Trang ChủTin xeThư ngỏ từ OKXE về điểm đánh giá trên kho ứng dụng

Thư ngỏ từ OKXE về điểm đánh giá trên kho ứng dụng

OKXE hiện đã thu về hơn 7 triệu lượt tải trên cả 2 kho ứng dụng App Store (dành cho hệ điều hành iOS). Và Google Play Store (dành cho hệ điều hành Android) tại Việt Nam. Cùng với đó, OKXE luôn ghi nhận hàng ngàn phản hồi. Đánh giá của người dùng về các tính năng trên nền tảng của mình.

Hướng đến sứ mệnh Supporting Your Driving Life và sau 4 năm phát triển, ứng dụng OKXE đã thu về hơn 7 triệu lượt tải cũng như luôn nằm trong Top 10 về ứng dụng được yêu thích trên App Store và Google Play Store hiện nay. 

OKXE Việt Nam chân thành cảm ơn sự quan tâm của người dùng dành cho OKXE thông qua số lượt tải, lượt cài đặt ứng dụng và những phản hồi góp ý về các tính năng của nền tảng mà OKXE đã và đang phát triển. 
OKXE luôn mong muốn được nhận những góp ý chân thành. Để cải thiện các tính năng trên nền tảng của mình.

Đối với OKXE Việt Nam, những lời phản hồi tích cực, những điểm đánh giá 5 sao như một lời khích lệ, động viên đối với đội ngũ phát triển ứng dụng. OKXE cảm ơn cả những đánh giá dù là 1 sao, 2 sao. Và đi cùng đó là những lời góp ý chân thành dành cho nền tảng OKXE còn non trẻ. 

Tất cả những điều đó là chỉ dẫn và động lực để OKXE Việt Nam sửa đổi và nâng cấp tính năng của ứng dụng để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn.. 

OKXE sẽ không ngừng cải thiện, thay đổi và phát triển. Để mang đến một nền tảng mua bán xe máy cũ nhanh chóng. An toàn và tin cậy cho người dùng Việt Nam. 

Trân trọng,

OKXE Việt Nam

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan