Trang ChủXu hướng xeReview Top 9 xe Vision độ đẹp hiện nay

Review Top 9 xe Vision độ đẹp hiện nay

Được biết, Honda Vision là dòng xe tay ga tầm trung có số lượng bán ra “khủng” tại thị trường Việt Nam. Và trong cộng đồng xe độ, số lượng xe Vision độ đẹp cũng nhiều không kém.

Nói có sách, mách có chứng, dưới đây là 10 mẫu vision độ với nhiều màu sắc khác nhau. Đừng bỏ lỡ việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chúng nhé. Vì biết đâu sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng độ “xế yêu” đấy.

Vision độ được những phong cách nào?

Khác với thiết kế zin thường thấy, qua những “tay độ” chuyên nghiệp, đã có rất nhiều mẫu xe Vision độ đẹp với nhiều phong cách khác nhau. Từ thể thao, cá tính, mạnh mẽ hay phong cách Racing, Repsol,…

Vision độ được những phong cách nào?

Qua nhiều mẫu độ Vision hiện nay, có thể thấy, việc “biến hóa” Vision không hề gò bó theo một phong cách nào. Với những ai chỉ muốn trang trí thêm cho xe thì độ nhẹ, hay với ai muốn thay đổi “cái nhìn” thường thấy thì độ theo phong cách của nhiều dòng xe khác.

>>> Tham khảo giá bán Vision 2021 trên OKXE tại đây

Những bộ phận của Vision cứ độ là đẹp

Tương tự như những mẫu độ khác, Vision cũng có thể độ rất nhiều bộ phận, chi tiết trên xe, nhưng để có một chiếc xe Vision độ đẹp, không thể bỏ qua những “bộ phận vàng” này.

Hệ thống phanh

Hầu như 100% bản độ tại Việt Nam đều độ chi tiết này chứ không riêng gì Vision độ. Sương sương cũng độ cùm phanh bao gồm heo dầu, kẹp phanh, không thì đĩa phanh, dây dầu trợ lực,…

Độ hệ thống phanh cho Honda Vision

Độ phanh không chỉ tăng điểm cộng về ngoại hình cho xe mà còn giúp người lái tăng khả năng an toàn di chuyển trên mọi nẻo đường.

Hệ thống treo

Nếu có thể, độ hệ thống treo thì chắc chắn sẽ có con xe Vision độ đẹp. Việc lựa chọn những cụm phuộc đẹp, có thương hiệu sẽ giúp xe của bạn thêm phần giá trị, thu hút.

Honda Vision độ phuộc đẹp

Tất nhiên, độ chi tiết này đòi hỏi độ “chịu chi” của người chủ, vì món đồ chơi này khá mắc.

Dàn áo 

Dàn áo là một lựa chọn độ Vision giúp bạn nhanh chóng sở hữu một “ngoại hình” mới lạ và phù hợp với sở thích. Có thể nâng cấp dàn áo với màu sắc khác kèm thiết kế tem ấn tượng.

Vision độ với dàn áo ấn tượng

Ngoài ra, có thể bổ sung thêm một số món “đồ chơi” dành riêng cho mẫu độ Vision như chắn gió, cản sau, chắn bùn, khung inox,…

Tuy nhiên, nói chung chung như vậy sẽ rất khó hình dung như thế nào mới có mẫu xe Vision độ đẹp. Review những chiếc Vision độ dưới đây là cách tốt nhất giúp bạn hiểu thêm và có ý tưởng độ đẹp.

Tổng hợp Top 9 xe Vision độ đẹp khiến bạn ngắm cả ngày

Vision độ tông màu vàng nổi bật

Mẫu xe Vision độ đẹp luôn “tỏa sáng’ giữa đám đông, thậm chí trở thành tâm điểm nhờ màu sắc sáng chói nhưng vẫn đủ đẹp chứ không hề quá lố.

Mẫu Vision độ đẹp với tông màu vàng sáng nổi bật

Nhìn sơ, nhiều người sẽ thấy không quá khác biệt với nguyên bản, nhưng thật chất đã có những sự thay đổi rất tinh tế. Chẳng hạn với phần đầu thì có cặp tay thắng CRG Carbon Fiber tạo điểm nhấn.

Bánh trước Vision độ địa đồ chơi kèm heo dầu Brembo

Chưa hết, điểm thực sự cần được quan tâm là phần dàn chân với đĩa thắng đồ chơi mô phỏng Braketech, dây dầu Swit Thái xoay 360 độ, heo dầu Brembo HRC 2 pis đối xứng.

Vision độ phuộc YSS nổi bật kèm ốc GR5 titan

Phần hậu xe trở nên cứng cáp nhờ phuộc bình dầu rời YSS đỏ – bạc nổi bật so với dàn áo. Bên cạnh đó, những con ốc nhỏ thương hiệu GR5 điện phân màu xanh Titan điểm trên dàn chân bạc là chi tiết cực kỳ tinh tế và thu hút.

Vision 110 độ đẹp Full Option

Sau khi hoàn thiện, nó không chỉ là mẫu xe Vision độ đẹp, mà còn trở nên cá tính, mạnh mẽ hơn, mặc dù không có quá nhiều thay đổi.

Vision 110 độ đẹp Full Option

Cùng khám phá chi tiết để học hỏi nhé.Trước hết, xung quanh xe được đính dàn ốc Gr5 Titan, phần đầu được giữ nguyên. Dàn chân được trang bị heo dầu Brembo quen thuộc, đĩa trước dùng của dòng Winner 150 bắt vào mâm 4 lỗ.

Độ Vision dàn chân trước cứng cáp với đĩa Winner 150

Đuôi xe có sự xuất hiện của sự nâng cấp phuộc Ohlins 330mm bình dầu dưới có khả năng điều chỉnh độ nhún nhảy và quả pô 4road kèm cổ pô Titan cho âm thanh uy lực

Vision độ pô 4road khủng kèm cổ pô Titan

Honda Vision độ phiên bản Repsol 93

Lọt vào tay một dân chơi thứ thiệt, mẫu Vision lột xác khác xa so với ban đầu, cá tính hơn hẳn với phong cách phiên bản Repsol 93.

Honda Vision độ phiên bản Repsol 93

Sự lột xác này không thể bỏ qua dàn áo hoàn toàn mới mang phong cách Repsol được khoác lên xe cùng một loạt các món đồ chơi. Cùng nhìn cận cảnh qua những hình ảnh xe Vision độ đẹp này.

Bánh trước với sự xuất hiện của heo dầu Brembo và đĩa Galfer

Đuôi sau với một loạt đồ chơi như phuộc Ohlins bình dầu, càng thắng kiểu, ốc vàng.

Honda Vision độ nổi bật với phiên bản Takegawa

Một trong những mẫu xe Vision độ đẹp là phiên bản độ Takegawa này, vừa cá tính vừa thu hút mọi ánh nhìn.

Honda Vision độ nổi bật với phiên bản Takegawa

Trước hết, là dàn áo khó “hòa lẫn” với tông màu chủ đạo là trắng – cam nổi bật. Càng thêm ấn tượng nhờ dàn tem phong cách, sắp xếp một cách hài hòa và tinh tế.

Vision độ chân trước toàn đồ chơi khủng

Chỉ cần nhìn đầu xe là đã thấy được độ “chịu chơi” của chủ nhân. Cụ thể với những “đồ chơi” có tên tuổi như: tay thắng CRG RC2, bao tay Domino với càng bảo vệ trắng, đồng hồ Koso đo volt nhỏ gọn bên chân kiếng phải.

Vision độ trang bị phuộc sau Kitaco bình dầu

Không hề thua kém, dàn chân tông cam cũng gây ấn tượng mạnh với đĩa Megapro, heo zin Brembo, pass dây dầu Biker, dây dầu Morin. Ngay phía trên là sự kết hợp độc đáo với vỏ phuộc đồ chơi và cây trợ lực KTC.

Vision độ phong cách SH Mode tại Sài Thành

Mang phong cách của một chiếc SH Mode, xe Vision độ đẹp này mang dáng dấp cao lớn, cứng cáp hơn và được đầu tư một cách bàn bản.

Vision độ phong cách SH Mode tại Sài Thành

Một số món đồ chơi hàng hiệu phải kể đến trên bản độ này là bao tay Rizoma Sportline, gù xéo Rizoma, tay thắng CRG, kính chiếu hậu Rizoma Tomor, gác chân biker,…

Độ dàn chân Vision như thế nào cho đẹp?

Để theo đuổi ý tưởng ban đầu, xe được độ lại yên giúp xe trông cao hơn. Dàn chân cũng “khí chất” hơn với mâm độ màu nổi bật hay ốp pô Inox.

>>> Tham khảo giá bán Vision 2021 trên OKXE tại đây

Vision độ tem đấu cực ngầu

Kế tiếp là một chiếc xe Vision độ đẹp với bộ tem đấu cực ngầu với họa tiết là các nhân vật từ trong phim hoạt hình Bleach. Chính điều này giúp mẫu độ trở nên “độc nhất vô nhị” và không đụng hàng.

Vision độ tem đấu cực ngầu

Nhưng người độ vẫn không quên trang bị những món đồ chơi cần thiết và phổ biến cho dòng Vision độ. Điển hình là tay thắng CRG RC2, bao tay Rizoma Sportline, gù xéo Rizoma LED, nắp bình dầu Biker.

Độ nhẹ dàn chân cho Vision

Dàn chân cũng gây chú ý với vỏ phuộc đồ chơi có bình dầu lạ mắt, đĩa CNC, chụp cốt Rizoma, và điểm nhấn là cặp đèn LED 2 bên giúp tăng cường độ chiếu sang.

Độ Vision độ phiên bản Sporty phong cách trẻ trung

Nhìn sơ cũng thấy, xe Vision độ đẹp này đã thiết kế lại dàn áo đỏ Sporty, trông trẻ trung hơn hẳn so với bản gốc. Cặp chân trông lực lưỡng hơn là nhờ sự nâng cấp vỏ Michelin Pilot Street.

Độ Vision độ phiên bản Sporty phong cách trẻ trung

Ghi đông xe cũng được nâng cấp nhiều chi tiết như thay mới bao tay bằng thương hiệu Domino, kết hợp gù của Rizoma. Nổi bật với cặp tay thắng bình Brembo với bình dầu Rizoma. Ngoài ra còn có cùm tăng tốc Domino.

Vision độ tay lái toàn đồ hàng hiệu

Độ trước không quên độ sau, phía sau xe trông mới mẻ hơn do việc tháo bỏ phần đuôi, thay vào đó là pat biển số Rizoma đi chung với cặp xi nhan cùng thương hiệu là Rizoma Avio.

Vision độ tháo bỏ phần đuôi thu hút

Chưa hết, bản độ còn được bổ sung thêm pat dè chắn bùn phong cách moto. Đặc biệt là sự xuất hiện của phuộc YSS nhưng đã được sơn lại cho cùng màu với tông màu chủ đạo của xe.

Vision độ mang phong cách thể thao

Về tổng quan, bản độ mang một màu xanh huyền bí, xanh từ những chi tiết lớn cho những chi tiết nhỏ. Nhìn từ trước, dễ dàng thấy sự đổi mới là dàn đèn Demi giúp xe ngầu hơn hẳn.

Vision độ mang phong cách thể thao

Bên cạnh đó, xe Vision độ đẹp trên còn nổi bật với đầu đèn được chế gương cầu trông vừa hầm hố, thể thao lại tăng cường độ sáng. Đừng vội rời khỏi phần đầu, tay lái còn độ bao tay Rizoma Lux và gù dẹp rất êm tay.

Vision độ hệ thống đèn chế gương cầu với dải đèn Demi

Phía dưới, bánh trước được trang bị thêm heo RRGS cùng pat nhôm và Braking SH thêm phần cứng cáp cho chiếc xe. Phía sau dễ nhận ra hình ảnh của phuộc RPM và cây pô Leovince SBK cho âm thanh vừa ấm vừa bốc.

Honda Vision độ cây pô Leovince

Vision độ lên đồ cực đẳng cấp 

Điều thú vị ở mẫu xe Vision độ đẹp này là được một đại lý bán lẻ của Honda thực hiện độ và rao bán lại với giá cao hơn.

Vision độ lên đồ cực đẳng cấp

Không hề mất đi sự sang trọng, mẫu xe này độ cứ như không độ. Tuy nhiên, những món đồ chơi được gác lên xe lại không hề tầm thường chút nào.

Độ phần đầu Vision ấn tượng

Cụ thể là ốp mặt nạ mới, ốp bầu lọc gió carbon, lót sàn để chân, thiết kế đuôi lại “hao hao” mẫu SH.

Trên đây chỉ là một vài mẫu xe Vision độ đẹp để bạn tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ thú vị với các bạn đọc. Đồng thời giúp được mọi người trong việc tìm kiếm ý tưởng độ và sở hữu một chiếc Vision độ đẹp nhé.

>>> Tham khảo giá bán Vision 2021 trên OKXE tại đây

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan