Trang ChủTư vấnTầm 70 triệu nên mua xe máy gì? Sportbike hay xe tay...

Tầm 70 triệu nên mua xe máy gì? Sportbike hay xe tay ga?

Tầm 70 triệu nên mua xe máy gì nhỉ? Từ sportbike cho tới những dòng xe tay ga cao cấp. 4 gợi ý dưới đây sẽ nằm trong khoảng ngân sách mà bạn đang có. Bạn thử đoán xem đó là những loại xe nào nhé.

YZF-R15 (giá 70 triệu đồng)

Trong phân khúc sportbike giá rẻ tầm 70 triệu đồng. Có khá nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. Ví dụ như mẫu xe YZF-R15 của nhà Yamaha này. Tầm 70 triệu nên mua xe máy gì hả? Vậy hãy thử cân nhắc chiếc sportbike này xem sao nhé. 

Một chiếc sportbike cỡ nhỏ rất xịn sò của nhà Yamaha trong tầm giá 70 triệu để bạn có thêm nhiều lựa chọn.

Một chút thông tin về YZF-R15 để bạn tham khảo: R15 được trang bị động cơ xy lanh đơn, dung tích 155cc được làm mát bằng dung dịch. Xe được trang bị công nghệ van biến thiên VAA mới nhất của nhà Yamaha. Và ở khối động cơ này, YZF-R15 đạt công suất 19HP, mô men xoắn cực đại 14.7Nm. Ngoài ra, những trang bị điện tử và tính năng an toàn có thể kể đến như: hệ thống đèn chiếu sáng full LED, đồng hồ kỹ thuật số LCD, cặp phuộc hành trình ngược Upside down và cặp phanh đĩa đơn cho cả hai bánh. 

CBR150R (giá 70.99 triệu đồng)

Mẫu sport-city CBR150R có tầm giá 70 triệu đồng này thì sao nhỉ? Kiểu dáng rất thể thao, góc cạnh, hầm hố và mức giá cũng được cho là cao nhất trong phân khúc này.

Vậy nếu có 70 triệu trong tay, liệu bạn có xuống tiền để mua CB150R của nhà Honda không?

Vậy thì CB150R có gì hay nhỉ? Và tại sao khi có tầm 70 triệu nên mua xe máy gì thì OKXE lại gợi ý bạn mẫu xe này?

  • Ngoại hình bắt mắt hơn so với các đối thủ trên thị trường.
  • Phanh ABS 2 kênh. Phanh 4 piston của Nissin là điểm khá nổi trội so với các đối thủ hiện nay. 
  • Hệ thống đo lường quán tính IMU giúp đo được sự thay đổi trọng tâm của xe khi tăng hoặc giảm tốc. Tuy chưa quá hiện đại khi so với các dòng xe PKL nhưng điều này cũng giúp ích bạn rất nhiều trong quá trình lái xe. Và đó cũng là trang bị khá giá trị cho các tay lái đó chứ nhỉ?
  • Cặp phuộc upsidedown của Showa và cặp lốp kích thước lớn.
  • Chiều cao yên ngang bằng với dòng xe SH hiện nay. Nhìn chung, xe phù hợp với vóc dáng của nhiều người dùng Việt hiện nay. Đặc biệt, dáng ngồi sẽ hơi chồm về phía trước, cùng khoảng cách tay lái không quá xa giúp cho tư thế ngồi thoải mái và kiểm soát xe tốt hơn. 
  • Sức mạnh của động cơ chính là xy lanh đơn dung tích 150cc, làm mát bằng dung dịch và hộp số 6 cấp. Xe đạt công suất 17HP, mô men xoắn cực đại 13.7Nm.  

SH 125i phanh CBS (giá 71.79 triệu đồng)

Không thể phủ nhận rằng SH vẫn luôn là dòng xe tay ga cao cấp được nhiều người dùng lựa chọn nhất hiện nay. Và có lẽ cũng không cần phải nói quá nhiều về thiết kế SH khi Honda đã làm rất tốt về định vị thương hiệu của mẫu xe tay ga này đến người dùng Việt. Vậy nên, với tầm giá 70 triệu là mức giá đề xuất, bạn có thể cân nhắc nếu có ý định chọn mua xe tay ga nhé. 

SH 125i của nhà Honda với mức giá đề xuất khoảng 70 triệu đồng cũng là sự lựa chọn đáng thử nếu bạn thích xe tay ga.

Nếu bạn chưa từng lái SH 2021, bạn có thể yên tâm rằng xe có tư thế lái vô cùng dễ chịu và mang đến khả năng điều khiển tay lái cực kỳ linh hoạt. Bộ phận giảm xóc sau cũng được cải thiện giúp chạy xe êm ái hơn, giảm chấn tốt hơn. Và ở phiên bản SH 125i, xe sở hữu động cơ dung tích xy lanh 125cc. Cùng với đó là công suất tối đa mà xe đạt được ở mức 9.6HP tại tua máy 8,250 vòng/ phút. Mô men xoắn cực đại đạt 12Nm tại 6,500 vòng/ phút. Theo nhiều đánh giá trải nghiệm cho thấy. Bạn chỉ mất 8 giây để xe tăng tốc chạm đến tốc độ 60km/h. 

Medley 125 (giá 73.6 triệu đồng)

Bởi vì ai cũng có cho mình một lối đi riêng. Vậy thì gợi ý cho câu hỏi tầm 70 triệu nên mua xe máy gì? Đó chính là Medley 125 của nhà Piaggio nếu bạn muốn chạy một chiếc xe tay ga nào đó khác với số đông. Tại sao nên mua Medley? Bạn xem nhé.

  • Xe không bị làm giá tại các đại lý. Vậy nên bạn cứ yên tâm rằng hãng đề xuất bao nhiêu thì mức giá mua tại các đại lý y chang vậy.
  • Thiết kế đẹp mắt, bảnh bao.
  • Cụm đèn LED cho dải sáng rất tốt và bền. 
  • Phanh ABS là một trang bị rất hữu dụng cho người lái cho dù bạn đi đường phố hay đường trường. 
  • Cốp xe siêu to lên tới 36 lít. Đủ sức để bạn chứa được 3 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu và rất nhiều vật dụng nhỏ khác. 
  • Động cơ êm ái và mạnh mẽ. Cụ thể: Động cơ i-get thế hệ mới, 4 thì, 4 van, phun xăng điện tử và được làm mát bằng dung dịch. Xe đạt công suất 9kW tại tua máy 8,250 vòng/ phút. Và đó cũng là lý do, thông số của xe gần như tương đồng với Honda SH125i.
Tầm 70 triệu nên mua xe máy gì? Medley thì sao nhỉ?

Trên đây là một số gợi ý của OKXE về câu hỏi tầm 70 triệu nên mua xe máy gì để bạn tham khảo. Bạn sẽ mua sportbike hay tay ga? Và nếu được lựa chọn, bạn sẽ mua xe gì? Chia sẻ cho OKXE và mọi người cùng biết nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan