Trang ChủChọn xeGợi ý 7 xe tay ga có bình xăng phía trước của...

Gợi ý 7 xe tay ga có bình xăng phía trước của Honda và Yamaha

Xe tay ga có bình xăng phía trước không chỉ giúp người lái cảm thấy thuận tiện hơn trong việc đổ xăng, mà còn giúp nới rộng dung tích của cốp xe. Và dưới đây là những gợi ý về các mẫu xe tay ga như vậy. 

Trong cuộc chạy đua phân khúc xe tay ga hiện nay, bên cạnh việc nâng cấp về mặt trang bị thì thiết kế cũng cần phải mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Đó là lý do, phần lớn những mẫu xe ga đời mới đều được dịch chuyển bình xăng ra phía trước, để thuận lợi hơn trong việc đổ xăng, đồng thời góp phần nới rộng dung tích cốp xe tăng không gian để đồ cho người sử dụng. 

Và trong bài viết này, OKXE Việt Nam giới thiệu đến bạn các mẫu xe tay ga của Honda và Yamaha với thiết kế bình xăng phía trước. Ngoài ra, bạn có thể vào chuyên mục Tư vấn mua xe để xem thêm các bài viết hấp dẫn khác.

Video đánh giá Yamaha FreeGo S

Các mẫu xe tay ga Honda có bình xăng phía trước

Honda Lead

Một trong những yếu tố góp phần giúp Honda Lead trở thành mẫu xe tay ga có cốp xe “siêu to, siêu khổng lồ”, đó chính là vị trí của bình xăng. Với thiết kế di chuyển ra phía trước. Cốp xe của Honda Lead cũng được nới rộng hơn từ 35 lít lên 37 lít. Còn khu vực bình xăng được bố trí thuận tiện cho người lái, thuận tầm với của người sử dụng. 

Ở phiên bản mới nhất, Honda Lead hiện được bán với mức giá đề xuất từ 39 triệu đồng. Mẫu xe này được trang bị đầy đủ các tiện ích cần dùng như: cổng sạc USB, khóa thông minh. Đèn LED đồng hồ với màn hình LCD cỡ nhỏ hiển thị thời gian và mức tiêu thụ nhiên liệu.

Honda Lead. Ảnh: Zing News.

Honda Air Blade

Được định vị là mẫu xe tay ga tầm trung dành cho nam giới, cách bố trí bình xăng của  Air Blade lại được Honda thiết kế nằm ở vị trí hông trước của xe thay vì nơi đầu xe như Lead. Điều này cũng giúp cho người lái không cần phải xuống xe mà vẫn đổ xăng dễ dàng, thuận tiện.

Hiện tại, Air Blade đang được phân phối hai phiên bản động cơ. Xe có giá bán đề xuất từ 41 triệu đồng 125 cc. Còn phiên bản 160 cc có giá bán đề xuất từ 56 triệu đồng. 

Những trang bị hiện đại như: Đồng hồ màn hình full LCD, đèn LED, khóa smartkey, phanh ABS, cổng sạc USB đều góp mặt đầy đủ trên dòng xe tay ga này. 

Honda Air Blade 160.

Honda SH 

Honda SH cũng là mẫu xe tay ga được Honda di dời bình xăng ra phía trước nhằm gia tăng dung tích của cốp xe, đồng thời giúp người dùng không phải xuống xe để đổ xăng như trước đây. 

Là mẫu xe tay ga nằm trong phân khúc cao cấp của Honda, vậy nên SH sở hữu một loạt những trang bị hiện đại dành cho người lái như: Màn hình full LCD cùng công nghệ bluetooth kết nối với điện thoại thông minh để người lái quản lý thông tin vận hành của xe, khóa smartkey, cổng sạc USB, phanh bó cứng ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC. 

Ở thế hệ mới nhất, Honda SH được bán đề xuất với mức giá từ. 73 triệu đồng (phiên bản 125 cc), 92 triệu đồng (phiên bản 160 cc).

Honda vừa ra mắt các phiên bản SH 2023 tại Việt Nam.

Các mẫu xe tay ga Yamaha có bình xăng phía trước

Ngoại trừ Janus thì các mẫu xe tay ga hiện nay do Yamaha Việt Nam sản xuất và phân phối đều được bố trí bình xăng phía trước. Cụ thể:

Yamaha NVX 155

Được định vị là mẫu xe tay ga thể thao dành cho nam giới, vì vậy Yamaha đã bố trí bình xăng tại vị trí thân xe, điều này không chỉ nới rộng dung tích của cốp xe mà còn giúp khu vực để chân có thêm nhiều khoảng trống hơn. 

Bên cạnh đó, một loạt những trang bị đáng tiền đều góp mặt trên NVX 155 của Yamaha. Có thể kể đến như: màn hình đồng hồ full LCD. Có khả năng kết nối với điện thoại di động qua ứng dụng Yconnect. Hệ thống phanh ABS, khóa thông minh smartkey, cổng sạc USB… 

Yamaha NVX 155 VAA.

Yamaha NVX 155 hiện có giá bán đề xuất từ 54,5 triệu đồng.

Yamaha Grande

Không chỉ có lợi thế khi trở thành mẫu xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay, thiết kế của xe tay ga Yamaha nói chung và Grande nói riêng mang đến nhiều thuận tiện cho người cầm lái. Có thể kể đến như:

  • Cốp xe rộng 27 lít, đủ để chứa được 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. 
  • Bình xăng được sắp xếp ở vị trí phía trước, giúp người lái không cần phải xuống xe khi đổ xăng. 
  • Các trang bị điện tử như: màn hình LCD có kết nối với điện thoại qua ứng dụng Yconnect, đèn LED, phanh ABS, cổng sạc USB… đều góp mặt ở thế hệ mới nhất của mẫu xe tay ga này. 
Yamaha Grande thế hệ mới nhất. Ảnh: Yamaha.

 Yamaha Grande hiện có giá bán đề xuất từ 45 triệu đồng.

Yamaha FreeGo

Thiết kế bình xăng nằm ở phía trước, cốp xe rộng 25 lít, đèn LED, khóa thông minh smartkey,  cổng sạc USB, đồng hồ màn hình LCD… là những trang bị đặc biệt nổi trội có trên dòng xe tay ga phổ thông này. 

Trong tầm giá dưới 40 triệu đồng, Yamaha FreeGo cũng là mẫu xe tay ga duy nhất được trang bị phanh ABS.  

Yamaha FreeGo 2022.

Hiện tại, FreeGo có giá bán đề xuất là 29,9 triệu đồng cho phiên bản Tiêu chuẩn. Còn phiên bản Đặc biệt có mức giá 33,8 triệu đồng.

Yamaha Latte

Bên cạnh việc bố trí bình xăng nằm ở bên trái phía trước đầu xe, Yamaha Latte cũng cạnh tranh trực tiếp với Honda Lead về dung tích cốp xe lên đến 37 lít. Đi cùng đó, mẫu xe tay ga này cũng sở hữu những trang bị tiện ích khác dành cho người cầm lái như: khóa smartkey, đồng hồ với màn hình LCD nhỏ để hiển thị thời gian và mức độ tiêu thụ nhiên liệu.

Yamaha Latte 2022.

Ở phiên bản mới nhất, Yamaha Latte có giá bán đề xuất là 37,8 triệu đồng.

Trên đây là những gợi ý của OKXE về các mẫu xe tay ga có bình xăng phía trước giúp bạn tham khảo. OKXE chúc bạn sớm tìm mua được chiếc xe ưng ý nhất.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan