Trang ChủThông báoTrạm Dịch vụ Xe máy OKXE chính thức đi vào hoạt động

Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE chính thức đi vào hoạt động

OKXE Station, trạm dịch vụ xe máy O2O đầu tiên ở Việt Nam, chính thức đi vào hoạt động

TP.HCM, ngày 27 tháng 5 năm 2022

Sau 4 năm ra mắt với mục tiêu xây dựng một thị trường mua bán xe máy cũ minh bạch, an toàn và tiện lợi, OKXE Việt Nam tự hào đánh dấu cột mốc mới khi chính thức đưa vào hoạt động Trạm Dịch Vụ Xe Máy OKXE – OKXE Station. Đây là trạm dịch vụ cho xe máy theo mô hình O2O lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Luôn đặt châm ngôn “Supporting your driving life” lên hàng đầu, hôm nay, ngày 27 tháng 5 năm 2022, OKXE Việt Nam chính thức khai trương Trạm Dịch Vụ OKXE – OKXE Station đầu tiên tại TP.HCM.

Hoạt động theo mô hình O2O – Online to Offline, kết hợp giữa ứng dụng điện thoại và trạm dịch vụ, OKXE Station đầu tiên tọa lạc tại số 40E Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE – OKXE Station chính thức khai trương vào ngày 27/5/2022.

Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai có nhu cầu sang nhượng xe máy cũ. Đồng thời, Trạm Dịch Vụ OKXE còn là lựa chọn đáng tin cậy dành cho khách hàng muốn tìm một chiếc xe đã qua sử dụng có chất lượng tốt và giá bán hợp lý.

OKXE Station – Đặc biệt, khác biệt và duy nhất 

Không đóng khung trong khái niệm mua bán xe máy cũ theo cách hiểu truyền thống, OKXE Station hoàn thiện chuỗi hoạt động về Chất – Lượng – Tín thông qua tổ hợp dịch vụ trọn gói gồm: Kiểm tra đảm bảo chất lượng xe – Tư vấn giá bán – Quảng bá – Hỗ trợ mua bán. Tất cả được tiến hành trên tinh thần “Mua bán an toàn – An tâm giao dịch”.

Khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại OKXE Station trong ngày đầu khai trương.

Trong đó, OKXE Station mang đến sự khác biệt dành cho người bán thông qua dịch vụ hỗ trợ trọn gói với đầy đủ các dịch vụ thiết yếu của quá trình sang nhượng xe máy cũ. Đây là lần đầu tiên có một đơn vị cung cấp gói dịch vụ “từ A đến Z” dành cho người bán trên thị trường xe đã qua sử dụng tại Việt Nam.

Khu vực trưng bày ký gửi xe tại OKXE Station.

Cụ thể, combo với tên gọi “Bán nhanh, bán giá tốt” của OKXE Station bao gồm các bước kiểm tra đảm bảo chất lượng, tư vấn giá bán, tân trang, chụp ảnh, quảng bá tin đăng trên ứng dụng OKXE, thương lượng và sang tên đổi chủ. Từ đó, OKXE sẽ giúp người bán giao dịch nhanh chóng và hiệu quả với mức giá tối ưu.

Song song đó, trạm dịch vụ của OKXE cũng hứa hẹn trở thành địa chỉ uy tín và là lựa chọn hàng đầu với người có nhu cầu mua xe máy cũ chất lượng cao với giá tốt. Khách hàng có thể theo dõi toàn bộ quy trình kiểm tra chất lượng xe máy, để nắm rõ giá trị thực sự của xe trước khi quyết định rút hầu bao sở hữu được chiếc xe ưng ý.

OKXE Station hứa hẹn trở thành địa chỉ tin cậy đối với người có nhu cầu mua xe cũ chất lượng, giá tốt.

Ông Lâm Huy Phương, Giám đốc Khối Thương mại OKXE Việt Nam chia sẻ: “Bằng việc khai trương Trạm Dịch Vụ OKXE, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho khách hàng địa điểm mua bán xe máy từ online – offline minh bạch, an toàn và tiện lợi”.

Trong thời gian tới, OKXE sẽ tiếp tục phát triển hệ thống OKXE Station và không ngừng nâng cấp ứng dụng OKXE để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng, mua bán xe máy cũ tại Việt Nam, ông Lâm Huy Phương cho biết thêm.

Có thể nói, OKXE Station là điểm đột phá trong Hệ sinh thái OKXE, sẵn sàng tạo nên bước ngoặt cho thị trường xe máy cũ, từ đó tiếp tục đóng góp vào sứ mệnh đồng hành và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dùng xe máy Việt Nam trong thời đại 4.0.

Trạm dịch vụ O2O hiện đại và chuyên nghiệp

Với mô hình O2O đầu tiên tại Việt Nam, Trạm Dịch Vụ OKXE mang đến giải pháp mới mẻ giúp người bán và người mua xe máy cũ có được dịch vụ hỗ trợ chất lượng, an toàn và tiện lợi.

OKXE Station có thiết kế 2 tầng với tổng diện tích mặt bằng gần 500 m2 và được phân chia làm các khu vực đảm nhận chức năng chuyên biệt. Đó là phân khu tiếp nhận dịch vụ, rửa xe, sửa chữa tân trang, kiểm tra chất lượng xe, trưng bày ký gửi, studio chụp ảnh xe, sảnh chờ…

Bộ phận kỹ thuật của 3MP đang kiểm tra và đánh giá chất lượng xe.

Hợp tác cùng OKXE Việt Nam và đảm nhận mảng dịch vụ kỹ thuật tại OKXE Station là 3MP – hệ thống sửa xe máy chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc, sửa chữa và kiểm tra chất lượng xe máy. 

Các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản theo quy trình chung của OKXE và đối tác sẽ đánh giá khách quan và chính xác về chất lượng xe. Từ đó đưa ra mức giá tốt nhất dành cho khách hàng khi đến mua bán xe máy cũ tại trạm dịch vụ OKXE.

Đặc biệt, những mẫu xe máy cũ sẽ trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt của bộ phận kỹ thuật để được ký gửi tại khu trưng bày của OKXE Station, cũng như đăng bán trực tuyến trên ứng dụng OKXE đều có tem xác nhận “Được kiểm tra đảm bảo chất lượng” của OKXE Việt Nam.

Ưu đãi lớn trong tháng khai trương

Trong tháng đầu tiên hoạt động, OKXE Station có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Các dịch vụ đơn lẻ như rửa xe, kiểm tra chất lượng xe máy, chụp ảnh và hỗ trợ đăng tin bán xe trên ứng dụng OKXE sẽ được áp dụng phí sử dụng thấp hơn mức niêm yết lên đến 45%, dao động 29.000-179.000 đồng.

Đặc biệt, dịch vụ trọn gói “Bán nhanh, bán giá tốt” có mức thu phí chỉ 2,5% giá xe khi bán thành công. Đồng thời, giảm còn 79.000 đồng thay vì mức 299.000 đồng khi sử dụng riêng hạng mục kiểm tra chất lượng xe máy.

Ngoài các ưu đãi kể trên, khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ thông qua website khi đến OKXE Station sẽ được tặng thức uống miễn phí, áp dụng duy nhất trong tháng khai trương, từ ngày 27/5 đến 27/6. 

Bảng thông tin về các dịch vụ được cung cấp tại OKXE Station:

Tham khảo chương trình ưu đãi và đăng ký thông tin tư vấn bấm tại đây.

_______

Thông tin tham khảo về OKXE Việt Nam

Ra mắt vào tháng 8/2018, OKXE Việt Nam thể hiện rõ tâm thế muốn đưa thị trường mua bán xe máy cũ trở thành nơi mua bán an toàn, an tâm giao dịch dành cho mọi người.

Sau 2 năm ra mắt, OKXE chính thức đạt 1 triệu lượt tải ứng dụng và đến nay đã cán mốc 6 triệu lượt tải vào tháng 4/2022 vừa qua. Đồng thời, OKXE thực hiện chiến lược “phủ xanh” thương hiệu của mình thông qua chuỗi cửa hàng xe máy 4.0 tại hai thành phố năng động nhất cả nước là Hà Nội và TP.HCM; đi cùng hơn 1.700 cửa hàng hệ thống xe máy đối tác trên toàn quốc. 

Điều này đã góp phần nâng cao sự nhận diện, gia tăng sự an toàn trong giao dịch mua bán xe máy cũ, cũng như góp phần thay đổi hành vi của người tiêu dùng về việc mua sắm trực tuyến đối với tài sản có giá trị như xe máy.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan