Trang ChủCửa hàng xe máyChính sách bảo hành 1 năm khi mua xe máy tại Trạm...

Chính sách bảo hành 1 năm khi mua xe máy tại Trạm OKXE

Bộ phận kỹ thuật OKXE Care dành tặng khách hàng mua xe tại Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE gói bảo hành 1 năm, áp dụng với cả xe qua sử dụng và xe mới.

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, OKXE Care là bộ phận phụ trách vai trò kiểm định chất lượng xe máy trong khâu thu mua xe cũ cũng như cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng theo yêu cầu của khách hàng tại Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE (OKXE Station – Trạm OKXE).

Bên cạnh đó, OKXE Care còn đóng vai trò cam kết cho chất lượng của tất cả xe máy bán ra tại Trạm OKXE bằng gói bảo hành 1 năm, áp dụng với cả xe qua sử dụng và xe mới.

Hiện nay, OKXE Việt Nam là đơn vị hiếm hoi trên thị trường cung cấp chính sách bảo hành dành cho xe qua sử dụng và cả xe mới, vừa giúp khách hàng an tâm sử dụng vừa có thể tiết kiệm được chi phí chăm sóc, bảo dưỡng.

Chính sách bảo hành xe máy 1 năm khi mua xe tại Trạm OKXE 

Với phương châm “Bảo hành vượt trội – An tâm sử dụng”. OKXE Care cung cấp cho khách hàng mua xe tại Trạm OKXE gói bảo hành thời hạn 12 tháng. Với 10 hạng mục bảo dưỡng có tổng giá trị đến 3,3 triệu đồng.

Với chính sách này, các dòng xe mới 100% bán tại Trạm OKXE như Piaggio và Vespa sẽ được “bảo hành 2 trong 1”, bao gồm gói bảo hành từ OKXE Care áp dụng song song với quy định bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất.

Trong khi đó, OKXE Care sẽ chịu trách nhiệm về chất lượng cũng như đảm bảo khả năng vận hành của phương tiện trong suốt quá trình bạn sử dụng xe cũ được bán ra bởi Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE.

Chi tiết về 10 hạng mục bảo hành của OKXE Care.

Thông tin liên hệ Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE 

Để được hỗ trợ tư vấn và xem xe trực tiếp. Bạn có thể liên hệ đến Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE theo thông tin sau:

Khu vực Hà Nội

Khu vực Hồ Chí Minh

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan