Trang ChủXu hướng xeCác dòng xe tay ga Suzuki mới nhất hiện nay và đánh...

Các dòng xe tay ga Suzuki mới nhất hiện nay và đánh giá chi tiết

Nội Dung Tóm Tắt Bài Viết

Các dòng xe tay ga Suzuki từng một thời khuấy đảo thị trường xe máy Việt Nam. Điểm mạnh của động cơ chính là sự bền bỉ. Tuy nhiên, các dòng tay Suzuki lại có phần hơi kém cạnh về trang bị so với những dòng xe tay ga đối thủ.  Nhưng nếu bạn là người ưa chuộng sự bền bỉ, động cơ mạnh mẽ? Vậy thì các dòng xe tay Suzuki vẫn là sự lựa chọn đáng thử. Hãy cùng xem qua những đánh giá về các dòng xe tay ga Suzuki trên thị trường hiện nay có gì đặc biệt nhé. 

Các dòng xe tay ga Suzuki mới nhất

Xe tay ga Burgman Street (giá đề xuất 49,500,000 đồng)

Được định vị là dòng xe tay ga dành cho nam giới có kiểu dáng maxi scooter. Chính vì vậy, các đường nét thiết kế của xe khá to lớn và góc cạnh. Xe được nhận xét có kiểu dáng tương tự như mẫu tay ga PCX của Honda. 

Burgman Street có chiều dài 1,880mm – kích thước vừa đủ để bạn dễ dàng di chuyển trên đường phố đông người. Vận hành của xe khá ổn định khi bạn tăng tốc mà không gây ra tình trạng sàn lắc hay chao đảo. 

Suzuki kỳ vọng rất nhiều ở Burgman trở thành dòng xe cạnh tranh trực tiếp với NVX của Honda

Một điểm khá đáng tiếc tên dòng Burman Street, đó là xe vẫn sử dụng ổ khóa cơ truyền thống. Xe không được trang bị ABS, thay vào đó là sử dụng phanh đĩa ở phía trước và phanh đùm ở phía sau.  

Burgman có 3 màu sắc để bạn lựa chọn: Xám vàng, Đen vàng, Trắng vàng.

Một số điểm nổi bật của Burgman Street

  • Sở hữu màn hình LCD giúp hiển thị sắc nét các thông số kỹ thuật của xe. 
  • Xe được trang bị hộc để đồ phía trước khá tiện dụng. Ngoài ra, Suzuki cũng tích hợp thêm cổng sạc bên trong. Bạn có thể sạc nhanh các thiết bị điện tử khi cần. 
  • Cốp xe có dung tích 21,5 lít. Đủ rộng để bạn đựng được 2 chiếc mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng khác. 
  • Mâm có kích thước 12 inch ở bánh trước và 10 inch ở bánh sau. Kích thước khá lớn để bạn lái được đầm hơn khi vào cua hoặc tăng tốc.
  • Xe sở hữu động cơ độc quyền của Suzuki mang tên SEP (Suzuki Eco Performance). Động cơ này giúp xe đạt công suất tối đa 8,6 mã lực tại vòng tua 6,760 vòng/ phút. Mô men xoắn cực đại 10Nm tại 5,500 vòng/ phút. Xe cũng được làm mát hoàn toàn bằng khí tự nhiên.  

Xe tay ga Suzuki Impulse (giá đề xuất 31,990,000 đồng)

Impulse cũng là một trong các dòng xe tay ga Suzuki được định vị dành cho nam giới trẻ tuổi. Nằm chung phân khúc này, đối thủ cạnh tranh trực tiếp sẽ là Honda Air Blade và Yamaha Nouvo. Đây cũng là dòng xe đầu tiên mà Suzuki sử dụng công nghệ LED định vị để đưa vào dòng xe tay ga phổ thông này. 

So với Burgman, xe có kích thước dài hơn. Chiều dài tổng thể ở mức 1,920mm giúp bạn đảm bảo sự ổn định khi tăng tốc. Tuy nhiên, cũng như các dòng xe tay ga Suzuki khác, phần trang bị của Impulse không được đánh giá quá cao. Xe sử dụng mặt đồng hồ analog truyền thống, chìa khóa cơ, phanh đĩa cho bánh trước và phanh cơ cho bánh sau. 

Impulse có 4 màu để bạn lựa chọn bao gồm: Đen mờ, Đen mờ xám, Xanh đỏ và Trắng nâu bạc.

Suzuki Impulse được hướng đến là dòng xe tay ga tầm trung dành cho nam giới

Một số điểm nổi bật của Impulse 

  • Xe sở hữu hệ thống treo khung sườn cứng cáp. Phuộc trước dạng Telescopic dạng lò xo giúp giảm chấn dầu và phuộc sau dạng kép. Xe cũng được trang bị vành đúc 16 inch và lốp không săm. Điều này giúp xe bám đường tốt hơn khi đi nhanh cũng như vào cua. 
  • Impulse sử dụng khối động cơ 4 thì, xy lanh đơn và làm mát bằng không khí. Ở khối động cơ này, xe sẽ sản sinh công suất tối đa 9,2 mã lực tại 8,000 vòng/ phút. Mô men xoắn cực đại đạt 9,2Nm tại 6,500 vòng/ phút. 
  • Ngoài ra, hệ thống làm mát siêu tốc SJCS được dùng trên siêu mô tô Hayabusa cũng được trang bị trên Impulse.
  • Xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử FI giúp tiết kiệm nhiên liệu ở mức 2,3 lít/ 100km. Con số này cũng được coi là chấp nhận được so với các dòng xe tay ga cùng phân khúc. 
  • Dung tích cốp xe 18 lít đủ để bạn đựng được 2 nón bảo hiểm nửa đầu và một số vật dụng cá nhân khác. Ngoài ra, Suzuki cũng trang bị thêm 2 hộc chứa đồ phía trước vô cùng tiện dụng. Bạn có thể dùng để đựng những vật dụng cần thiết như: nước rửa tay, găng tay, khẩu trang,…

Tham khảo giá xe Suzuki Impulse 2021 mới nhất tại đây.

Xe tay ga Suzuki Address (giá đề xuất 28,290,000 đồng)

Thiết kế Suzuki Address được nhiều bạn nữ trẻ tuổi yêu thích vì hình ảnh năng động và cá tính

Được hướng đến là dòng tay ga dành cho nữ giới, cùng với đó là tiêu chí thân thiện với môi trường. Address là một trong các dòng xe tay ga Suzuki nhỏ gọn, và tiết kiệm xăng nhất hiện nay.

Có thể nói, thiết kế của xe khá trẻ trung và năng động. Khác với những dòng xe tay ga dành cho nữ giới trên thị trường, Address lại có hình ảnh hơi góc cạnh. Nhiều ý kiến cho rằng, Address là dòng xe tay ga rất thích hợp với các bạn nữ cá tính, năng động.

Một số điểm nổi bật của Address

  • Nhiều màu sắc: Address là dòng xe tay ga Suzuki có nhiều tem màu nhất hiện nay. Xe có 7 màu để bạn tùy ý lựa chọn bao gồm:  Xanh đen, Đỏ đen, Trắng, Xanh mờ, Đen, Đen mờ và Ghi vàng. 
  • Cốp xe dung tích rộng lên tới 20,6 lít. Ở mức dung tích này, bạn có thể để 2 chiếc mũ bảo hiểm không đầu và nhiều vật dụng khác. Ngoài ra, Suzuki cũng trang bị 2 hộc đồ phía trước xe giúp bạn để thêm nhiều vật dụng khác như: chai nước, khẩu trang, găng tay, kính mát…
  • Trọng lượng nhẹ, chỉ 97kg giúp các bạn nữ dễ dàng điều khiển xe, di chuyển trên những cung đường đông đúc.
  • Xe được trang bị công nghệ phun xăng điện tử FI cùng công nghệ SEP. Động cơ 4 thì, xy lanh đơn và làm mát bằng không khí. Có thể nói rằng, Address là một trong các dòng xe tay tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay. Bạn chỉ mất 1,86 lít xăng để di chuyển quãng đường 100km. 

Xem bảng giá Suzuki Address mới nhất tại đây.

Trên đây là những đánh giá sơ bộ về các dòng xe tay ga Suzuki hiện nay. Bạn yêu thích mẫu tay ga nào nhất? Hãy chia sẻ cho cộng đồng OKXE cùng biết nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan