Trang ChủBảng giáTham khảo giá xe Yamaha R3 mới nhất

Tham khảo giá xe Yamaha R3 mới nhất

Đối với tất cả các loại xe, giá bán ra ở đại lý luôn có sự chênh lệch so với mức giá đề xuất. Và giá xe Yamaha R3 cũng vậy. Cùng tham khảo những cập nhật mới nhất dưới đây để có lựa chọn hợp lý.

Giá xe Yamaha R3 có những thay đổi gì?

Ngay khi mẫu xe Yamaha FZ150i được nhập khẩu vào nước ta và nhận được rất nhiều sự yêu thích. Yamaha R3 chính là sản phẩm tiếp theo được Yamaha lựa chọn để phân phối tại thị trường Việt Nam.

Với mức giá 150 triệu, từ thời điểm ra mắt đến nay. Giá xe Yamaha R3 đã có nhiều thay đổi. Cụ thể, năm 2016 là mức giá cao nhất của dòng xe này với 155 triệu. Nhưng tính đến tháng 10/2019, mức giá đã bị giảm đáng kể.

Giá xe Yamaha R3 có những thay đổi gì?

Đứng trước quá nhiều đối thủ cạnh tranh trong dòng xe “siêu xe” thể thao như Honda, Kawasaki,… buộc Yamaha R3 phải giảm giá. Và hiện tại, Yamaha R3 có giá đề xuất là 139 triệu. Thậm chí mức giá được bán tại các đại lý còn thấp hơn 1 triệu so với giá niêm yết.

Bảng giá xe Yamaha R3 trên chỉ được xem là mức giá dựa trên mặt bằng chung. Và chắc chắn rằng, mức giá cho từng đại lý và khu vực khác nhau sẽ có sự chênh lệch. Điển hình là giá tại khu vực Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ thường cao hơn các tỉnh, thành phố khác. Khoảng chênh lệch là từ 5 – 7 triệu đồng.

Giá bán hiện tại của Yamaha R3 được xem là mức giá hợp lý cho một mẫu Sportbike 321 phân khối nhập khẩu và được phân phối chính hãng.

Những điểm mới thu hút của xe Yamaha R3

Yamaha R3 được sản xuất dựa trên những công nghệ tiên tiến cùng những bí quyết độc đáo và thừa hưởng những ưu điểm của dòng “R – Series” đã giúp nó có một thiết kế xứng tầm “siêu xe”. Quay trở lại với phiên bản 2019, Yamaha R3 gây ấn tượng mạnh hơn với những thay đổi về ngoại hình hết sức ấn tượng.

Những điểm mới thu hút của xe Yamaha R3

Những góc cạnh phần đầu xe được thiết kế thành những đường nét tròn hơn, to hơn. Ngay giữa đầu xe thì xuất hiện một hộc gió lớn nằm giữa hệ thống đèn pha. Những sự cải tiến này giúp phần đầu xe trở nên cực kỳ đẹp mắt.

Hệ thống đèn pha cũng có nhiều thay đổi. Cụ thể đèn pha full LED được đặt 2 bên cánh gió nhỏ và hốc hút gió. Cách sắp xếp này không chỉ tạo nên vẻ đẹp “hút hồn” mà còn giúp tăng tính khí động học cho chiếc xe.

Đèn pha mới của Yamaha R3 2019 có gì đặc biệt

Phần tay lái là một trong những thay đổi lớn và mang lại nhiều tiện ích nhất. Tay lái dạng Clip – on được chế tạo gắn liền với cặp giảm xóc. Sự đổi mới này giúp tư thế ngồi lái thấp hơn, thoải mái hơn. Nhưng vẫn giữ được tính thể thao và tăng tính ổn định, chắc chắn cho xe.

Mặt đồng hồ đã được thay bằng đồng hồ LCD đơn sắc với đầy đủ chức năng như báo xăng, Odo, tua máy,… Bên cạnh đó, cụm công tắc cũng được bố trí lại cho hợp lý. Và thuận tiện hơn cho người sử dụng. Cụ thể một số được đổi vị trí cho nhau và bổ sung thêm một số nút mới.
Mặt đồng hồ LCD của Yamaha R3 cực ấn tượng

Bình xăng được thiết kế ngay vị trí ngồi. Nhưng vẫn giúp người điều khiển xe cảm thấy thoải mái và thuận tiện hơn cho việc nạp nhiên liệu.

Kế bên những thay đổi về thiết kế, Yamaha R3 cũng cải tiến một ít bên trong với Piston nhôm chịu nhiệt cao kết hợp với công nghệ DiASiL của Yamaha giúp cho việc tản nhiệt nhanh chóng, chịu nhiệt tốt đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Các chi tiết động cơ mới của Yamaha R3

Bên cạnh việc giá xe Yamaha R3 thay đổi, phiên bản 2019 cũng đã có nhiều sự thay đổi về mặt thiết kế cũng như động cơ. Nhưng nhìn chung, những cải tiến của Yamaha R3 đều nhằm giúp người lái cảm thấy thoải mái hơn và góp phần giúp xe có ngoại hình thu hút, mạnh mẽ, hầm hố hơn hẳn.

Thiết kế ấn tượng của xe Yamaha R3

Mẫu xe Yamaha R3 được tạo ra như một chiếc “siêu xe” nhưng lại rất linh hoạt, và thuận tiện trong việc sử dụng hàng ngày nên được nhiều người quan tâm cùng mong muốn sở hữu. Bên cạnh đó, dòng xe này còn được cung cấp với nhiều màu đặc sắc, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nữa.

Thiết kế ấn tượng của xe Yamaha R3

Hiện tại, ở thị trường Việt Nam, Yamaha R3 có 3 màu là: đỏ xám, đen nhám, xanh GP. Mỗi một màu đều đẹp và thu hút ánh nhìn. Và giá xe Yamaha R3 cho mỗi màu khác nhau có mức chênh lệch rất thấp.

Động cơ mạnh mẽ của mẫu xe Yamaha R3

Bên cạnh việc cải tiến nhỏ ở bên trong như đã nói ở trên thì hệ thống động cơ chính mà Yamaha R3 sử dụng vẫn như cũ. Với động cơ xy – lanh đôi, DOHC, 4 thì, hệ thống làm mát bằng dung dịch giúp cho động cơ của Yamaha R3 luôn hoạt động ổn định và mạnh mẽ.

Khả năng sản sinh công suất công suất cực đại lên đến 41 mã lực và mô – men cực đại là 30 Nm/9.000 vòng/phút, có thể khả năng về tốc độ của mẫu xe này cực kỳ vượt trội. Nếu ai đam mê tốc độ thì đây chắc chắn là dòng xe không thể bỏ qua.

Động cơ mạnh mẽ của mẫu xe Yamaha R3

Cùng xem những thông số kỹ thuật của xe Yamaha R3 để thấy được chất lượng về động cơ của nó tốt như thế nào.

Đánh giá xe Yamaha R3 2019

Xuất hiện từ cách đây vài năm nhưng xe Yamaha R3 vẫn chưa hết nhiệt tại thị trường Việt Nam. Từ thiết kế, động cơ cho đến giá xe Yamaha R3 đều rất thu hút những người yêu xe. Một chiếc xe thể thao hợp với đô thị, mạnh mẽ đến thu hút đồng hành cùng động cơ tốt, dễ điều khiển và tăng tốc mượt mà.

Tuy nhiên, dưới sự trải nghiệm thực tế, chiếc xe này vẫn tồn tại một số hạn chế. Tình trạng vào cua không được ổn định mặc dù hệ thống giảm xóc êm và độ bám đường được đánh giá là chưa thật sự tốt.

Đánh giá xe Yamaha R3 2019

Dòng “R – Series” của Yamaha thực sự đã rất nổi bật trong phân khúc xe thể thao phân khối lớn. Và R3 cũng đã có được đầy đủ những ưu điểm nổi bật khiến người trải nghiệm cảm thấy thích thú và hài lòng.

OKXE tin rằng bất kỳ ai cũng sẽ bị R3 chinh phục ở cả thiết kế ngoại hình thu hút lẫn chất lượng động cơ tuyệt vời bên trong. Đặc biệt, với những ai đam mê tốc độ thì đây lại càng là một lựa chọn tuyệt vời.

Bài viết trên với những cập nhật mới nhất về giá xe Yamaha R3. Bên cạnh đó là những đánh giá tổng quan về mẫu xe Yamaha R3 2019. Hy vọng những chia sẻ trên cung cấp được những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Yamaha R3 cũng như giá cả của nó, bạn có thể tham khảo tại đây.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan