Trang ChủTư vấnGợi ý 6 địa chỉ mua xe cào cào ở Hà Nội...

Gợi ý 6 địa chỉ mua xe cào cào ở Hà Nội và TP.HCM

Phải thừa nhận rằng, xe cào cào tương đối kén người dùng bởi kiểu dáng và đặc tính off-road của nó. Chính vì vậy, xe cào cào không được bán phổ biến như các loại xe hai bánh khác. Nếu bạn yêu thích các mẫu xe cào cào địa hình hoặc xe cào cào mini cho các em nhỏ mà vẫn chưa tìm được nơi bán. Vậy thì hãy xem 6 địa chỉ mua xe cào cào ở Hà Nội và TP.HCM mà OKXE gợi ý nhé.

Xe Moto mini (Cầu Giấy – Hà Nội)

Chuyên nhập khẩu và phân phối các loại xe cào cào từ: xe mini tới xe địa hình. Bạn có thể tìm thấy những dòng xe cào cào phổ biến như: XTZ 125 của Yamaha hay XR 150L với đầy đủ cam kết về giấy tờ và chế độ bảo hành. Ngoài ra, cửa hàng cũng bán các loại phụ kiện thay thế, phụ kiện độ để bạn có thể tân trang con xe của mình. 

Hiện tại, cửa hàng hỗ trợ giao hàng và nhận tiền tại chỗ trên toàn quốc dành cho những bạn ở địa phận ngoài Hà Nội. Nếu bạn tìm địa chỉ mua xe cào cào ở Hà Nội, vậy đừng bỏ qua cửa hàng này nhé.

Địa chỉ: 118 Đường Nghĩa Tân Kéo Dài, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Xe công nghệ Hà Nội (Bắc Từ Liêm – Hà Nội)

Tiếp theo là một cửa hàng đáng để ghé tới khi bạn muốn tìm mua xe cào cào giá rẻ. Đó chính là cửa hàng xe công nghệ Hà Nội.

Đúng như tên gọi, cửa hàng chuyên về các dòng xe điện là chủ yếu như: xe điện cân bằng, xe điện 3 bánh, xe điện mini và xe cào cào mini. Mức giá chỉ từ 3 – 15 triệu đồng tùy loại xe. Nếu bạn chỉ muốn tìm mua xe cào cào mini ở Hà Nội cho các bạn nhỏ? Vậy thì đây sẽ là địa chỉ bạn có thể tìm đến nhé. 

Địa chỉ: số 4, D2 , Khu b, tập thể Đại học mỏ địa chất, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Đại lý mô tô KTM (Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh)

KTM là hãng mô tô nổi tiếng châu Âu với những dòng xe phân khối lớn được các khách hàng trẻ tuổi yêu thích. Và KTM cũng là đại lý chính hãng duy nhất phân phối dòng xe cào cào địa hình PKL lớn tại Việt Nam. 

Nếu bạn yêu thích những mẫu xe cào cào địa hình cực chất như KTM 500 EXC-F, 200 EXC, KTM 450 SRM của nhà sản xuất xe hai bánh đến từ nước Áo. Vậy thì bạn có thể tới đại lý KTM để chọn mua loại xe cào cào yêu thích nhé. 

Showroom moto của KTM tại Việt Nam là địa chỉ mua xe cào cào KTM chính hãng được nhiều anh em lựa chọn
  • Địa chỉ đại lý KTM miền Bắc: 170 Giải Phóng, Phương Liệt, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
  • Địa chỉ đại lý KTM miền Nam: 167 Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình, TP. HCM

Moto Cào Cào Địa Hình (Q12 – TP.HCM)

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ mua xe cào cào giá rẻ tại TP.HCM với đầy đủ các dòng xe cào cào địa hình, xe cào cào mini 50cc – 150cc? Vậy thì đây là địa chỉ đáng để bạn tìm đến đấy. 

Bên cạnh lĩnh vực phân phối sỉ lẻ các dòng xe cào cào. Cửa hàng cũng có các dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng… giúp cho việc trải nghiệm khi trước và sau mua được thuận tiện và dễ dàng hơn.

Các mẫu xe cào cào được đăng bán trên website của cửa hàng

Hoạt động lâu năm, công ty đã có chỗ đứng trên thị trường xe cào cào . Hiện tại đã có 4 showroom được mở cửa để khách hàng có thể thuận tiện hơn trong việc mua sắm. Bạn có thể tới địa chỉ chính tại: 

Địa chỉ: 563 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12. TP.Hồ Chí Minh. Hoặc các chi nhánh của cửa hàng tại Tân Bình, Quận 12, Quận 7, Hóc Môn nhé.

Thế giới xe độc (Tân Bình – TP.HCM)

Được nhận rất nhiều đánh giá tích cực từ người mua. Thế giới xe độc là địa chỉ bạn nên ghé tới khi muốn tìm mua xe cào cào địa hình, xe cào cào mini nhập khẩu cho tới những loại xe độ độc – lạ đúng như tên gọi của cửa hàng. Cửa hàng vận chuyển miễn phí cho những khách thuộc địa phận TP.HCM và hỗ trợ Ship Code trên toàn quốc.

Bên cạnh cam kết về thời gian bảo hành và hỗ trợ sử dụng trọn đời. Cửa hàng cũng nhận sửa chữa và tân trang các loại xe, để xế yêu của bạn lúc nào cũng mới – đẹp và xịn. 

Địa chỉ: 111/7 Tân Hải phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Các trang mua bán xe máy trực tuyến

Có lẽ đây là lựa chọn tìm kiếm nhanh nhất khi bạn tìm mua xe cào cào dù là ở Hà Nội hay TP.HCM, hoặc xa hơn là tại các tỉnh thành trên cả nước. Bởi lẽ, nhu cầu mua sắm online ngày càng nở rộ, và các cửa hàng tích cực tham gia vào nền tảng mua sắm xe máy để khách hàng nhanh chóng tìm thấy mình. Bạn có thể truy cập okxe.vn, hay tham gia các group mua bán để tham khảo mẫu xe và giá xe nhé. 

Những trang mua bán xe máy trực tuyến là địa chỉ khá hữu ích khi bạn tìm mua xe cào cào nói riêng và xe hai bánh nói chung.

OKXE cũng lưu ý rằng, khi bạn tìm mua xe cào cào trên trang bán hàng trực tuyến, bạn nên liên hệ để xem xe cũng như địa chỉ của người bán nhé. Tuyệt đối không chuyển khoản hay đặt cọc trước cho đến khi kiểm tra rõ ràng về chất lượng, và các giấy tờ xe đi cùng.

Trên đây là danh sách 6 địa chỉ mua xe cào cào ở Hà Nội và TP.HCM tổng hợp gửi bạn tham khảo. Bạn có muốn đưa thêm danh sách địa chỉ để mua xe cào cào ở Hà Nội và TP.HCM không? Vậy hãy để lại thông tin dưới phần bình luận của bài viết và OKXE sẽ cập nhật, bổ sung nhé. 

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan