Trang ChủBảng giáTop 3 mẫu xe tay ga đắt tiền phù hợp nhất với...

Top 3 mẫu xe tay ga đắt tiền phù hợp nhất với nam giới Việt

Xe máy chiếm hơn 85% lượng phương tiện đang lưu hành tại Việt Nam. Trong đó, phân khúc xe tay ga chiếm một ưu thế quan trọng cho cả khách hàng nam và nữ. Tiện dụng, thời trang, di chuyển êm ái là những điểm đặc trưng nhất của dòng xe này. Và bài viết dưới đây có phần đặc biệt, vì sẽ gợi ý đến bạn 3 mẫu xe tay ga …đắt tiền dành cho nam giới. Nếu bạn là người ưa thích những dòng xe tay ga sang trọng? Đừng bỏ qua bài này nhé.

Honda SH 2021 – Sự lựa chọn số 1 của dòng xe tay ga đắt tiền

Thâm nhập vào thị trường nước ta từ những năm 2000, SH tạo được vị thế vững chắc với thiết kế “sang chảnh” cùng mác xe nhập khẩu “Châu Âu”. Ngay từ khi mới có mặt tại Việt Nam, Honda SH đã trở thành biểu tượng của sự đẳng cấp. Đến bây giờ, SH vẫn là mẫu xe ga cao cấp cỡ lớn bán chạy nhất thị trường với doanh số gần 730 nghìn xe. Với đặc thù tiêu biểu là dáng xe khá cao, xe phù hợp cho đối tượng nam giới. Thiết kế xe hoàn toàn đáp ứng được các nhu cầu về cả mẫu mã và động cơ dành cho phái mạnh.

Honda SH phiên bản 2021 có 3 màu đặc trưng.

Nâng cấp mạnh mẽ về phần nhìn

Honda SH 2021 có ngoại hình thời thượng hơn, hệ thống đèn chiếu sáng và đèn báo hiệu mới. Hệ thống đèn pha được bố trí xuống, đèn định vị đặt ở đầu xe kết hợp với dải crôm to thành hình chữ X. Nhìn tổng thể, xe trông mạnh mẽ hơn rất nhiều so với những phiên bản trước đó.

Vẻ ngoài đầy kiêu hãnh của Honda SH 2021

Một nâng cấp đáng chú ý là bình xăng đã được dời xuống vị trí để chân người lái. Chi tiết này giúp tăng dung tích cốp chứa đồ lên đến 28 lít. Nắp bình xăng được dời ra ngoài giúp việc đổ xăng được tiện lợi. Yên xe cao 668mm, cấu trúc 2 tầng tạo thoải mái cho người lái xe.

Bảng đồng hồ điện tử của xe được đổi thành màn hình điện tử, toát lên sự cao cấp. Hiện tại bản 2021 có thể kết nối với điện thoại thông qua bluetooth, giúp người chủ quản lý xe dễ hơn. Một tin mới nữa là xe đã có cổng sạc điện thoại đặt trong cốp. Vô cùng tiện lợi nếu điện thoại rơi vào tình trạng hết pin đột xuất.

Động cơ, vận hành mạnh mẽ, an toàn của Honda SH 2021

So với trước đây, sức mạnh động cơ của SH 2021 đã được cải thiện. Phiên bản SH 125i trang bị động cơ xăng 124,8cc, 4 kỳ, 1 xy lanh cho công suất 12.2 mã lực, mô men xoắn 12Nm. SH 150i sử dụng động cơ xăng 156,9cc, 4 kỳ, 1 xy lanh sản sinh công suất 16.2 mã lực, mô men xoắn 14.8Nm. Cả 2 phiên bản đều chung hộp số vô cấp quen thuộc.

Động cơ của Honda SH 2021 được cải tiến rõ rệt.

Để tối ưu tiết kiệm nhiên liệu, xe được trang bị hệ thống tự động tắt động cơ khi xe đứng yên sau 3s. Chỉ cần vặn ga, xe sẽ hoạt động lại nhanh chóng. SH 2021 cung cấp 2 tùy chọn CBS và ABS. Hệ thống phanh ABS hiện được đánh giá cao về đảm bảo an toàn.

Mẫu xe SH phù hợp với những bạn nam đam mê xe, có mong muốn thể hiện bản thân qua chiếc của mình. SH 2021 mang lại cả sự tiện lợi, an toàn và đẳng cấp.

Giá xe Honda SH 2021

Có thể nói SH chính là “vua” của xe ga cao cấp. Sản phẩm Honda SH 125 và 150 2021 là thế hệ mới nhất của dòng SH.

  • Mức giá đề xuất của bản 125cc dao động trong khoảng 71-79 triệu.
  • Đối với bản 150cc, giá dao động từ 88-96 triệu.

Thực tế SH được các đại lý ở Việt Nam bán lẻ với giá chênh lệch cao hơn từ 8-20 triệu, phản ánh được sự yêu thích của khách hàng với sản phẩm này.

>>> Tham khảo giá những chiếc xe tay ga khác có trên OKXE tại đây

Vespa S 125 2021 – thanh lịch, tinh tế và…đắt tiền 

Đại diện tiêu biểu cho sự thời trang, trẻ trung không dòng nào khác mà chính là Vespa đình đám.

Vespa trở nên nổi tiếng nhanh chóng nhờ mẫu mã màu sắc đa dạng, thiết kế khác biệt. Vespa phù hợp với bạn nam yêu thích sự mới mẻ, thời trang và sự khác biệt. Xe cũng không cao như những mẫu xe ga khác nên không kén dáng người. Mẫu Vespa Sprint S 2021 là mẫu xe mới nhất thị trường cho dòng này. Xe được bán với nhiều màu thời trang: Blue Audace, Orange Tramonto, Grey Delicato.

Màu Blue Audace của Vespa S125 2021

Sự tinh tế đến từ đường nét thiết kế

Phiên bản thể thao Vespa Sprint S 2021 có thân thép nguyên khối, nhỏ gọn và an toàn. Đèn pha vuông thể thao nổi bật phía trước. Đây là sản phẩm đầu tiên trang bị bánh rộng 12 inches. Vành bánh xe làm bằng hợp kim nhôm sơn đen. Xe được sơn và pha màu với chút điểm nhấn tinh tế ở thân và mặt trước. Yên xe thể thao cùng với đường vân chỉ. Xe có hốc còi sơn đỏ tạo điểm nhấn.

Vespa được nhiều bạn nam ưa chuộng bởi sự tinh tế, thiết kế sang trọng của dòng xe tay ga đắt tiền này.

Xe được trang bị khóa từ chống trộm và mở cốp, cổng sạc USB trong cốp sạc tiện dụng. Màn hình hiển thị được phân chia bằng những đường nét mềm mại nhưng vẫn có dáng vẻ thể thao ấn tượng.

Động cơ cải tiến của Vespa

Xe được trang bị động cơ iGet Euro 3 với hai phiên bản 125cc và 150cc, xy lanh đơn, làm mát bằng gió, động cơ 4 thì, 3 van. Các chi tiết ống xả tới cấu trúc đều được thiết kế tỉ mỉ để xe giảm tiếng ồn hiệu quả nhất, giúp người lái thoải mái. Hệ thống phanh ABS đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Công suất động cơ và mô-men xoắn ổn định phù hợp di chuyển trong đô thị.

Vespa S125 có những cải tiến nhất định về động cơ giúp việc lái xe êm ái hơn.

Trải nghiệm lái Vespa đem đến cảm giác thoải mái, tự tin cho người lái. Xe hoạt động nhanh, nhẹ nhàng, tinh tế và dễ điều khiển. Trong chốn đô thị, sử dụng Vespa có thể dễ dàng lách trong đám đông. Đối với những nam đam mê sự năng động, thời trang và trẻ trung, Vespa là sự lựa chọn hoàn hảo

Giá xe Vespa S125 2021

Vespa Sprint S kế thừa ưu thế của gia đình Vespa với thân xe nhỏ và dễ dàng điều khiển. Mẫu 2021 có đề xuất giá cho bản 125cc là 77,5 triệu, bản 150cc giá 90 triệu.

Piaggio Liberty S Black Series – phong cách mới của dòng xe tay ga đắt tiền

Phong cách thiết kế thanh lịch, thời trang, dáng xe cao, Liberty là đối thủ của dòng SH Mode. Liberty là mẫu xe chuẩn mực cho dòng xe tay ga có bánh xe lớn. Dòng S Black Series được tạo ra nhắm tới đối tượng nam giới nhờ sự khỏe khoắn mới mẻ kết hợp với bản chất thanh lịch của dòng Liberty.

Đậm chất Ý – lấy màu đen làm chủ đạo

Để nói về chiếc Liberty S Black Series, không thể không khen ngợi thiết kế bên ngoài đậm chất cá tính. Những chi tiết đen bóng và nhám kết hợp hài hòa nổi bật logo ở phía trước. Vành bánh xe sơn đen bóng kết hợp tem đỏ thể thao ấn tượng. Gương và đường viền sau xe sơn đồng điệu. Tạo nên tổng thể hài hòa, nổi bật.

Xe có chỗ để chân rộng rãi, chiều cao yên xe hợp lý và rộng. Bộ khung xe chắc chắn, kích thước khá gọn và bánh xe có đường kính lớn tạo sự an toàn và cân bằng. Cốp xe có sức chứa 17 lít, đựng được kha khá đồ dụng cá nhân. Xe cũng có các tính năng tối đa an toàn, hệ thống phanh ABS, khóa từ, cảm biến nghiêng, đèn định vị LED…

Thiết kế của Piaggio Liberty S Black

Tiết kiệm nhiên liệu – tính năng đa dạng

Phiên bản mới này được giới thiệu với diện mạo mạnh mẽ. Phong cách nổi bật với những chi tiết sơn đen tỉ mỉ cà vạt, yên, vành bánh xe, gương, đường viền nhấn nhá. Xe vẫn được trang bị những tính năng và công nghệ tiên tiến. Động cơ iGet 4 kỳ 3 van mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, lái mượt mà và êm ái.

Liberty được nhiều khách hàng nam giới lựa chọn bởi khả năng vận hành mạnh mẽ.

Giá xe Liberty S Black

Giá đề xuất của nhà sản xuất Piaggio là 58,5 triệu, phát hành gồm ba màu: Xám bóng, trắng bóng và đen nhám. Đối với những bạn nam yêu thích màu đen và phong cách Châu Âu, chiếc xe này là sự lựa chọn hoàn hảo.

Trên đây là 3 dòng xe tay ga đắt tiền được nhiều khách hàng nam giới lựa chọn. Bạn yêu thích mẫu xe nào nhất? Hãy cho OKXE biết nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan