Trang ChủTin xeOKXE Việt Nam đánh dấu cột mốc 4 năm phát triển

OKXE Việt Nam đánh dấu cột mốc 4 năm phát triển

Với sứ mệnh Supporting Your Driving Life, OKXE chính thức “chào sân” thị trường mua bán xe máy cũ vào tháng 10/2018. Ở thời điểm hiện tại. OKXE Việt Nam trải qua hành trình 4 năm phát triển với nhiều cột mốc đáng nhớ.

OKXE chính thức kỷ niệm 4 năm có mặt tại thị trường Việt Nam. Với nỗ lực mở rộng chuỗi dịch vụ của mình dành cho người tham gia giao thông. Đúng với mục tiêu theo đuổi sứ mệnh Supporting Your Driving Life mà công ty hướng đến.

Hiện tại, OKXE Việt Nam đã:

  • Trở thành nền tảng mua bán xe máy trực tuyến an toàn. Giao dịch nhanh chóng với lượng người dùng đông đảo.
  • Liên kết cùng các tổ chức tài chính để hỗ trợ đa dạng kênh thanh toán cho người mua xe.
  • Xây dựng Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE Station. Trở thành điểm đến tin cậy của người có nhu cầu mua bán xe máy cũ.
  • Liên kết Công ty bảo hiểm giúp người dùng có thể mua nhanh bảo hiểm xe máy điện tử. Thông qua ứng dụng OKXE và website okxe.vn.

Ông WooSeok Kim, CEO OKXE Việt Nam, chia sẻ: “Bốn năm chưa phải là chặng đường dài, nhưng đó lại là cột mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình của nền tảng mua bán xe máy OKXE thông qua ứng dụng và website okxe.vn. Chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện cũng như mở rộng nhiều tính năng hữu dụng. Với trải nghiệm khách hàng là trọng tâm của OKXE”.

Ông WooSeok Kim vui mừng đón sinh nhật lần thứ 4 của OKXE Việt Nam.

OKXE – Hệ sinh thái phát triển theo chiều rộng và chiều sâu

Năm 2018: Xây dựng nền tảng

Ra mắt vào tháng 10/2018, ứng dụng OKXE trở thành sàn thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam. Chuyên cung cấp các giao dịch xe máy trực tuyến. Dựa trên công nghệ cốt lõi là trí thông minh nhân tạo (AI) và Big Data.

Nền tảng ứng dụng và website của OKXE được thiết kế thông minh để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm xe máy trực tuyến dễ dàng. An toàn và nhanh chóng. 

Tại đây, mọi thông tin đăng tải đều được kiểm duyệt chặt chẽ dựa trên hệ thống kiểm duyệt thông tin. Điều này nhằm đảm bảo chất lượng cũng như sự an toàn trong các giao dịch cho cả người mua và người bán.

Video đánh dấu 4 năm phát triển của OKXE Việt Nam

Năm 2019: Kết nối mạng lưới cửa hàng đối tác

Cũng trong năm đầu tiên trình làng ứng dụng, OKXE Việt Nam nhanh chóng triển khai tiếp cận sâu rộng thị trường thông qua việc tạo dựng mạng lưới hợp tác với những cửa hàng chuyên kinh doanh xe máy có thâm niên và uy tín có mặt rộng khắp cả nước.

Tháng 10/2019, OKXE đã bắt tay được cùng 300 cửa hàng đối tác. Đặc biệt, cuối năm 2021, OKXE tiến hành chiến dịch phủ xanh một loạt cửa hàng đối tác 4.0 tại Hà Nội và TP.HCM. Mang đến cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn khi tìm được điểm bán xe cũ an tâm về chất – uy tín về lượng.

Đến quý IV/2022, số cửa hàng cộng tác cùng OKXE đã vượt mốc 2.000. Và hệ thống vẫn đang tiếp tục mở rộng tại 63 tỉnh, thành.

Với cộng đồng mua bán rộng lớn, OKXE giúp người dùng có thể so sánh, đánh giá chất lượng cũng như giá cả của nhiều cửa hàng khác nhau chỉ với vài thao tác đơn giản khi truy cập ứng dụng hoặc website okxe.vn.

Chiến dịch phủ xanh hệ thống cửa hàng đối tác của OKXE tại Hà Nội và TP.HCM.

Năm 2020: Mở rộng kênh hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua xe 

Sau 2 năm phát triển, ứng dụng mua bán xe máy OKXE chính thức đạt 1 triệu lượt tải ứng dụng và thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư nước ngoài. OKXE Việt Nam trở thành nền tảng đầu tư tiềm năng khi gọi vốn thành công nâng tổng mức đầu tư lên tới 5,5 triệu USD (hơn 127 tỷ đồng) từ phía các nhà đầu tư nước ngoài. 

Với nguồn lực được tiếp sức, OKXE tiếp tục phát triển những tính năng mới để mang đến một sàn thương mại điện tử mua – bán xe máy trực tuyến có sự minh bạch về giá cả và chất lượng. Từ đó, giúp người mua và người bán có thể an tâm trong mọi giao dịch. 

Bên cạnh việc phát triển ứng dụng và phủ rộng hệ thống cửa hàng xe máy đối tác, OKXE còn không ngừng liên kết với các tổ chức tài chính cũng như ngân hàng. Điều này giúp cho việc thanh toán và mua xe được nhanh chóng, linh hoạt hơn thông qua dịch vụ hỗ trợ trả góp với lãi suất ưu đãi dành cho người mua trên nền tảng OKXE.   

Năm 2021: Tăng trưởng gấp 2 lần giữa tâm dịch Covid-19

Dù phải đối mặt với những khó khăn khách quan đến từ dịch bệnh ở năm thứ 3 hoạt động, tốc độ tăng trưởng của OKXE vẫn không ngừng gia tăng, thậm chí là đạt kết quả cực kỳ ấn tượng.

Ứng dụng OKXE chính thức cán mốc 3 triệu lượt tải từ phía người dùng và đạt 15.550 lượt giao dịch ở thời điểm tháng 8/2021. Kết quả này ghi nhận mức tăng trưởng lên đến 232% về số lượng tải app so với chính OKXE trong giai đoạn 2019-2020.

Năm 2021 cũng là thời điểm ghi nhận ứng dụng OKXE nằm trong Top 10 ứng dụng được tải về trên cả 2 kho ứng dụng App Store (dành cho hệ điều hành iOS) và Google Play Store (dành cho hệ điều hành Android) tại Việt Nam. Trong đó Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng đang là 3 thành phố dẫn đầu cả nước về tỷ lệ người dùng ứng dụng OKXE trên tổng số dân. 

Đến tháng 11/2021, OKXE đã huy động thành công thêm 3 triệu USD tại vòng Series A+. Như vậy kết thúc vòng gọi vốn Series A, OKXE Việt Nam đã huy động được 8,5 triệu USD tương đương với 200 tỷ VNĐ từ 7 nhà đầu tư Hàn Quốc, trong đó có SB Partners và IMM Investment.

Tiếp đà tăng trưởng, ứng dụng OKXE đã thu về thêm 4 triệu lượt tải ứng dụng trong chưa đầy một năm kể từ quý IV/2021, nâng tổng số lượt tải đạt con số ấn tượng 7 triệu trên 2 hệ điều hành di động Android và iOS vào tháng 7/2022.

Những con số tăng trưởng mạnh mẽ của ứng dụng OKXE trong 4 năm qua.

Tháng 5/2022: Xây dựng mô hình O2O – Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE

2022 là năm đánh dấu những bước tiến nhảy vọt của OKXE. Khi không chỉ nâng cấp, phát triển các tính năng mới cho nền tảng trực tuyến. OKXE còn mở rộng mô hình hoạt động với Trạm Dịch vụ Xe máy – OKXE Station. 

OKXE Station trở thành cửa hàng dịch vụ xe máy đầu tiên hoạt động theo mô hình Online to Offline. Kết hợp giữa ứng dụng điện thoại và trạm dịch vụ. Từ đó OKXE hoàn thiện chuỗi hoạt động về Chất – Lượng – Tín. Thông qua tổ hợp dịch vụ trọn gói gồm:. Kiểm tra đảm bảo chất lượng xe – Tư vấn giá bán – Quảng bá – Hỗ trợ mua bán. 

Tất cả được tiến hành trên tinh thần “Mua bán an toàn – An tâm giao dịch”. Đây chính là điểm đến tin cậy dành cho người bán mong muốn bán xe nhanh – bán giá tốt và người mua có nhu cầu tìm kiếm một chiếc xe  được đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả.

Tháng 10/2022: Phát triển tính năng mua bảo hiểm xe máy điện tử

Đúng với tinh thần theo đuổi sứ mệnh Supporting Your Driving Life, OKXE Việt Nam đã hoàn thiện cung cấp tính năng hỗ trợ người dùng mua bảo hiểm xe máy điện tử ngay trên ứng dụng và website okxe.vn, giúp đáp ứng tối ưu nhu cầu tham gia giao thông của người dùng hiện nay.

Trong tương lai, OKXE sẽ tiếp tục mở rộng và cập nhật thêm nhiều chức năng hữu dụng dành cho người tham gia giao thông. Bên cạnh hoạt động chính là cung cấp nền tảng mua bán xe máy cũ.

ƯU ĐÃI 50% PHÍ MUA BẢO HIỂM XE MÁY ĐIỆN TỬ DÀNH CHO KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN OKXE

Lời tri ân từ OKXE

OKXE Việt Nam sẽ không thể đạt được những thành tựu ngày hôm nay. Nếu không có sự đồng hành đến từ người dùng, khách hàng, các đối tác và nhà đầu tư.

Sự ủng hộ, tin yêu đến từ cộng đồng chính là động lực quan trọng. Để giúp OKXE đạt được những cột mốc tuyệt vời trong suốt 4 năm qua. Cũng như tạo tiền đề để OKXE vươn cao và vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Đội ngũ OKXE sẽ không ngừng cải tiến cũng như nâng cao chất lượng. Để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trên nền tảng OKXE.

Trân trọng.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan