Trang ChủBảng giáVespa Picnic - Phiên bản đặc biệt có gì đặc biệt?

Vespa Picnic – Phiên bản đặc biệt có gì đặc biệt?

Vespa Picnic có giá bán cao hơn Vespa Primavera (phiên bản tiêu chuẩn) 11 triệu đồng, nhưng chiếc xe được nhiều người nhận xét là không có nhiều khác biệt về cả thiết kế và động cơ so với mẫu tiêu chuẩn. Đọc bài viết dưới đây để biết được điểm đặc biệt của nó nhé.

Vespa Picnic – Phiên bản đặc biệt có gì đặc biệt?

Tháng 4 vừa qua, Piaggio Việt Nam chính thức ra mắt Vespa Picnic. Được biết, Picnic không phải là một mẫu xe mới hoàn toàn, đây chỉ là chiếc Primavera được gắn thêm phụ kiện – đây cũng chính là điểm đặc điểm đáng nói đến của chiếc xe này.

Vespa Picnic – Phiên bản đặc biệt có gì đặc biệt?

Cụ thể, Vespa Picnic có sự khác biệt ở huy hiệu Picnic và được thêm bộ phụ kiện gồm giỏ mây phía sau và tấm thảm cắm trại. Được xem là phụ kiện tiện dụng giúp chuyên chở các hành lý cần thiết cho chuyến dã ngoại, đồng thời giúp xe tô điểm thêm sự thanh lịch, tiện lợi.

Bên trong giỏ mây đặt phía sau là một túi cách nhiệt có quai xách tiện dụng, mặt dưới của giỏ được bố trí bộ cài dao, dĩa. Giỏ mây này được gắn vào baga sau thông qua ốc khóa chắc chắn, Vespa cũng trang bị cho Picnic túi chống nước để hạn chế giỏ bị ướt khi đi dưới mưa

Vespa Picnic chỉ có 300 chiếc tại Việt Nam với số series riêng

Bên cạnh 2 món đồ kể trên, Vespa Picnic cũng có những điểm nhấn như yên xe và sàn để chân màu nâu tương đồng với dây da phía trước và sau xe.

Một điểm “đặc biệt” khác không thể không nói đế;n của Vespa Picnic là sự “thể hiện” cá nhân cao. Tại thị trường Việt Nam, số lượng được bán ra của Picnic chỉ giới hạn ở mức 300 chiếc.

Mỗi chiếc Vespa Picnic đều được nhà sản xuất khắc số thứ tự cùng móc chìa khóa và giấy chứng nhận phiên bản đặc biệt có số series tương ứng. Đồng thời, Vespa Việt Nam còn hỗ trợ khắc tên theo yêu cầu trên móc chìa khóa.

Đánh giá chi tiết Vespa Picnic phiên bản đặc biệt 

Thiết kế

Mang đúng tinh thần, phong cách của xe Vespa, chiếc Picnic vẫn rất thanh lịch, tinh tế mà không kém phần sang trọng. Song song đó, nhờ cảm hứng sáng tạo của Vespa Picnic đến từ phong cách sống tự do và phóng khoáng, đã giúp nó có những “điểm khác” rất sáng so với các dòng xe khác trên thị trường.

Kiểu dáng bắt mắt, phóng khoáng của Vespa Picnic

Hiện nay, Vespa Picnic đang “có mặt” tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản màu sắc gồm màu trắng và xám, ít hơn phiên bản tiêu chuẩn Vespa Primavera. Cả 2 gam màu đều tinh tế, thanh lịch, không hề kén người dùng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng sử dụng

Thông số kỹ thuật xe Vespa Picnic

Trang bị 

Trang bị của Vespa Picnic không gì khác so với phiên bản tiêu chuẩn Primavera, vẫn mang lại những công nghệ thông minh, hiện đại, cung cấp những tính năng tiện lợi cho người dùng.

Trang bị của Vespa Picnic giống Vespa Primavera tiêu chuẩn

Cụ thể một số trang bị như: Cụm đèn pha LED hiện đại, phanh tích hợp ABS (chống bó cứng phanh khi khẩn cấp), sử dụng công nghệ khóa từ bảo mật, trang bị công nghệ USB ở cốp trước.

Động cơ 

Vespa Picnic vẫn trang bị khối động cơ i-Get 125cc, làm mát bằng gió, cho công suất tối đa 10,6 mã lực ở 7.700 vòng/phút và mô men xoắn cực đại là 10,4Nm tại 6.000 vòng/phút.

Khả năng vận hành êm ái của Vespa Picnic

Do đó, khả năng vận hành của Picnic vẫn yên tâm làm khách hàng hài lòng về sự êm ái, lướt nhẹ nhàng của nó. Chiếc xe cho cảm giác chắc chắn ngay cả khi chạy ở tốc độ 70 km/h trên đường trường.

Thông số động cơ của Vespa Picnic

Giá bán 

Ngay khi ra mắt, Piaggio Việt Nam đã công bố mẫu Vespa Picnic với giá bán 88 triệu đồng. So với Vespa Primavera, Vespa Picnic đắt hơn 11,5 triệu đồng.

Và mức chênh lệch hơn 10 triệu đồng chính là “chi trả” cho những điểm đặc biệt của mẫu xe so với phiên bản tiêu chuẩn trước đó, cụ thể đã được giải đáp ở trên.

Vespa Picnic có giá bán cao hơn Vespa Primavera 11 triệu đồng

Nhìn chung, đã là xe nhà Vespa thì chiếc nào cũng đẹp, cũng có ưu điểm vượt trội. Bạn có thể tham khảo, tìm hiểu hoặc tìm kiếm mua xe “nhà Vespa” với chất lượng tốt, giá hợp lý tại đây. 

Trên đây là một vài chia sẻ về phiên bản Vespa đặc biệt – Vespa Picnic với những điều “đặc biệt” của nó. Hy vọng những thông tin trên thật sự thú vị và có ích với các bạn đọc nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan