Trang ChủChọn xeNhững lưu ý khi mua xe 50cc cũ giá 10 triệu

Những lưu ý khi mua xe 50cc cũ giá 10 triệu

Với tài chính dưới 10 triệu, đâu là điều bạn cần lưu ý khi mua xe 50cc cũ để chọn được phương tiện đi lại ưng ý và an toàn?

Bên cạnh các mẫu xe 50cc chính hãng tầm giá 20 triệu đồng. Bạn có thể cân nhắc mua xe cũ để tiết kiệm chi phí. Trên ứng dụng OKXE hiện có nhiều mẫu xe 50cc cũ tầm giá 10 triệu đồng. Phù hợp cho học sinh sinh viên hoặc chị em nội trợ mua sử dụng đi lại hằng ngày.

Cùng OKXE Việt Nam điểm qua những lưu ý khi mua xe 50cc cũ trong bài viết dưới đây. Ngoài ra, bạn có thể cập nhật các thông tin hữu ích khác chuyên mục Tư vấn mua xe nhé.

Mua xe 50cc cũ cần lưu ý gì?

Ưu điểm nổi bật hơn cả khi chọn mua xe máy cũ nói chung và xe 50cc qua sử dụng nói riêng là giá bán phải chăng. Số tiền để mua xe máy 50cc cũ đôi khi chỉ bằng một nửa so với mua xe mới. Giúp bạn tiết kiệm được một khoản tài chính đáng kể.

Song song với đó, bạn cần chú ý những yếu tố sau để có thể lựa chọn một mẫu xe chất lượng và đáng tiền.

Tình trạng xe

Trước khi mua, bạn nên kiểm tra tổng thể hiện trạng của xe, bao gồm động cơ, hệ thống điện (đèn, còi, đề…), hệ thống phanh, dàn áo hay nước sơn… Cần đảm bảo rằng xe hoạt động tốt và an toàn trước khi mua về sử dụng.

Tốt nhất, bạn có thể nhờ người thân có kinh nghiệm và hiểu biết về xe đi cùng để cùng kiểm tra, trực tiếp chạy thử và cảm nhận thực tế về tình trạng của chiếc xe 50cc cũ dự định mua.

Nguồn gốc, giấy tờ

Đừng quên kiểm tra kỹ càng nguồn gốc xuất xứ khi mua xe cũ, đối chiếu năm sản xuất và thời điểm đăng ký trên cà-vẹt với xe thực tế đảm bảo thông tin chính xác, rõ ràng.

Đồng thời, bạn hãy cẩn trọng với giấy tờ xe có dấu hiệu mờ nhòe, cũ kỹ vì có thể là cà-vẹt giả được sử dụng để mua bán xe không rõ nguồn gốc, xe không giấy tờ.

Chọn bên bán uy tín

Bạn có thể ưu tiên tìm mua xe 50cc cũ một đời chủ. Đầy đủ giấy tờ và có thể sang tên đổi chủ để quá trình sang nhượng diễn ra thuận tiện. Tránh phiền phức trong quá trình sử dụng.

Đối với các cửa hàng, người chuyên mua bán xe máy cũ. Bạn cần chú ý đến các điều khoản thỏa thuận mua bán và hậu mãi. Chẳng hạn thời gian hoàn tất thủ tục sang tên hay thời hạn bảo hành xe.

Mua xe 50cc cũ qua nền tảng và dịch vụ của OKXE

Trên nền tảng ứng dụng OKXE hiện có nhiều dòng xe 50cc cũ được đăng bán với giá bán trên dưới 10 triệu đồng. Những cái tên nổi bật có thể kể đến Honda Cub 50, Honda Chaly 50, SYM Attila 50, Kymco K-Pipe 50… Bạn có thể lựa chọn các mẫu xe được đăng bán bởi cửa hàng xe máy là đối tác của OKXE Việt Nam với ký hiệu “Đối tác uy tín”.

Ngoài ra, OKXE Việt Nam triển khai dịch vụ Hỗ trợ tìm kiếm và mua xe cũ theo yêu cầu. Bạn có thể liên hệ OKXE để cung cấp chi tiết về nhu cầu và khả năng tài chính của mình, hoặc gửi thông tin về chiếc xe 50cc cũ mà bạn đã tìm kiếm được trên bất kỳ kênh thông tin nào. 

Bộ phận kinh doanh của OKXE sẽ chủ động tìm kiếm, hỗ trợ kiểm tra chất lượng thực tế của các mẫu xe phù hợp với yêu cầu của bạn nhằm giúp bạn tìm được chiếc xe 50cc ưng ý.

Dịch vụ mới của OKXE triển khai bước đầu tại khu vực Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Để được tư vấn và hỗ trợ mua xe nhanh chóng. Bạn hãy liên hệ đến OKXE Việt Nam theo các kênh liên lạc sau:

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan