Trang ChủCửa hàng xe máyThủ tục thu mua xe máy cũ chính chủ tại Trạm Dịch...

Thủ tục thu mua xe máy cũ chính chủ tại Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE

Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE có thủ tục thu mua xe máy cũ chính chủ ở Hà Nội và TP.HCM để giúp bạn sang nhượng xe cũ nhanh chóng và được giá cao.

Nằm trong mong muốn mở rộng nền tảng mua bán xe máy tại Việt Nam, OKXE triển khai chính sách thu mua xe máy cũ tại cửa hàng Trạm Dịch vụ Xe máy ở Hà Nội và TP.HCM. Với thủ tục thu mua xe máy cũ chính chủ đơn giản. OKXE Việt Nam sẽ giúp bạn có thể sang nhượng xe qua sử dụng nhanh chóng, hiệu quả.

Cùng tìm hiểu về thủ tục mua xe cũ dành cho người dùng OKXE Việt Nam trong bài viết dưới đây. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm thông tin hấp dẫn khác ở chuyên mục Đồng hành cùng tay lái Việt nhé.

Ưu điểm dịch vụ thu mua xe máy cũ tại OKXE Station

Chắc hẳn bạn từng lo lắng và đắn đo khi quyết định bán xe máy cũ vì không rõ đâu là mức giá phù hợp, thủ tục giấy tờ có phức tạp hay không.

Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE – OKXE Station, cửa hàng offline thuộc nền tảng mua bán xe máy trực tuyến okxe.vn, sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo đó thông qua Dịch vụ thu mua xe máy cũ với những lợi ích sau.

>>> Gửi Thông Tin Bán Xe <<<

Thủ tục đơn giản Hỗ trợ tận tình

Thủ tục mua xe máy cũ tại Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE được thực hiện nhanh chóng nhằm hỗ trợ bạn tốt nhất trong quá trình sang nhượng phương tiện đã qua sử dụng.

Không tốn thời gian và công sức đi đến nhiều nơi để khảo sát hay thương lượng giá cả, bạn chỉ cần mang xe cần bán đến OKXE Station để được nhân viên OKXE tư vấn và hỗ trợ A-Z.

Đặc biệt, nhân viên OKXE có thể trực tiếp đến tận nơi để thực hiện thu mua nếu bạn bận việc, không tiện sắp xếp đưa xe đến các Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE. Khu vực hỗ trợ thu mua xe cũ tận nhà áp dụng ở Hà Nội và TP.HCM.

Thủ tục thu mua xe máy cũ tại OKXE Station đơn giản, thuận tiện.

Tiết kiệm chi phí kiểm tra xe

Khi sử dụng dịch vụ thu mua xe cũ của OKXE Việt Nam, bạn sẽ không tốn chi phí cho khâu thẩm định chất lượng và hồ sơ, thay vì phải chi ra vài trăm nghìn đồng như khi kiểm tra xe tại một số đơn vị thu mua khác.

Trong trường hợp bạn muốn thực hiện kiểm tra chất lượng để định giá và bán cho cá nhân khác, OKXE sẽ cấp giấy xác nhận và thu phí kiểm tra chỉ 179.000 đồng.

Xe máy cũ được kiểm tra chất lượng khi thu mua tại OKXE Station.

Giá thu mua tốt nhất

Với lợi thế nền tảng mua bán từ Online đến Offline (O2O), OKXE đưa ra mức giá phù hợp và tốt nhất dành cho bạn. Giá thu mua được đảm bảo đúng mặt bằng giá thị trường và đúng giá trị. Mang đến quyền lợi tốt cho bạn.

Bên cạnh đó, khi trực tiếp sang nhượng xe cũ tại OKXE Station. Bạn sẽ không cần chi thêm phí trung gian cho môi giới, hay còn gọi là “tiền cò”.

Thủ tục thu mua xe máy cũ chính chủ tại OKXE Station

Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE tại Hà Nội và TP.HCM hiện triển khai dịch vụ thu mua xe cũ giá cao dành cho khách hàng có nhu cầu sang nhượng xe máy qua sử dụng.

Loại xe máy cũ được ưu tiên thu mua bởi OKXE là xe có giấy tờ, nguồn gốc rõ ràng, xe chính chủ đăng ký lần đầu, đã sang tên hoặc có ủy quyền mua bán còn thời hạn.

Cụ thể, các bước của thủ tục mua xe máy cũ tại Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE như sau:

    1. Đặt lịch hẹn kiểm tra xe: Bạn có thể trực tiếp mang xe cũ đến OKXE Station hoặc yêu cầu nhân viên OKXE đến tận nhà để kiểm tra chất lượng của xe muốn bán.
    2. Thương lượng giá thu mua: Tùy theo chất lượng thực tế và tình trạng giấy tờ xe. Nhân viên OKXE sẽ đề xuất giá thu mua tối ưu để bạn cân nhắc.
    3. Thanh toán và hoàn tất thủ tục sang nhượng: Dựa trên mức giá được bạn đồng ý. Nhân viên OKXE sẽ tiến hành thủ tục sang nhượng và thanh toán tiền thu mua.

Để được hỗ trợ thu mua xe máy cũ tại Hà Nội và TP.HCM nhanh chóng. Bạn hãy liên lạc đến OKXE Việt Nam qua các kênh liên lạc sau:

Bên cạnh đó, bạn có thể trực tiếp đến Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE theo danh sách sau:

Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE tại TP.HCM

Trạm dịch vụ Xe Máy Út Tịch

Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE tại Hà Nội

Trạm dịch vụ Xe Máy Khâm Thiên

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan