Trang ChủBảng giáTham khảo giá xe Ducati 899 hiện nay

Tham khảo giá xe Ducati 899 hiện nay

Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2013, Ducati 899 sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại đã nhanh chóng thu hút được một lượng fan hùng hậu. Cho đến này, chiếc xe vẫn là mong muốn sở hữu của rất nhiều người. Cùng tham khảo giá xe Ducati 899 hiện nay xem có thay đổi gì không nhé.

Giá xe Ducati 899 mới nhất hôm nay

Tại Việt Nam, những mẫu xe đến từ thương hiệu Ducati luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là với cộng đồng yêu xe.

Và bạn có biết rằng, chiếc Ducati 899 Panigale là mẫu Sportbike đầu tiên được hãng mang đến sản xuất tại Châu Á. Tại thời điểm ra mắt, giá xe Ducati 899 được bán tại Việt Nam rơi vào khoảng 24.000 USD.

Giá xe giá xe Ducati 899 mới nhất hôm nay

Đến nay, mức giá này có có đôi chút sự thay đổi, nhưng con số thay đổi vẫn không thực sự đáng kể. Cụ thể giá niêm yết là 565 triệu đồng và giá lăn bánh tạm tính là khoảng từ 606 – 610 triệu đồng. Điều này cho thấy Ducati 899 vẫn rất còn sức thu hút tại thị trường nước ta.

Bảng giá xe Ducati Superbike 899 (ĐVT: triệu đồng)

Ducati 899 có giá bao nhiêu?

Tuy nhiên, cũng tương tự như các mẫu xe khác, giá xe Ducati 899 có sự khác nhau tại các khu vực, cửa hàng khác nhau. Chẳng hạn, giá xe tại khu vực Hồ Chí Minh sẽ khác với giá tại Hà Nội, và thậm chí các cửa hàng trên mỗi khu vực lại có sự khác biệt.

Chính vì vậy, để có được mức giá tốt, ai cũng nên tham khảo tại nhiều nơi khác nhau nhé.

Ngoài ra, các bạn có thể xem giá của những chiếc xe khác cũng thuộc Ducati, đang được bày bán trên OKXE đây:

Đánh giá xe Ducati 899

Thiết kế 

Với những ai mê các con xe của hãng này, chắc chắn vừa nhìn sẽ nhận ra ngay, hình dáng của chiếc sportbike này hoàn toàn giống đàn 1199 Panigale. Do đó, thiết kế của nó sở hữu rất nhiều nét tương đồng về cả công nghệ và kiểu dáng.

Thiết kế nổi bật khó cưỡng của Ducati 899

Mẫu xe vẫn thừa hưởng công nghệ chế tạo khung sườn monocoque, mang lại tỷ lệ sức mạnh/khối lượng. Sự mạnh mẽ và “nóng bỏng” và bất kỳ ai cũng có thể nhìn thấy ở chiếc xe. Phần đuôi xe vẫn đậm chất cá tính, vuốt sắc nhọn với hai đèn LED nằm dưới yên xe theo nguyên bản của 1199

Tuy nhiên, nhìn vào giá xe Ducati 899 cũng có thể thấy, 899 Panigale ở tầm thấp hơn so với 1199 Panigale. Và những đặc điểm này cũng là để phân biệt giữa 2 phiên bản.

Cận cảnh vẻ đẹp Ducati 899

Cụ thể một số chi tiết quan trọng “ăn tiền” như: 1199 Panigale sử dụng gắp đơn trong khi 899 Panigale sử dụng gắp đôi ở phía sau. Hay màn hình màu của 1199 thay bằng màn hình LCD đơn giản trên chiếc 899 này.

Thêm nữa, khối lượng của Ducati 899 sở hữu lại khá nhẹ, chỉ khoảng 169Kg trọng lượng khô. Khối lượng xe này được xem là quá nhẹ nếu so với các mẫu sport bike 1000 cc.

Ngoài ra, theo thông tin được biết, mẫu xe này chỉ có 2 màu trắng và đỏ được Ducati Việt Nam phân phối chính thức.

Trang bị 

Tiếp đến, một trong những lý do khiến thương hiệu định giá xe Ducati 899 như vậy, chắc hẳn không thể bỏ qua những trang bị tiên tiến.

Một số trang bị hiện đại của Ducati 899

899 Panigale được trang bị hệ thống giảm xóc Sachs phía sau và phuộc 43mm Showa Big Piston Fork (BPF) cho mặt trước. Lốp “đường đua” đến từ thương hiệu Diablo Rosso Corsa.

Sử dụng hệ thống phanh Bosch ABS Brembo tích hợp má phanh 4 piston của Brembo cùng đĩa phanh 320mm phía trước, má phanh 2 piston và đĩa phanh 245mm phía sau nâng cao tính năng an toàn.

Ducati 899 có những công nghệ gì nổi bật

Ngoài ra, xe còn có hệ thống hỗ trợ lên số Ducati Quick Shift (DQS), tính năng phanh động cơ Engine Brake Control (EBC), hệ thống điều khiển bướm ga điện tử Ride-by-Wire…

Động cơ

Chỉ một vài liệt kê “sương sương” như vậy cũng đã làm nhiều “anh em” “chết mê chết mệt” với Ducati 899. Thế nhưng, động cơ và những trải nghiệm thực tế mới thật sự làm ai cũng cảm thấy giá xe Ducati 899 như vậy là xứng đáng.

Động cơ Superquadro L-Twin 90 của Ducati 899

Đúng với truyền thống đặt tên của Ducati, con số 899 của 899 Panigale là để biểu thị cho dung tích động cơ của xi lanh. Bên cạnh đó, loại động cơ mà nó sử dụng là Superquadro L-Twin 90 sản sinh công suất cực đại là 148 mã lực tại 10.750 vòng/phút.

Tốc độ tối đa của Ducati 899 là bao nhiêu?

Về trải nghiệm thực tế, mẫu xe đã được thử nghiệm trên đường đua Chu Hải, Trung Quốc. Với tốc độ tối đa là 230Km/h, khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h hết 2,7 giây.

Thông số kỹ thuật xe Ducati 899

Một vài ưu nhược điểm của Ducati 899

Ưu điểm: 

  • Thiết kế đẹp, nhẹ, cá tính và mạnh mẽ cho tư thế ngồi thoải mái với người cao trên 1m70
  • Trang bị hiện đại với nhiều tính năng tiên tiến
  • Động cơ mạnh mẽ thể hiện sức mạnh vượt trội, cho người lái những trải nghiệm thật sự thích thú.

Một vài ưu điểm của Ducati 899

Nhược điểm:

  • Không phải là mẫu xe thích hợp cho việc di chuyển hàng ngày. Bởi việc di chuyển trong đô thị hay thời điểm giao thông đông đúc sẽ khiến người điều khiển cảm thấy khó chịu, đồng thời sức mạnh của xe cũng không được “sử dụng”.

Một vài ưu nhược điểm của Ducati 899

Xe Ducati 899 cũ có giá như thế nào?

Hiện nay, có rất nhiều mẫu xe Ducati 899 cũ được rao bán với mức giá chỉ khoảng từ 150 – 200 triệu đồng. So với giá xe Ducati 899 mới thì đây quả là một sự chênh lệch không hề nhỏ.

Có nên mua Ducati 899 cũ không?

Điều này làm nhiều người không khỏi nghi ngờ về sản phẩm cũng như thắc mắc về chất lượng của Ducati 899 cũ. Tuy nhiên, trên thực tế, điều này lại hoàn toàn hợp lý.

Trước hết, nên khẳng định rằng, nếu được bảo dưỡng cẩn thận, những thế mạnh của Ducati 899 không có sự giảm sút quá nhiều theo thời gian. Lý giải cho việc 899 cũ có mức giá rẻ là vì số lượng người mua và “ nuôi” được Ducati không thực sự quá nhiều. Điều này làm giá xe Ducati 899 cũ bị ép xuống.

Xe Ducati 899 cũ có giá như thế nào?

Cho nên, về cơ bản, mua Ducati 899 cũ vẫn được đánh giá là một sự lựa chọn hợp lý, thấm chí là khá hời. Tất nhiên, cũng đừng quên việc kiểm tra cẩn thận, kỹ lưỡng khi mua xe nhé.

Địa chỉ bán Ducati 899 cũ uy tín

Nếu bạn cảm thấy việc tìm mua Ducati 899 cũ quá khó khăn, hãy thử đến với ứng dụng Okxe. Ứng dụng cho phép bạn tìm thấy người bán mẫu xe yêu thích hoàn toàn miễn phí.

Tham khảo địa chỉ bán Ducati 899 cũ uy tín

Bên cạnh đó, tại Okxe, giá xe Ducati 899 là hoàn toàn minh bạch và rõ ràng đến từ người bán để bạn tham khảo. Tất nhiên, bạn được tự do liên hệ kiểm tra xe, thậm chí là trả giá.

Hy vọng những thông tin về giá xe Ducati 899 sẽ thật sự giúp ích cho các bạn đọc nhé.

Tham khảo giá của những chiếc xe Ducati khác trên OKXE

Bài viết liên quan

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây