Trang ChủGiá xe cũDò giá xe Scoopy cũ trên OKXE và điều cần lưu ý...

Dò giá xe Scoopy cũ trên OKXE và điều cần lưu ý khi mua xe máy cũ

Honda Scoopy 2023 nhập khẩu từ Indonesia được các cửa hàng xe máy tư nhân chào bán với mức giá lên đến 50 triệu đồng. Vậy giá xe Scoopy cũ trên OKXE thì sao? Có nên mua Honda Scoopy không?

Tham khảo giá bán tại một đơn vị chuyên kinh doanh xe nhập khẩu cho thấy, giá bán Honda Scoopy xuất xứ Thái Lan hiện được chào bán lên đến 70-75 triệu đồng. Còn Honda Scoopy 2023 được nhập khẩu từ Indonesia có mức giá dao động 45-50 triệu đồng. 

Có thể thấy, tuy nằm trong phân khúc tay ga phân khúc phổ thông như Honda Vision, nhưng Scoopy hiện được bán với mức giá không hề kém cạnh với những mẫu xe tay ga cao cấp được sản xuất trong nước như: Honda SH Mode (giá đề xuất từ 57 triệu đồng) hay gần hơn là Honda Lead (giá đề xuất từ 40 triệu đồng).

Vậy có nên mua Honda Scoopy cũ để tiết kiệm chi phí không? Và giá xe Scoopy trên OKXE hiện được bán bao nhiêu?

Có nên chọn mua Honda Scoopy cũ không?

Honda Scoopy 110 cc là kiểu xe tay ga chủ yếu tập trung cho phái nữ, vậy nên xe có ngôn ngữ thiết kế mềm mại và trọng lượng khá nhẹ, chỉ 94 kg. Xe được trang bị đầy đủ những tính năng cần thiết cho người cầm lái như: đèn hậu và đèn pha dạng LED, phanh CBS, khóa smartkey, cổng sạc USB,  hệ thống dừng tạm thời Idling Stop giúp tiết kiệm nhiên liệu. 

Thiết kế nhỏ gọn của Honda Scoopy. Ảnh: Tuannph.

Tuy nhiên, khi bạn chọn mua Scoopy đã qua sử dụng, bạn cần cân nhắc một số vấn đề sau: 

  • Thiết kế nhỏ gọn. Honda Scoopy có kích thước dài x rộng x  cao lần lượt là 1.864 x 683 x 1.075 mm. Chiều cao yên 746 mm. Vậy nên mẫu xe này phù hợp với các bạn nữ có vóc người nhỏ bé.
  • Honda Scoopy động cơ phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu được trang bị từ đời 2013 trở đi. Vậy nên khi mua xe Scoopy cũ, bạn nên lưu ý về đời xe cũng như loại động cơ để đảm bảo xe được vận hành một cách tốt nhất nhé.
  • Từ đời 2021 trở đi, Honda Scoopy được nâng cấp với phần thiết kế và đồng hồ analog kết hợp cùng màn hình LCD cỡ nhỏ đẹp mắt. Đặc biệt, xe được bổ sung thêm phiên bản với trang bị chìa khóa thông minh tăng khả năng chống trộm và gia tăng tính tiện ích cho người sử dụng. 

Giá xe Honda Scoopy cũ trên OKXE và lưu ý mua xe qua sử dụng

Có thể thấy, giá bán của xe Honda nói chung và Scoopy nói riêng không bị mất giá quá nhiều sau một thời gian sử dụng. Khi tham khảo giá xe Honda Scoopy cũ trên OKXE cho thấy:

  • Honda Scoopy 2013-2016 có giá bán vào khoảng 16-25 triệu đồng.
  • Honda Scoopy 2016-2019 có giá bán vào khoảng 25-35 triệu đồng
  • Honda Scoopy 2019-2021 có giá bá bán vào khoảng 35-40 triệu đồng

Con số này chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi giá bán xe cũ sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: xuất xứ của xe, năm sản xuất, chất lượng thực tế… Vậy nên khi mua xe Scoopy cũ, bạn nên kiểm tra thật kỹ giấy tờ của xe, chất lượng động cơ cũng như thông số vận hành để chọn mua được chiếc xe ưng ý.

Xe Honda Scoopy cũ được bán trên nền tảng OKXE.

Ngoài ra, trong quá trình tìm mua xe Honda Scoopy cũ trên OKXE. Bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Áp dụng nguyên tắc 3K-3N khi mua xe cũ

Có rất nhiều khách hàng tìm mua xe máy cũ trên ứng dụng OKXE. Do vậy, kẻ gian cũng trà trộn để mạo danh người bán hàng nhằm tiến hành lừa đảo. Chiếm đoạt tài sản của khách hàng mua xe. 

Chính vì vậy, OKXE luôn khuyến nghị khách hàng mua xe hãy áp dụng thông điệp 3K-3N. Khi đó, bạn sẽ đảm bảo mua được xe xịn và giá tốt trên ứng dụng OKXE. 

OKXE luôn khuyến nghị khách hàng tuyệt đối không chuyển khoản, đặt cọc trước khi kiểm tra xe.

Chúc bạn sẽ chọn mua được chiếc xe Honda Scoopy cũ chất lượng, giá tốt trên OKXE.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan