Trang ChủGiá xe mớiCập nhật giá xe Moto Guzzi mới nhất cho biker Việt

Cập nhật giá xe Moto Guzzi mới nhất cho biker Việt

Được phân phối chính hãng chưa lâu bởi Piaggio Việt Nam, các mẫu xe phân khối lớn Moto Guzzi vẫn còn tương đối xa lạ với các biker Việt. Bài viết sau sẽ giúp khách hàng cập nhật giá xe Moto Guzzi mới nhất.

Cùng với Aprilia, Moto Guzzi là thương hiệu xe phân khối lớn được Piaggio giới thiệu tại Việt Nam hồi cuối năm 2021. Khác với các thương hiệu anh em thuộc tập đoàn Piaggio, Moto Guzzi là hãng xe ít tiếng tăm hơn. 

Áp dụng phong cách cổ điển cho toàn dải sản phẩm, Moto Guzzi tạo nên nét đặc trưng riêng dù danh mục xe không quá đa dạng. 

Cùng OKXE Việt Nam cập nhật giá xe Moto Guzzi mới nhất nhé. Ngoài ra, bạn có thể vào chuyên mục Giá xe để theo dõi nhiều bài viết hấp dẫn khác.

Cập nhật giá xe Moto Guzzi mới nhất tại đại lý

Cùng với Aprilia, Moto Guzzi được phân phối tại hệ thống Motoplex – chuỗi đại lý 4S của Piaggio. Thương hiệu Ý có 3 dòng xe gồm V7, V85 và V9 với nhiều phiên bản, màu đi kèm. Trong đó, V7 là mẫu nakedbike, V9 mang kiểu dáng bobber còn V85 là xe adventure. 

Moto Guzzi chỉ có 3 mẫu xe tại thị trường Việt Nam là V7, V85 và V9.

Mức giá các mẫu xe Moto Guzzi như sau:

Moto Guzzi V7

  • V7 Stone: 385.000.000 
  • V7 Special: 405.000.000

Moto Guzzi V9

  • V9 Bobber: 415.000.000
  • V9 Bobber Centenario: 425.000.000

Moto Guzzi V85

  • V85 TT: 465.000.000
  • V85 TT Travel: 505.000.000

Dù là thương hiệu ít được biết đến tại Việt Nam, mức giá của Moto Guzzi tương đối cao, thậm chí đắt hơn các đối thủ đến từ châu Âu. Đơn cử là V85 TT có giá đắt hơn nhiều so với Triumph Tiger 900 (369 triệu đồng). Triumph Bonneville T100 (415 triệu) hay Speed Twin 900 (359 triệu) đều có giá thấp hơn Moto Guzzi V9 và V7 đồng hạng.

Các mẫu xe của Moto Guzzi có gì nổi bật

Cổ điển là ngôn ngữ chủ đạo của Moto Guzzi, dù cho đó là mẫu xe adventure hay sport-touring. Đó cũng chính là điểm làm nên sự nổi bật của thương hiệu Ý.

Kiểu dáng

Trước khi được phân phối tại Việt Nam, Moto Guzzi gần như là thương hiệu xa lạ với khách hàng Việt. Không chỉ tại Việt Nam, Moto Guzzi cũng có khá ít sản phẩm ngay cả tại thị trường quốc tế. Điểm chung là tất cả sản phẩm của Moto Guzzi đều mang phong cách cổ điển, từ V7, V85, V9 cho đến mẫu sport-touring V100. 

Phong cách cổ điển được áp dụng cho tất cả dòng xe của Moto Guzzi.

Khác với xe châu Á hay Mỹ, nét cổ điển của Moto Guzzi được pha trộn thêm sự thanh lịch, không đơn thuần chỉ là mẫu xe classic cục mịch. 

Cả V7, V9 và V85 đều sở hữu bình xăng vuông vức trong khi đèn trước là hình tròn, đồng hồ hình tròn yên xe phẳng, ống xả dài… Trung tâm của xe là khối động cơ 2 xy-lanh xếp hình chữ V khá đồ sộ.

Động cơ và trang bị

Moto Guzzi khá lười trong việc phát triển động cơ khi cả 3 mẫu xe đều sử dụng chung loại 2 xy-lanh đặt vuông góc, dung tích 853 cc. Dựa vào mục đích sử dụng mà từng dòng được tinh chỉnh ở công suất và mô-men xoắn.

Tất cả dòng xe của Moto Guzzi tại Việt Nam đều sử dụng chung động cơ 2 xy-lanh dung tích 853 cc.

Dù mang kiểu dáng cổ điển, các mẫu xe của Moto Guzzi vẫn sở hữu dàn trang bị tương đối hiện đại. Các dòng của Moto Guzzi đều sở hữu đồng hồ kỹ thuật số, đèn Full-LED, hệ thống kiểm soát lực kéo MGCT và chống bó cứng phanh ABS 2 kênh.

Hiện đại nhất trong dải sản phẩm của Moto Guzzi là V85 TT. Mẫu xe việt dã có 5 chế độ lái (Street, Rain, Off-road, Sport và Custom). Và được bổ sung hệ thống ga tự động bên cạnh hệ thống kiểm soát lực kéo, phanh ABS 2 kênh.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan