Trang ChủXu hướng xeGợi ý 6 món đồ chơi Wave 110 kiểng độ đẹp -...

Gợi ý 6 món đồ chơi Wave 110 kiểng độ đẹp – chất

Nếu bạn có niềm đam mê độ kiểng và đang sở hữu một chiếc Wave 110cc. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Vì nội dung trong bài, OKXE sẽ cập nhật những món đồ chơi Wave 110 kiểng rất xịn sò, đủ để bạn làm mới nhẹ nhàng cho xế yêu vào dịp Tết này. Cùng xem nhé. 

Trong những dòng xe underbone 110cc, quả thực Wave của nhà Honda vẫn luôn chiếm được tình cảm của người dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn, giá thành rẻ, động cơ ổn định và…dễ độ. Nếu bạn đang có ý định độ kiểng nhẹ nhàng cho chiếc Wave 110 của mình. Vậy hãy cùng xem qua vài món đồ chơi Wave 110 kiểng mà OKXE gợi ý dưới đây nhé. 

Làm mới dàn áo

Hiện tại, Wave 110 có 6 màu sắc cơ bản là: trắng, đen, đỏ, xanh dương, xanh ngọc và xanh đậm. Nếu bạn thấy những tem màu này có phần quá an toàn, chưa đủ làm nổi bật xế yêu khi độ kiểng. Vậy bạn hãy cân nhắc làm mới dàn áo của xe xem nhé. 

Bạn có thể dán keo xe hoặc sơn lại màu xe dựa trên dàn vỏ nguyên bản. Tùy vào sở thích cá nhân mà có thể chọn những họa tiết phù hợp để làm điểm nhấn cho thân xe. Đó có thể là hình hoạt họa, linh vật của các hãng phụ tùng… đều được.

Hình ảnh dàn áo của chiếc Wave 110 được sơn lại với họa tiết đặc trưng của các hãng phụ tùng xe máy như Uma hay Racing boy.

Phuộc xe

Honda sử dụng phuộc trước dạng ống lồng và phuộc sau dạng lò xo cho chiếc Wave của mình. Tuy nhiên, nhiều anh em muốn chiến mã của mình vận hành êm ái hơn khi di chuyển trên nhiều đoạn địa hình phức tạp. Vậy thì phuộc sẽ là một trong những món đồ chơi Wave 110 kiểng cần phải có.

Tùy vào điều kiện tài chính mà bạn có thể sử dụng phuộc đến từ các thương hiệu lớn trên thị trường hiện nay. Với phuộc để độ kiểng cho Wave theo tiêu chí vừa đẹp – vừa chất lượng. Bạn có thể tham khảo 2 loại sau:

  • Phuộc bình dầu YSS G- Sport: 6.9 triệu đồng
  • Phuộc Racing boy: 4.5 triệu đồng 

Cùm ga và tay thắng

Nếu bạn có ý định can thiệp vào khả năng vận hành của xe một cách nhẹ nhàng. Vậy thì cùm ga, tay thắng của xe cũng là yếu tố bạn có thể cân nhắc khi chọn đồ chơi Wave 110 kiểng nhé. Bởi món đồ này không chỉ tăng tính thẩm mỹ, mà còn mang đến cảm giác tay ga nhạy hơn, lực thắng tốt hơn và có thể dễ dàng điều chỉnh hơn. 

Mức giá tùy thuộc vào thương hiệu bạn chọn. Có thể giao động từ 1.3 – 1.8 triệu đồng/ cùm ga. Còn tay thắng có thể giao động từ 500 – 1.5 triệu đồng tùy loại.

Cùm ga Domino và tay thắng Brembo corsa costa được độ kiểng nhẹ nhàng trên chiếc Wave 110

Độ đồng hồ LCD

Một chi tiết thường thấy ở những bản Wave 110 độ kiểng nhẹ nhàng mà vẫn rất ấn tượng. Đó chính là đồng hồ đo thông số vận hành của xe. Bạn có thể lựa chọn những loại đồng hồ LCD để thay thế cho đồng hồ analog được hãng lắp đặt trước đó. Mức giá được khảo sát từ các trang bán hàng online giao động từ 700 – 1 triệu đồng tùy loại. 

Sẽ thế nào nếu thân là Wave 110 nhưng đồng hồ lại Ducati? Chất lượng quá đúng không nào?

Cổ pô 

Một trong những món đồ chơi Wave 110 kiểng cần có. Đó chính là cổ pô xe máy. Bộ phận này không chỉ giúp xe thoát nhiệt, gia tăng sức mạnh của âm thanh động cơ, mà còn là điểm nhấn về mặt thẩm mỹ.  

Chính vì vậy, khi đã xác định độ kiểng nhẹ nhàng cho xế yêu của mình. Bạn nên chọn những loại cổ pô chất lượng, có độ bền cao. Như vậy sẽ mang đến trải nghiệm lái tốt hơn và phần nhìn cũng chất hơn. 

OKXE khuyến khích bạn chọn chiếc cổ pô dạng titanium để gia tăng độ bền cho xe nhé. Mức giá khoảng 3 triệu đồng tùy loại.  

Phần cổ pô được độ kiểng nhẹ nhàng của Wave 110

Ổ khóa Smart Key

Khóa smartkey thường có trên những dòng xe tay ga đời mới. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể trang bị cho chiếc Wave 110 của mình. 

Món đồ chơi wave 110 kiểng này không những chất mà lại còn rất an toàn khi bảo vệ xế yêu của bạn khỏi những tay “đạo chích”.

Để nâng cấp khóa thường lên smartkey, chi phí bạn phải bỏ ra sẽ giao động khoảng 4 – 5 triệu đồng tùy loại. 

Trên đây là những món đồ chơi wave 110 kiểng nhẹ nhàng để bạn có thể cân nhắc khi độ xe, để bạn có thể du xuân dịp Tết này mà không tốn quá nhiều chi phí. Bạn thấy sao về những món đồ này? Nếu bạn có thêm nhiều gợi ý đồ chơi wave 110 kiểng khác, vậy hãy để lại thông tin dưới phần bình luận của bài viết này để mọi người cùng biết nhé. 

Bài viết liên quan

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây