Trang ChủXu hướng xeTop 6 cửa hàng độ xe cafe racer tại Hà Nội và...

Top 6 cửa hàng độ xe cafe racer tại Hà Nội và Sài Gòn

Từ những năm 50 trở lại đây, cái tên cafe racer đã chiếm được tình cảm của đông đảo bạn trẻ chơi xe nhờ nét đẹp vừa cổ điển, vừa pha chút bụi bặm, phong trần. Chính vì vậy, phong trào độ xe cafe racer cũng ngày một phổ biến. Nhưng việc có thể tự tay độ được một chiếc cafe racer lại là chuyện khó đối với nhiều người. Và trong bài viết này, OKXE giới thiệu đến bạn những cửa hàng độ xe cafe racer tại Hà Nội và Sài Gòn để bạn tham khảo nhé.

Để độ được một chiếc xe cafe racer, không chỉ đơn thuần là chuyện thêm thắt linh kiện, mà bạn còn phải hiểu về cơ khí để có thể làm ra một chiếc xe cafe racer đúng điệu. Và dĩ nhiên, công việc này không phải ai cũng làm được. Vậy làm sao để chúng ta có được một chiếc xe cafe racer đẹp và chất? Hãy cùng OKXE điểm qua 6 cửa hàng độ xe cafe racer tại Hà Nội và Sài Gòn xem sao nhé. 

Top 3 cửa hàng độ xe cafe racer tại Hà Nội

Cửa hàng độ xe cafe racer chất tại ZIFE Design

Một địa chỉ cửa hàng độ xe cafe racer tại Hà Nội được nhiều anh em biker gợi ý. Đó là chính ZIFE Design. ZIFE Design có quy mô lớn và khá chuyên nghiệp Chỉ cần bạn muốn và trao quyền. ZIFE sẽ biến chiếc xe của bạn thành tác phẩm ai cũng phải ngước nhìn. 

Một tác phẩm độ cafe racer của ZIFE Design – Honda CB750 Cafe Tracker

 

Địa chỉ: 104-D3 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. 

Cửa hàng độ xe cafe racer DuongDoan’s Design

Không kém cạnh gì ZIFE Design. Chủ cửa hàng độ xe cafe racer DuongDoan’s Design cũng là một người đam mê sự cổ điển, yêu thích sự quyến rũ mà những chiếc cafe racer mang đến. Óc thẩm mỹ cao, cập nhật xu hướng tốt và tay nghề cũng thuộc vào hàng “đỉnh của chóp”. Chính vì vậy, DuongDoan’s Design sẽ là một địa điểm tốt nếu bạn đang có ý định độ xe cafe racer đấy. 

Trang BikeExif, chuyên trang độ xe nước ngoài đã không tiếc lời khen ngợi chiếc  Suzuki GN125. Bản độ cafe racer của cửa hàng độ xe cafe racer DuongDoan Design.

Địa chỉ: 431 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội. 

Cửa hàng độ xe cafe racer của bác Dân và anh Dũng

Đây là một trong những cửa hàng độ xe cafe racer có tên tuổi tại Hà Nội. Mặc dù là xưởng độ được mở tại nhà nhưng nhiều anh em biker đều nhất trí rằng họ là những cao thủ trong làng độ xe cafe racer hiện nay. Chia sẻ về chuyện độ xe, chủ cửa hàng cho biết: những loại xe độ như cafe racer, tracker, bobber sẽ có giá độ khác nhau tùy loại và tùy phụ kiện. Thông thường dao động từ 5-10 triệu đồng. Còn nếu xe được độ theo thiết kế riêng thì mức giá sẽ được thỏa thuận riêng. 

Nhìn chung, khi đến với cửa hàng bạn không những tìm được những người bạn có cùng niềm đam mê xe độ. Mà sẽ còn nhận được rất nhiều lời khuyên chân thành để có được chiếc cafe racer hợp dáng và hợp túi tiền nữa đấy.  

Địa chỉ: Trần Quý Cáp, Đống Đa, Hà Nội.  

Top 3 cửa hàng độ xe cafe racer tại Sài Gòn

Cửa hàng độ xe cafe racer Tự Thanh Đa

Nói đến cửa hàng độ xe cafe racer tại Việt Nam, chắc chắn không thể không nhắc đến xưởng độ trứ danh Tự Thanh Đa. Đây là một trong những cửa hàng độ xe cafe racer đầu tiên ở Việt Nam nói chung và ở Sài Gòn nói riêng. 

Còn nhớ ở thời điểm năm 2012, mẫu xe độ Honda CB750F 1981 phong cách Cafe Racer do xưởng độ Tự Thanh Đa thực hiện đã gây tiếng vang lớn trong giới chơi xe. Tạp chí Motorrad của Đức và trang báo Autoevolution dành nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao khi nói về tác phẩm này.

Nói về triết lý độ xe của mình, anh Tự cho biết: một chiếc xe độ thành công là chiếc xe phải mang theo dấu ấn và phong cách riêng của chủ xe. Đó là chiếc xe chỉ dành riêng cho người đó mà thôi.

Anh Tự – chủ cửa hàng độ xe cafe racer Tự Thanh Đa tại Sài Gòn

Địa chỉ: 336 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Q.Bình Thạnh. 

Cửa hàng độ xe cafe racer TNT Custom 

Một địa chỉ khác để bạn có thể tìm đến khi muốn độ xe cafe racer, đó là TNT Custom. Cửa hàng được đánh giá là mang hơi hướng phượt thủ tự do nhất tại Sài Gòn. Nổi loạn có, hiện đại có, độc đáo có. Chỉ cần bạn nói ra phong cách của mình. TNT sẽ giúp bạn tạo ra một tác phẩm cafe racer ưng ý.  

Nếu so với các cửa hàng độ xe cafe racer nói trên thì TNT có lẽ là xưởng độ có diện tích rộng rãi nhất. Và cách sắp xếp những tác phẩm độ rất đẹp và thẩm mỹ. 

Bên trong xưởng độ TNT Custom tại Sài Gòn

Địa chỉ: 102 Đường số 1, Khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh

Cửa hàng độ xe cafe racer Cây Búa Vàng 

Một địa điểm chất lượng để độ xe cafe racer tại Sài Gòn mà các anh em biker gợi ý. Đó chính là Cây Búa Vàng. Điểm cộng của xưởng độ chính là giá cả phải chăng, xe độ đẹp và an toàn. Tất nhiên, điều trên hết vẫn là thể hiện được nét cá tính của chủ xe qua chiếc xe độ của mình. Ngoài chuyện độ xe, bạn cũng có thể tìm mua những phụ tùng được bán tại cửa hàng để tự tay độ cho con xế của mình đấy. 

Địa chỉ: 31/2 Đường số 1, Phường 17, Quận Gò Vấp.  

Trên đây là 6 cửa hàng độ xe cafe racer tại Hà Nội và Sài Gòn được nhiều anh em biker bình chọn. Bạn thấy các xưởng độ này như thế nào? Và nếu bạn có gợi ý thêm về các xưởng độ cafe racer tại Hà Nội, Sài Gòn. Thì hãy để lại bình luận phía dưới bài viết nhé. OKXE sẽ cập nhật vào danh sách cửa hàng độ xe cafe racer. Để chia sẻ tới các anh em biker cùng biết.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan