Trang ChủGiá xe mớiCập nhật giá xe Winner X 2023: Giảm hơn 10 triệu để...

Cập nhật giá xe Winner X 2023: Giảm hơn 10 triệu để cạnh tranh Exciter

Nếu có nhu cầu mua xe côn tay cuối năm và cận Tết, bạn có thể cập nhật giá xe Winner X 2023 trong bài viết dưới đây để có quyết định đúng đắn nhất.

Bước vào mùa cao điểm mua sắm cuối năm và cận Tết Âm lịch, nhiều mẫu xe được áp dụng chương trình khuyến mại, gồm quà tặng và giảm giá trực tiếp. 

Mức ưu đãi hấp dẫn nhất phải kể đến là Honda Winner X khi được giảm giá khủng để cạnh tranh với “ông hoàng xe côn tay” Yamaha Exciter 155 VVA. Bài viết sau đây sẽ cập nhật giá xe Winner X 2023 mới nhất tại đại lý.

Cập nhật giá Honda Winner X 2023

Trong tháng 11/2022, Honda Việt Nam vừa giới thiệu Winner X 2023 bản Thể thao đời mới có giá niêm yết 50,5 triệu đồng. Ngoài ra, Honda Winner X hiện có 2 phiên bản khác đi kèm 7 phối màu để bạn lựa chọn, giá đề xuất thấp nhất là 46,2 triệu đồng.

Winner X 2023 được bán thấp hơn giá đề xuất đến 12 triệu đồng. Ảnh: Honda Việt Nam.

Tuy nhiên, rất hiếm khi người dùng mua được Winner X với đúng giá niêm yết. Trong suốt vòng đời, kể từ thế hệ đầu tiên, Winner/Winner X thường xuyên được bán dưới giá đề xuất. 

Trung tuần tháng 11, giá Winner X giảm sâu tại nhiều đại lý ở TP.HCM. Giá bán thực tế của Winner X dao động trong khoảng 34 triệu đến gần 39 triệu đồng. So với giá niêm yết của Honda Việt Nam. Winner X 2023 đang được bán thấp hơn từ 12 triệu đến 13 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Winner X cũng thường xuyên được các đại lý áp dụng ưu đãi tặng quà, thay nhớt miễn phí… 

Thông thường, các mẫu xe được giảm giá sâu để thanh lý hàng tồn thì Winner X có chút khác biệt. Thường xuyên hạ giá là chiêu bài tất tay của Honda Việt Nam để đẩy doanh số Winner X lên cao, vượt đối thủ Yamaha Exciter. 

Honda đã thành công khi có nhiều giai đoạn, Winner X chiếm 51% thị phần xe côn tay cỡ nhỏ và chính thức trở thành mẫu bán chạy nhất phân khúc. Dù phong độ chưa thật sự ổn định, Winner X đã phần nào khiến Exciter run sợ sau một thời gian dài giữ vị trí độc tôn.

Honda Winner X 2023 có gì đặc biệt?

Kiểu dáng

Honda Winner X 2023 vẫn mang ngôn ngữ của đời cũ nhưng được tinh chỉnh đôi chút. Phần đầu xe góc cạnh hơn nhờ những đường nét cắt tạo hình chữ V nổi bật. Cụm đèn kép phía trước được cắt vát lại, cho ra vẻ vuông vức, hầm hố hơn.

Winner X 2023 bản Thể thao được thay đổi chút ở bộ tem bên ngoài.

Lắng nghe ý kiến của người dùng, Honda đã điều chỉnh đầu ra của ống xả thấp xuống 20 độ để tránh ảnh hưởng tới người lưu thông phía sau. Có thể nói, đây là sự thay đổi tích cực trong thiết kế khi Winner X 2023.

Winner X 2023 vẫn có 3 phiên bản là Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Thể thao tương tự đời trước. Trong đó, phiên bản Thể thao được thay đổi tem, mang đến sự mới mẻ hơn. Phiên bản đặc biệt gây ấn tượng. Với chất liệu nhám trong khi bản Tiêu chuẩn đặc trưng bởi màu sơn bóng.

Trang bị

Đèn Full-LED

Toàn bộ hệ thống đèn của Winner X 2022 đều được trang bị công nghệ LED. Điều này giúp gia tăng khả năng chiếu sáng. Tiết kiệm nhiên liệu và khiến chiếc xe trở nên ấn tượng hơn.

Trang bị trên Winner X hiện đại bậc nhất phân khúc.

Đồng hồ kỹ thuật số

Ở Winner X 2023, mặt đồng hồ kỹ thuật số được Honda đã cải thiện tinh tế hơn. Vẫn là công nghệ LCD nhưng diện tích được tăng lên, tăng khả năng quan sát.  

Khóa thông minh

Winner X 2022 được trang bị hệ thống khóa smartkey, giúp người lái an tâm hơn trong quá trình sử dụng. Hệ thống khóa thông minh của Winner X có 3 chức năng: cảnh báo chống trộm, xác định vị trí xe, khởi động hệ thống điện được tích hợp trên thiết bị điều khiển FOB.

Phanh ABS

Winner X 2023 phiên bản Đặc biệt và Thể thao được trang bị phanh ABS. Dù chỉ có ở bánh trước, phanh ABS cũng là lợi điểm để Winner X cạnh tranh với các đối thủ, đặc biệt là Exciter. Yamaha Exciter, Suzuki Satria/Raider đều chưa được trang bị phanh ABS.

Động cơ

Honda Winner X 2023 được trang bị khối động cơ DOHC, 4 kỳ, xy-lanh đơn, dung tích 150 cc cho ra công suất 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Đi cùng động cơ là hộp số côn tay 6 cấp.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan