Trang ChủThông báoTin đăng bán xe chất lượng trên OKXE sẽ được duyệt trong...

Tin đăng bán xe chất lượng trên OKXE sẽ được duyệt trong 1-4 ngày

Thời gian xét duyệt tin đăng bán xe trên ứng dụng OKXE có thể kéo dài hơn dự kiến. Nhằm đảm bảo thông tin chính xác, từ đó mang đến trải nghiệm tìm kiếm. Và lựa chọn mua xe cũ của tốt nhất cho người dùng của OKXE Việt Nam.

OKXE Việt Nam xin thông tin đến Quý khách hàng là người bán cá nhân đang sử dụng ứng dụng OKXE về việc thời gian duyệt tin đăng bán xe có thể kéo dài hơn dự kiến. 

Điều này nhằm đảm bảo thông tin xe và hình ảnh đăng tải là chính xác, đảm bảo chất lượng cũng như tuân thủ quy định đăng tin từ OKXE Việt Nam. Từ đó, những tin đăng chất lượng được xét duyệt sẽ tạo nên trải nghiệm tìm kiếm và lựa chọn mua xe cũ tốt nhất cho người dùng trên nền tảng OKXE. Đồng thời giúp Quý khách hàng bán xe nhanh chóng, thuận tiện.

Trong trường hợp lượng tin đăng bán xe tăng cao đột biến, thời hạn phê duyệt có thể mất từ 1 đến 4 ngày, tùy theo khả năng xử lý của hệ thống duyệt tin. OKXE Việt Nam đang nỗ lực nâng cấp hệ thống nhằm giúp tin đăng bán xe của Quý khách hàng đạt hiệu quả cao nhất.

Rất mong Quý khách hàng thông cảm về sự bất tiện này. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần trợ giúp. Quý khách hàng và Quý Đối tác vui lòng liên hệ bộ phận CSKH OKXE Việt Nam. Để được hỗ trợ, giải đáp theo các kênh liên lạc sau:

Đội ngũ OKXE trân trọng cảm ơn.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan