022 so với các mẫu xe này, cụ thể được thấy ở bảng dưới: .

So sánh giá Honda Vision 2022 so với các mẫu xe khác

Tham khảo giá xe Vision cũ 

Bên cạnh giá xe Vision 2022 mới được cập nhật, nhiều người cùng rất quan tâm đến giá Honda Vision cũ. Bởi lẽ, Vision nhận được nhiều đánh giá cao về khả năng bền bỉ, ít bị hư hỏng sau một thời gian sử dụng. Do đó, nhiều người cân nhắc mua xe cũ để có được mức giá tốt hơn.

Tham khảo giá xe Honda Vision cũ hiện nay

Với nhiều lần đổi mới, cải tiến, giá Vision cũ cũng khá đa dạng theo đời xe. Cụ thể, khi khảo sát trang thương mại điện tử mua bán xe máy Okxe, Vision đời cũ 2011 – 2012 có giá khoảng 18 – 22 triệu, đời 2013 – 2015 tầm 20 – 24 triệu đồng và có thể cao hơn cho các phiên bản gần đây.

Tổng quan về Honda Vision 2022

Thiết kế 

Ngoại hình đẹp, thu hút là một yếu tố quan trọng giúp giá xe Vision 2022 vẫn đứng vững, thậm chí được tăng cao. Cụ thể, xe sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch và hiện đại.

Thiết kế Honda Vision 2022 có gì mới?

Với điểm mạnh là mang lại tính thực dụng cao cho người lái, chiếc xe được tập trung vào phần cấu tạo, kích thước giúp người lái có tư thế ngồi thoải mái nhất. Cụ thể là tay lái rộng, cao, chiều cao 750mm vừa phải, sàn để chân rộng rãi.

Đối với phiên bản Vision mới nhất, thiết kế hầu như không có sự thay đổi quá nhiều ngoài việc tạo điểm nhấn với logo cuối yên xe và bố trí lại thiết kế trên mặt đồng hồ.

Trang bị 

Nếu so sánh Honda Vision với các dòng tay ga đẳng cấp về mặt trang bị tiện ích thì có thể không nổi trội bằng. Tuy nhiên, nếu chỉ so sánh với các đối thủ thì đã “đủ” để cạnh tranh.

Những trang bị tiện ích nổi bật trên Honda Vision

Với phiên bản mới nhất, Vision đã được chú ý nâng cấp hàng loạt tiện ích hiện đại hơn như trang bị khóa thông minh Smartkey, hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống sau kết hợp với phanh Combi Brake, giúp kiểm soát và phân bổ đều lực lên cả hai phanh khi người lái bóp phanh trái.

Ngoài ra, xe còn có những trang bị cơ bản nổi bật như: hệ thống phuộc ống lồng, lò xo trụ đơn, công tắc chân chống bên, hộp đựng đồ phía trước, cốp xe lớn với dung tích khoảng 15 lít, …

Màu sắc

Honda Vision phiên bản mới còn có sự bổ sung vào bộ sưu tập màu sắc với 3 màu: xanh lam, xanh lục và trắng nâng “bảng màu” của Honda Vision lên thành 8 màu. Cụ thể là:

  • Phiên bản cao cấp: xanh lam – nâu, đen – nâu, xanh lục – nâu, đỏ – nâu, vàng – nâu,…
  • Phiên bản đặc biệt: đen – xám, trắng – đen
  • Phiên bản tiêu chuẩn: trắng – nâu và 2 màu trùng với phiên bản cao cấp là đen – nâu, đỏ – nâu.

Honda Vision có bao nhiêu màu?

Bên cạnh đó, dựa vào bảng giá xe Vision 2022 được cập nhật ở trên, có thể thấy được, không có sự chênh lệch về giá bán giữa các màu sắc khác nhau trong cùng 1 phiên bản.

Khả năng vận hành

Theo thông tin từ hãng, Honda Vision sử dụng động cơ thế hệ mới eSP, làm mát bằng không khí, dung tích 110cc kết hợp hệ thống phun xăng điện tử cho công suất tối đa 6,59 kW tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút.

Honda Vision vận hành ổn định

Trải qua nhiều cuộc thử nghiệm và đánh giá sau một thời gian sử dụng, Honda Vision nhận được hầu hết ý kiến tích cực về khả năng vận hành mượt mà, ổn định và bền bỉ.

Mức tiêu thụ nhiên liệu

Bên cạnh yếu tố giá xe Vision 2022, nhiều người còn quan tâm đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu của dòng xe này. Được biết, Vision có mức tiêu thụ là 1,87 lit/100km.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Vision

Với thông số trên, Vision cũng được xem là dòng xe tiết kiệm xăng tốt. Ngoài ra, thông số dung tích bình xăng là 5,2 lít.

Hy vọng những chia sẻ về giá xe Vision 2022 và những thông tin liên quan trên sẽ thật sự bổ ích với các bạn đọc nhé.

>>> Tham khảo giá bán Vision 2022 trên OKXE tại đây

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan