Trang ChủXu hướng xeXe Scrambler giá rẻ - ít nhưng vẫn chất

Xe Scrambler giá rẻ – ít nhưng vẫn chất

Với những ai yêu thích việc chinh phục những cung đường gồ ghề, địa hình phức tạp thì dòng xe Scrambler là cực kỳ thích hợp. Tin rằng những mẫu xe Scrambler giá rẻ được gợi ý dưới đây sẽ “chiều lòng” được các tín đồ khó tính.

Brixton Scrambler BX 125 chỉ hơn 50 triệu đồng

Nhắc đến các mẫu xe Scrambler giá rẻ tại Việt Nam, đứng đầu chắc hẳn là chiếc Brixton Scrambler BX 125. Nhưng không vì có mức giá rẻ mà có thể “xem nhẹ” chiếc xe này.

Từ ngoài, chiếc xe sở hữu một ngoại hình trẻ trung, cá tính, đầy cuốn hút và thiết kế vẫn mang nhiều nét đậm chất scrambler như cặp lốp Offroad với kích thước khá lớn, tấm chắn bùn được đặt cao, bộ khung sườn dạng ống với tông màu đen mờ mạnh mẽ,…

Brixton Scrambler BX 125 là xe scrambler giá rẻ

Bên cạnh đó, chiếc xe Scrambler giá rẻ này vẫn có hòa trộn sự cổ điển nên có ở dòng xe được nhìn thấy thông qua bộ đèn pha tròn cổ điển được trang bị thêm một tấm chắn gió nhỏ ở trên.

Chỉ tầm giá 50 triệu nhưng những trang bị trên xe lại cực kỳ đáng giá. Điển hình là toàn bộ hệ thống đèn đều dùng công nghệ LED, đồng hồ tích hợp màn hình LCD, cả trước và sau đều được trang bị hệ thống phanh đĩa tích hợp công nghệ CBS, cặp vành nan hoa, có thêm cổng sạc USB 12V-10Ah.

Về phần sức mạnh, xe cho công suất hơn 11 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 11,4Nm tại vòng tua 7.000 vòng/phút nhờ khối động cơ SOHC, 4 thì, làm mát bằng không khí.

Benelli Leoncino – giá 148 triệu đồng

Trong các mẫu xe Scrambler giá rẻ được nhiều người nhắc đến hiện nay còn có chiếc Benelli Leoncino chỉ khoảng 148 triệu đồng.

Vừa nhìn thấy là biết ngay chiếc xe này thuộc dòng Scrambler vì thiết kế không hề bị pha trộn mà vô cùng rõ nét. Gây ấn tượng với sự khỏe khoắn nhưng vẫn rất thời trang qua các chi tiết “dán áo” đen bóng, đèn pha tròn cổ điển, tay lái cao, bình xăng thuôn dài, chảng ba lớn, đặc biệt với điểm nhấn lốp gai hầm hố.

Kế đó, phần bình xăng và thân xe được thiết kế liền mạch tạo ra một sự “đồng nhất” vừa mắt, phần đuôi xe sở hữu phần dè ngắn kết hợp với chắn bùn tích hợp pat biển số được đặt thấp ở dưới.

Mẫu xe Scrambler giá rẻ này còn được Benelli trang bị các tiện ích như chiếc kính chắn gió, cặp giảm xóc Upside Down (USD) có kích thước lớn đến 50mm, đồng hồ kỹ thuật số hiển thị đầy đủ thông tin, hệ thống phanh với phanh đĩa đôi ở phía trước, đĩa đơn phía sau.

Benelli Leoncino là dòng Scrambler giá 148 triệu đồng

Với mức giá vượt xa Brixton Scrambler BX 125 nên khối động cơ chính là sự khác biệt lớn nhất. Sở hữu khối động cơ lên đến 199,6cc với xi lanh đôi, làm mát bằng dung dịch, sức mạnh mà động cơ mang lại là 47 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút cho người dùng cảm nhận được uy lực thông qua “tiếng gầm” mạnh mẽ.

>>> Tham khảo các mẫu Scrambler khác trên OKXE tại đây

Ducati Scrambler Sixty2 giá từ 178 triệu

Là một mẫu xe nhỏ nhất được Ducati bổ sung vào bộ sưu tập dòng xe Scrambler và cũng đồng thời nằm trong danh sách các dòng xe scrambler giá rẻ được nhiều người quan tâm.

Được hãng định vị không chỉ là xe đường trường mà còn thích hợp chạy phố, xe có thiết kế vừa cổ điển, mạnh mẽ lại có chút hiện đại. Điển hình với tay lái cao cho tư thế thoải mái, đèn xe tròn, đặc trưng bánh xe lớn.

Các trang bị trên xe hoàn toàn xứng đáng với giá tiền, bao gồm: hệ thống đèn LED, đồng hồ LCD, phanh đĩa cho cả đằng trước và sau, hệ thống giảm xóc với phía trước là giảm xóc song song hãng Showa đình đám có đường kính 41mm, đằng sau là giảm xóc Kayaba,…

Xe đi phố nhưng vẫn sẵn sàng đáp ứng mọi khó khăn cho những cung đường khó nhằn nhờ khối động cơ: 399 cc, 2 xy-lanh L-Twin, Desmodromic, 2 xilanh, làm mát bằng không khí cho công suất cực đại: 41 mã lực tại 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại: 34,3Nm tại 7.750 vòng/phút.

Theo thị trường hiện nay, hầu hết các dòng xe phong cách Scrambler đều có mức giá khá cao, đa phần là trên 100 triệu. Do đó, nếu bạn thật sự yêu thích dòng xe này nhưng tài chính không cho phép, bạn vẫn có thể cân nhắc lựa chọn xe cũ vì sẽ có mức giá rẻ hơn. Và gợi ý dành cho bạn là “săn” xe tại OKXE để có xe vừa rẻ lại vừa đẹp.

Hy vọng những chia sẻ trên về xe Scrambler giá rẻ sẽ thật sự thú vị và bổ ích với mọi người nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan