Trang ChủTin xe mớiVespa GTV 2023 nâng cấp trang bị và kiểu dáng khi bán...

Vespa GTV 2023 nâng cấp trang bị và kiểu dáng khi bán tại Việt Nam

Vespa GTV 2023, hay còn gọi là Sei Giorni. Được giới thiệu với màu sơn mới cùng nhiều trang bị tiện ích hiện đại khi bán tại Việt Nam.

Phiên bản nâng cấp của Vespa Sei Giorni được bán tại Việt Nam trong năm 2023 với tên gọi Vespa GTV. Không chỉ có thiết kế ấn tượng hơn, Vespa GTV đời mới còn được cải tiến nhiều tính năng. Trang bị hiện đại để tăng sức cạnh tranh ở phân khúc xe tay ga PKL 300-400cc.

Cùng OKXE Việt Nam khám phá Vespa GTV 2023 trong bài viết dưới đây. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm thông tin về nhiều mẫu xe máy hấp dẫn khác ở chuyên mục Tin xe nhé.

Vespa GTV 2023 được giới thiệu tại Triển lãm EICMA 2022. Ảnh: Piaggio.

Vespa GTV 2023 thiết kế hoài cổ và bụi bặm

Ở đời 2023, Vespa GTV thực tế không có nhiều sự thay đổi về mặt kiểu dáng khi mẫu xe tay ga Ý vẫn mang kiểu dáng phong trần thừa hưởng từ huyền thoại Vespa Sport “Sei Giorni”.

Thân xe mang dáng vẻ to lớn mạnh mẽ tương tự “người anh em” Vespa GTS Super. Đi cùng yên xe solo kiểu cafe racer phối 2 màu. Và đèn chiếu sáng được đặt thấp ở dè chắn bùn trước tạo nên ngoại hình đặc trưng cho GTV.

Phần đầu của Vespa GTV 2023 được làm mới với chi tiết kính chắn gió. Ảnh: Piaggio.

Đặc điểm nhận biết Vespa GTV mới nằm ở chi tiết kính chắn gió ốp phía trước tay lái được làm thể thao hơn. Và sơn cam, thay cho kiểu kính mờ đơn giản ở các đời xe trước.

Màu sơn cam bắt mắt cũng xuất hiện ở hốc gió ở cà-vạt ốp yếm trước, tem 2 bên hông và mâm xe. Điểm đối lập là các mảng sơn tối màu của ốp đèn chiếu sáng, viền yếm trước, gương chiếu hậu gác chân sau, tay dắt, ốp ống xả…

Nhìn chung, Vespa GTV 2023 sẽ không dành cho số đông với phong cách hoài cổ. Trái với dáng vẻ thời trang của Honda Sh 350i hay hầm hố kiểu Yamaha XMAX 300. Đại diện đến từ Ý vẫn hướng đến nhóm khách hàng trung niên vốn yêu thích xe tay ga châu Âu nói chung và thương hiệu Vespa nói riêng.

Vespa GTV 2023 nâng cấp tiện ích và công nghệ

Thay đổi ấn tượng nhất của Vespa GTV mới là danh sách trang bị hiện đại hơn trước. Đây hứa hẹn là điểm cộng để GTV 2023 cạnh tranh với các mẫu xe tay ga 300cc Nhật Bản ở tầm giá 150 triệu đồng.

Cụ thể, Vespa nâng cấp cho GTV hệ thống chiếu sáng dùng công nghệ LED, thay thế cho đèn Halogen. Đi cùng với đó là khóa thông minh smartkey, bảng đồng hồ LCD và hệ thống MIA kết nối với điện thoại để hỗ trợ nhận thông báo tin nhắn, cuộc gọi… Cổng sạc USB nay là trang bị tiêu chuẩn để hỗ trợ sạc các thiết bị điện tử.

Vespa GTV 2023 hiện đại hơn nhờ loạt nâng cấp trang bị mới. Ảnh: Piaggio.

Liên quan đến khả năng vận hành và an toàn, Vespa GTV nay có thêm chức năng kiểm soát lực kéo ASR để hạn chế tình trạng trượt bánh. Song song đó xe vẫn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh trước/sau.

Cung cấp sức mạnh cho Vespa GTV 2023 tiếp tục là khối động cơ HPE (High Performance Engine) dung tích 300 cc, 4 van làm mát bằng dung dich. Công suất tối đa đạt 23,8 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 26 Nm.

Với việc Vespa Sei Giorni có giá chính hãng 140 triệu, nhiều khả năng GTV 2023 khi bán tại Việt Nam sẽ có giá vào trên dưới 150 triệu đồng. Đối thủ trực tiếp của Vespa GTV mới có Honda SH 350i (150,99-152,49 triệu đồng). Kymco Xciting S350 (145,5 triệu đồng) hay Yamaha XMAX 300 2023 sắp ra mắt.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan