Trang ChủThông báoOKXE triển khai dịch vụ mua bán xe máy cũ tại Hà...

OKXE triển khai dịch vụ mua bán xe máy cũ tại Hà Nội và TP.HCM

OKXE Việt Nam triển khai dịch vụ mua bán xe máy cũ. Hỗ trợ tìm mua xe cũ thông qua mạng lưới Trạm Dịch vụ Xe máy tại Hà Nội và TP.HCM. Nhằm giúp bạn sang nhượng xe cũ dễ dàng. Cũng như nhanh chóng tìm mua được một phương tiện di chuyển an toàn với tài chính hợp lý.

Sau gần một năm vận hành, Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE đầu tiên tại TP.HCM đã và đang triển khai tốt hoạt động thu mua xe máy cũ với giá tốt cho người bán, đồng thời cũng cung cấp những mẫu xe qua sử dụng chất lượng đến người mua.

Nằm trong mong muốn giúp người dùng nền tảng OKXE tối ưu hiệu quả mua bán xe với châm ngôn “Mua xe dễ dàng – Bán xe nhàn nhã”. Trong năm 2023 OKXE Việt Nam tiến hành mở rộng mạng lưới Trạm Dịch vụ Xe máy. Và ra mắt chương trình hỗ trợ mua xe máy cũ đầy tiện ích.

Thu mua xe cũ giá tốt – Bán xe máy cũ chất lượng

>>> Đăng ký thông tin bán xe <<<

Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE – OKXE Station được chính thức đưa vào vận hành từ tháng 5/2022 tại địa chỉ số 40E Út Tịch, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM. Đây là cửa hàng xe máy được OKXE Việt Nam xây dựng theo mô hình O2O – Online to Offline. Kết hợp giữa ứng dụng điện thoại và trạm dịch vụ.

Trong năm 2023, OKXE Việt Nam có kế hoạch mở rộng hệ thống Trạm Dịch vụ Xe Máy cả tại TP.HCM và Hà Nội với số lượng địa điểm rộng khắp, hướng đến việc hoàn thiện chuỗi dịch vụ phục vụ cho người dùng xe máy Việt Nam.

Bên cạnh bộ phận kỹ thuật đảm nhận sửa chữa và bảo dưỡng xe, Trạm Dịch vụ Xe máy đầu tiên của OKXE còn cung cấp các chính sách thu mua xe máy cũ với giá tốt dành cho người dùng có nhu cầu sang nhượng. Đồng thời, OKXE Station còn trưng bày các mẫu xe máy cũ với chất lượng đảm bảo và giá bán hợp lý.

Tất cả xe máy cũ được thu mua và bán tại Trạm Dịch vụ Xe máy được kiểm tra kỹ lưỡng, đáp ứng yêu cầu khắt khe về nguồn gốc giấy tờ cũng như đặc tính vận hành ổn định, giúp bạn có thể an tâm mua hàng và sử dụng.

Với nền tảng dữ liệu của Platform OKXE, giá xe máy cũ bán tại Trạm Dịch vụ Xe máy được xác định dựa trên mặt bằng chung của thị trường và tình trạng thực tế của xe với tiêu chí tối ưu giá cho cả người bán lẫn người mua. Bạn vừa có thể bán được xe cũ với giá cao, vừa có thể dễ dàng lựa chọn được một mẫu xe đã qua sử dụng phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

Hỗ trợ tìm kiếm và mua xe cũ theo yêu cầu

Bên cạnh việc trực tiếp thu mua và bán xe máy cũ tại Trạm Dịch vụ Xe máy, OKXE Việt Nam tiếp tục nỗ lực hỗ trợ người dùng trong việc tìm kiếm một phương tiện di chuyển ưng ý và chất lượng với dịch vụ mới được thực hiện theo hình thức “Đặt hàng trước”. 

Khi cần tìm mua xe máy cũ, bạn chỉ cần liên hệ OKXE, cung cấp chi tiết về nhu cầu và khả năng tài chính của mình hoặc gửi thông tin về chiếc xe mà bạn đã tìm kiếm được trên bất kỳ kênh thông tin nào. Bộ phận kinh doanh sẽ chủ động tìm kiếm. Hỗ trợ kiểm tra chất lượng thực tế của các mẫu xe phù hợp với yêu cầu tiếp nhận.

Với sự hỗ trợ từ OKXE, bạn sẽ biết chính xác tình trạng cũng như chất lượng xe để từ đó hoàn toàn yên tâm khi đưa ra quyết định. Đồng thời, thông tin giao dịch của bạn được lưu trữ và có thể đối chiếu, tra cứu trong trường hợp cần thiết.

Dịch vụ mới của OKXE hiện triển khai tại khu vực Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Để được hỗ trợ và tư vấn thủ tục thu mua xe cũ tại Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE. Bạn hãy liên lạc đến OKXE Việt Nam qua các kênh liên lạc sau:

Danh sách Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE

Dưới đây là danh sách hệ thống Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE – OKXE Station ở Hà Nội và TP.HCM. Bạn hãy tham khảo để chọn được địa chỉ thu mua xe máy cũ thuận tiện nhất.

Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE tại TP.HCM

Trạm dịch vụ Xe Máy Út Tịch

Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE tại Hà Nội

Trạm dịch vụ Xe Máy Khâm Thiên

Ngoài ra, bạn có thể để lại câu hỏi dưới phần bình luận của bài viết này để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan