Trang ChủTư vấnXe 50cc hãng nào tốt nhất? Liệu nhất thiết phải là Honda?

Xe 50cc hãng nào tốt nhất? Liệu nhất thiết phải là Honda?

Những chiếc xe máy 50 phân khối là sự lựa chọn cứu cánh của rất nhiều bậc phụ huynh. Bởi phương tiện này sẽ giúp các em học sinh thuận tiện hơn trong việc đến trường, đi chơi, học nhóm… mà không cần phải có bằng lái. Vậy khi chọn mua xe máy 50 phân khối, nên chọn mua của hãng nào? Và xe 50 cc hãng nào tốt nhất? Bạn cùng theo dõi bài viết này nhé.

Thị trường xe máy 50 phân khối hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, giá cả. Tuy nhiên, khi chọn xe máy 50 cc cho các em học sinh. Bên cạnh tính thẩm mỹ thì yếu tố về chất lượng được đề cao hơn cả. Và giữa vô vàn các loại xe máy 50 phân khối đang được bán ra trên thị trường, theo bạn xe 50 cc hãng nào tốt nhất đây? 

Bạn thường chọn mua xe 50 phân khối của thương hiệu nào?

Và dưới đây là danh sách Top 4 thương hiệu xe máy được nhiều độc giả OKXE đánh giá là tốt nhất nhờ kiểu dáng đẹp mắt và mức giá rất cạnh tranh để bạn tham khảo. Cùng xem đó là gì nhé.

Hãng xe Honda 

Không thể phủ nhận vị thế của Honda có ảnh hưởng rất lớn đối với thị trường xe máy tại Việt Nam. Ngay từ những năm 80 của thế kỷ trước, hãng xe Nhật Bản đã gây tiếng vang với dòng xe Honda Cub 50 cc có giá bằng cả một gia tài. Và đến thời điểm hiện tại cũng vậy! Chất lượng của dòng Honda Cub vẫn luôn được đánh giá gần như là cao nhất trong phân khúc 50 phân khối. Còn mức giá xe mới của dòng xe này cũng không hề rẻ chút nào. Đó cũng là lý do, khi được hỏi xe 50 cc hãng nào tốt nhất? Cái tên Honda chính là hãng xe đầu tiên được đề cập.

Dunk – mẫu xe tay ga 50 phân khối của nhà Honda.

Hiện tại, bạn chỉ có thể mua xe Honda 50 phân khối theo diện nhập khẩu. Ví dụ như dòng xe tay ga Honda Dunk 50 cc có mức giá vào khoảng 69 triệu đồng. Còn nếu chọn mua xe Honda Cub 50 cc cũ. Mức giá sẽ rẻ hơn và tùy thuộc vào chất lượng xe đăng bán. 

Bạn có thể tham khảo giá xe Honda Cub 50 cc đang được các cửa hàng xe cũ, người bán cá nhân đăng bán trên OKXE tại đây

Hãng xe SYM

Tương tự như Honda, SYM đã là một thương hiệu xe hai bánh rất quen thuộc tại Việt Nam. Đặc biệt, ở thị phần xe 50 cc, SYM đã cho ra mắt rất nhiều kiểu dáng hợp với thị hiếu từ thế hệ học sinh cho đến sinh viên. Và điểm quan trọng chính là mức giá rất ưu đãi. 

Một lý do khác khiến xe 50 cc của SYM được nhiều người dùng đánh giá tốt nhất. Đó chính là sự an tâm trong các chính sách bảo hành, nhất là khi SYM có trung tâm bảo hành, bảo dưỡng phủ dọc cả nước.   

Khi được hỏi xe 50 cc hãng nào tốt nhất, SYM nhận được sự bình chọn của rất nhiều thế hệ học sinh, sinh viên.

Dưới đây là những dòng xe số và xe tay ga 50 cc của SYM đã được phân phối tại các đại lý chính hãng như: 

  • SYM Elegant 50 cc – giá tham khảo 17 triệu đồng
  • SYM Angela 50 cc – giá tham khảo 17,5 triệu đồng
  • SYM Galaxy 50 cc – giá tham khảo 18 triệu đồng
  • SYM Elite 50 cc – giá tham khảo 22,5 triệu đồng
  • SYM Elite 50 cc – giá tham khảo 22,5 triệu đồng
  • SYM Passing 50 cc – giá tham khảo 25,5 triệu đồng
  • SYM Attila 50 cc – giá tham khảo 26,9 triệu đồng

Hãng xe Kymco

Là hãng xe nổi tiếng của Đài Loan, được thành lập vào năm 1963. Kymco vốn đã nổi tiếng với các dòng xe máy từ 50 phân khối cho đến 500 phân khối, xe địa hình, xe điện. Năm 2015, hãng đã chính thức đặt nhà máy tại Việt Nam. Nhờ vậy, người dùng đã có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi mua xe máy với chất lượng xe, chế độ bảo hành, bảo dưỡng được đảm bảo. Cùng với đó là chi phí mua xe sẽ rẻ hơn rất nhiều so với xe ngoại nhập.   

Xe 50cc của Kymco cũng trở thành người bạn đồng hành của rất nhiều bạn học sinh, sinh viên hiện nay.

Và cho đến thời điểm hiện tại, các mẫu xe 50 cc của hãng xe Kymco có lẽ không còn quá xa lạ với các em học sinh, sinh viên. Khác với SYM, dòng xe 50 cc của Kymco tập trung vào phân khúc tay ga để mang đến nhiều trải nghiệm tiện ích hơn cho người lái. Đặc biệt, lối thiết kế trẻ trung cùng nhiều tem màu tươi trẻ. Giúp cho xe 50 cc của Kymco được lòng rất nhiều thế hệ học sinh hiện nay.  

Gợi ý đến bạn những mẫu xe tay ga 50 cc của Kymco

  • Kymco Candy Hi 50 cc – giá tham khảo 23,1 triệu đồng
  • Kymco Like 50 cc – giá tham khảo 27,79 triệu
  • Kymco Hermosa – giá tham khảo 24,49 triệu đồng

Và bạn thấy đó, đến thời điểm hiện tại, khi nhắc về xe 50 cc hãng nào tốt nhất? Cái tên Kymco được chính các bạn học sinh, sinh viên bình chọn.

Hãng xe Ally

So với các hãng nước ngoài như SYM, Kymco, Honda; thương hiệu Ally ít được biết đến hơn trong thị trường xe 50 cc. Nhưng những mẫu xe 50 phân khối của thương hiệu này sẽ là sự lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc nếu bạn là người thích sử dụng sản phẩm “made in Việt Nam” đúng nghĩa. 

Hình ảnh thiết kế của dòng xe Classic 50 phân khối đến từ thương hiệu Ally Việt Nam

Những mẫu xe 50 cc của Ally khá đa dạng từ động cơ tay ga cho đến xe số. Đặc biệt, phần trang bị trên xe chính là một ưu điểm do với các dòng xe 50 phân khối khác trên thị trường. Xe được trang bị hệ thống đèn công nghệ LED và đồng hồ màn hình LCD hiển thị các thông số vận hành của xe. 

 Một số mẫu xe 50 cc của Ally để bạn tham khảo.

  • Ally New  – giá từ 15,5 triệu đồng
  • Ally Classic – giá từ 16,8 triệu đồng
  • Ally SI – giá từ 16,5 triệu đồng

Trên đây là một số hãng xe sản xuất xe máy 50 cc tại thị trường Việt Nam được OKXE tổng hợp để bạn tham khảo. Vậy đối với bạn, bạn nghĩ xe 50 cc hãng nào là tốt nhất? Chia sẻ cho OKXE và mọi người cùng biết nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan