Trang ChủThông báoOKXE Việt Nam bảo trì tính năng quảng cáo ưu tiên

OKXE Việt Nam bảo trì tính năng quảng cáo ưu tiên

Với mong muốn cải thiện trải nghiệm của khách hàng và người dùng, từ ngày 11/2/2023. OKXE Việt Nam tiến hành bảo trì tính năng quảng cáo ưu tiên trên nền tảng ứng dụng OKXE.

OKXE Việt Nam xin thông tin đến Quý khách hàng là người bán cá nhân và Quý Cửa hàng Đối tác về việc bảo trì tính năng quảng cáo ưu tiên trên nền tảng ứng dụng OKXE.

OKXE luôn nỗ lực để cải thiện trải nghiệm của người dùng thông qua việc nâng cấp hệ thống và tối ưu hóa tính năng của ứng dụng nhằm thúc đẩy quá trình bán hàng hiệu quả hơn, góp phần giúp doanh thu bán hàng tăng trưởng tốt hơn cho Quý khách hàng và Quý Đối tác.

Thời gian triển khai bảo trì tính năng quảng cáo ưu tiên bắt đầu từ ngày 11/2/2023 đến khi có thông báo tiếp theo từ OKXE Việt Nam.

OKXE cam kết tất cả quyền lợi của Quý khách hàng và Quý Đối tác luôn được ưu tiên hàng đầu. Đối với tài khoản quảng cáo đã được nạp tiền, số dư tài khoản sẽ được bảo lưu. Và đảm bảo giữ nguyên trạng.

Sau thời gian nâng cấp và khi tính năng quảng cáo sẽ hoạt động trở lại. Quý khách hàng và Quý Đối tác có thể tiếp tục sử ngân sách có trong tài khoản. Để triển khai các chiến dịch quảng bá bán hàng trên nền tảng của OKXE.

Rất mong Quý khách hàng và Quý Đối tác thông cảm vì sự bất tiện này. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần trợ giúp. Quý khách hàng và Quý Đối tác vui lòng liên hệ bộ phận CSKH OKXE Việt Nam. Để được hỗ trợ, giải đáp theo các kênh liên lạc sau:

Đội ngũ OKXE trân trọng cảm ơn.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan