Trang ChủTư vấnSportbike dưới 200 triệu - Nên mua xe nào?

Sportbike dưới 200 triệu – Nên mua xe nào?

Trong phân khúc sportbike dưới 200 triệu, bạn nghĩ nên mua xe nào sẽ đáng đồng tiền nhất? Cùng OKXE xem một vài gợi ý về các mẫu xe sportbike giá rẻ được liệt kê dưới đây nhé.

Được ví von như ông hoàng tốc độ, cho người dùng cảm giác lái phấn khích nhờ khả năng tăng tốc mạnh mẽ, những chiếc sportbike được liệt kê dưới đây thực sự mang theo tinh thần của những chiến binh nhờ khối động cơ mạnh mẽ. Và trong bài viết này, OKXE sẽ gợi ý đến bạn 4 chiếc sportbike dưới 200 triệu đồng để bạn tham khảo. Cùng xem đó là gì nhé. 

Honda CBR250RR

Giá tham khảo tại thị trường: từ 170 triệu đồng

Hiện tại, CBR250RR không được các đại lý Honda phân phối chính hãng mà thông qua đơn vị tư nhân nhập khẩu. Vậy nên, mức giá đưa ra ở trên mang tính chất tham khảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm giá bán Honda CBR250RR cũ trên OKXE tại đây nhé.

Trong tầm giá dưới 200 triệu, CBR250RR của Honda được đánh giá là mẫu sportbike rất đáng mua. Ảnh: Vĩnh Phúc.

Xe được thiết kế ưu tiên sự cân bằng và kiểm soát lên cao nhất dành cho người lái. Chính vì vậy, dòng xe sportbike CBR250RR được Honda trang bị rất nhiều tính năng đắt giá như: hệ thống hỗ trợ sang số nhanh (Quick Shifter có trên phiên bản SP-QS) là trang bị được sinh ra để dành cho những “chiến binh” trên đường đua, nồi chống trượt (Assist and Slipper Clutch) giúp quá trình dồn số trở nên an toàn hơn, và tất nhiên không thể bỏ qua hệ thống phanh ABS là trang bị an toàn dành cho người lái cũng như hệ thống giảm xóc hành trình ngược upside-down của Showa.

Với tinh thần của dòng xe thể thao, Honda CBR250RR được trang bị 3 chế độ lái bao gồm: 

  • Comfort: chế độ cơ bản giúp bạn lái xe thoải mái.
  • Sport: chế độ thể thao với hiệu năng vượt trội và cảm giác điều khiển phấn khích.
  • Sport Plus: chế độ khai thác tất cả tiềm năng của xe, cho khả năng vận hành mạnh mẽ đúng phong cách xe đua.  

Và sức mạnh của CBR250RR đạt được ở mức công suất 40,3 mã lực tại 13.000 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 25 Nm tại 11.000 vòng/phút. 

Yamaha YZF-R3 

Giá bán lẻ đề xuất: 132 triệu đồng

Thiết kế mới nhất của Yamaha YZF-R3. Ảnh: Vĩnh Phúc.

Cùng là dòng sportbike nhưng thiết kế của Yamaha YZF-R3 mang đến tư thế thoải mái hơn cho người lái so với mẫu xe cùng hạng của Honda. Bởi theo nhận định của nhiều người dùng, mẫu xe mô tô phân khối lớn này mang có chút hơi hướng của các dòng Sport city. Vậy nên, đây là sự lựa chọn khá phù hợp nếu bạn bắt đầu làm quen với những dòng Sportbike phân khối lớn. Đặc biệt, mức giá dưới 200 triệu cũng được coi là “vừa tầm với”. 

Sức mạnh của YZF-R3 nằm ở khối động cơ 4 thì, xy-lanh đôi với dung tích 321 cc và được làm mát bằng dung dịch. Xe đạt công suất cực đại 30,9 mã lực tại tua máy 10.750 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 29,6 Nm tại 9.000 vòng/phút. Ngoài ra, những trang bị như đèn LED cho phía trước và sau, đồng hồ màn hình LCD đơn sắc, phanh ABS, cặp phuộc upside-down của thương hiệu KYB đều là những chi tiết đáng giá của mẫu sportbike YZF-R3 này.  

Suzuki GIXXER SF 250 

Giá bán lẻ đề xuất: 125,9 triệu đồng

Thiết kế rất đẹp mắt của mẫu sportbike dưới 200 triệu nhà Suzuki mang tên Gixxer SF 250. Ảnh: Vĩnh Phúc.

Một sự lựa chọn khác nếu bạn đang muốn tìm mua sportbike dưới 200 triệu. Đó chính là Gixxer SF 250 của Suzuki. 

Nhìn chung, không có điểm nào để chê trách về phần ngoại hình mang đậm dấu ấn của các dòng xe đua mà Suzuki đã thiết kế cho Gixxer SF 250. Những trang bị như đồng hồ màn hình LCD, hệ thống chống bó cứng phanh ABS cũng đều góp mặt. 

Còn về khối động cơ thì sao? Xe sở hữu khối động cơ 4 thì, xy-lanh đơn, SOHC và được làm mát bằng dầu. Khối động cơ này sản sinh công suất 26,1 mã lực tại 9.000 vòng tua/phút. Mô men xoắn cực đại 22,6 Nm tại 7.500 vòng/phút. 

Kawasaki Ninja ZX-25R  

Giá bán lẻ đề xuất: 189 triệu đồng

Cuối cùng là một chiếc xe hot-hit trên thị trường sportbike dưới 200 triệu mang tên Ninja ZX-25R của Kawasaki.

Bạn nghĩ sao nếu sử dụng 200 triệu để mua chiếc sportbike Ninja ZX-25R 2022 của Kawasaki? Ảnh: Vĩnh Phúc.

Trong cùng tầm giá dưới 200 triệu nhưng Ninja ZX-25R lại mang đến hiệu suất vượt trội nhờ khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, đi cùng một loạt những trang bị để gia tăng sự vận hành của xe. Có thể kể đến như: bộ hỗ trợ sang số và chống trượt ly hợp (Assist and Slipper Clutch), hệ thống kiểm soát lực kéo tiên tiến KTRC, hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Và kết quả cho thấy, công suất tối đa xe đạt được lên đến 43,5 mã lực tại tua máy 15.500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 21,2 Nm tại 13.000 vòng/phút. 

Trên đây là 4 mẫu xe sportbike dưới 200 triệu được OKXE tổng hợp gửi bạn tham khảo. Hy vọng rằng, với những gợi ý được đưa ra, bạn sẽ tìm được “chiến binh” ưng ý nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan