Trang ChủXu hướng xeSiêu phẩm MV Agusta Superveloce S 2021 phiên bản mới

Siêu phẩm MV Agusta Superveloce S 2021 phiên bản mới

Mang theo nét cổ điển của những dòng cafe racer luôn làm nức lòng giới mê tốc độ, siêu phẩm MV Agusta Superveloce S 2021 với 2 màu sơn mới quả nhiên đã chinh phục được những yêu cầu khó tính nhất.

Superveloce S là phiên bản mới được Agusta bổ sung làm mới cho bộ sưu tập xe Superveloce có từ trước đó. Không chỉ cho ra mắt thêm MV Agusta Superveloce S 2021. Nhà sản xuất còn bổ sung thêm màu sắc mới, nâng cấp công nghệ cho Superveloce bản tiêu chuẩn. Vậy có gì khác biệt giữa siêu Phẩm MV Agusta Superveloce S 2021 và bản tiêu chuẩn? Dưới đây là bài viết chi tiết.

MV Agusta cho ra siêu phẩm moto Superveloce S 2021 nhiều trang bị nổi bật

Cả hai phiên bản tiêu chuẩn và “S” của MV Agusta Superveloce đều đồng sở hữu khối động cơ 798cc với những trang bị công nghệ cao. Tuy nhiên, ở MV Agusta S 2021 được nhà sản xuất tối ưu về từng chi tiết nhỏ trên xe. Đặc trưng của phiên bản này là màu sắc trắng bạc, yên da Alcantara nâu, bánh căm. Cùng với đó là nhiều trang bị tiện nghi hơn nữa là công nghệ cao.

Bàn về ngoại hình của “bạch công tử” Superveloce S 2021 của MV Agusta

Mẫu moto với màu trắng tinh tế và hàng loạt trang bị hiện đại

So với phiên bản tiêu chuẩn thì, Superveloce S được trang bị dàn áo có màu phối trắng bạc vô cùng bắt mắt. Chiếc yên được bọc da Alcantara nâu như những chiếc xe ở thập niên 1970 và đi cùng bộ lốp không săm cực xịn.

Yên bọc da nâu với phong cách cổ điển

Là dòng moto cao cấp nên hệ thống phanh trên xe đến từ hãng Brembo đi cùng kẹp 4 piston được gắn xuyên tâm giữa, đĩa phanh nổi kép có đường kính 320mm. Bánh sau được trang bị kẹp 2 piston cùng đĩa phanh có đường kính 220mm.

Bên cạnh đó, Superveloce S 2021 cũng được trang bị phanh đĩa tiêu chuẩn đến từ thương hiệu Continental có tích hợp ABS, tích hợp cả hệ thống map có lập trình rõ ràng cho xe. Ngoài ra, xe còn được trang bị ABS Cornering và hệ thống kiểm soát lực kéo.

Hệ thống kiểm soát lực kéo và phanh ABS giúp an toàn cho người lái
Hệ thống treo trước của Superveloce S 2021 là phuộc upside-down của Marzocchi có đường kính 43mm, nhưng dễ dàng điều chỉnh được hành trình phuộc 125mm. Bánh sau được trang bị hệ thống giảm xóc đơn của Sachs, hoàn toàn điều chỉnh được hành trình 130mm.
Phuộc upside down giúp hành trình nhẹ nhàng

Ngoài ra, MV Agusta trang bị cho xe bộ cảm biến Quick-Shift EAS 3.0 thế hệ thứ 3 giúp “bạch hoàng tử” vận hành linh hoạt, tốc độ sang số cũng được tối ưu, cải thiện đáng kể. Chiến mã cũng không thể thiếu bộ Racing Kit gồm ống xả Racing 3 có chức năng thiết lập bản đồ động cơ và tấm che ghế sau tiện dụng.

Bộ racing 3 thể thao hiện đại

MV Agusta cũng trang bị cho xe màn hình kết hợp TFT-LCD 5.5 inch thể hiện đầy đủ các thông tin cần thiết cho người lái. Bộ hỗ trợ lại gồm hệ thống kiểm soát hành trình, kiểm soát khởi động, GPS phản chiếu điều hướng ứng dụng MV My Ride, tính năng theo dõi Mobistar và hệ thống quản lý động cơ được điều khiển bằng ứng dụng.

Màn hình kết hợp TFT-LCD với đầy đủ thông tin hành trình

Dường như, Superveloce S 2021 sinh ra dành cho anh em cao to bởi chiều cao yên ở mức 830mm, trọng lượng 173kg. Dung tích bình 16.5 lít có thể chạy được quãng đường 27km ở chu kỳ kết hợp.

Nhìn chung, MV Agusta đã cho ra một siêu phẩm moto. Với đầy đủ các tiện ích, nét thiết kế hoài thuần hoài cổ đầy ấn tượng.

Khối động cơ của MV Agusta Superveloce S 2021 có gì thu hút biker

Xe sở hữu khối động cơ DOHC 12 van. 3 xi lanh thẳng hàng đi cùng van nạp/xả được làm bằng titan. Dung tích 798cc, được làm mát bằng chất lỏng đáp ứng chuẩn khí thải Euro 5. Superveloce S 2021 cho tốc độ tối đa 240km/hv. Với sức mạnh 147 mã lực tại vòng tua 13.000 vòng/phút. Mô-men xoắn 88 Nm ở vòng tua 10.100 vòng/phút, hộp số 6 cấp. Đi cùng là ly hợp trượt và hệ thống dẫn động bằng xích.

Khối động cơ 798cc thần tốc với nhiều cải tiến

Sử dụng Vale titan đi cùng vale dẫn được phủ DLC. Giúp “bạch hoàng tử” giảm ma sát, đồng thời tăng hiệu quả đốt cháy nhiên liệu. Vừa tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu, và đảm bảo hiệu quả hoạt động của động cơ.

Sự xuất hiện của MV Agusta Superveloce S 2021 khiến nhiều anh em muốn sở hữu ngay em nó nhưng với mức giá 23.600 Euro (tương đương với khoảng 651 triệu đồng) tại Châu Âu thì anh em nghĩ thế nào?

Bạn có thể tham khảo nhiều đời Agusta trên OKXE với nhiều lựa chọn về mức giá nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan