Trang ChủGiá xe cũDò giá xe Piaggio cũ trên OKXE: Xe tay ga Ý chỉ...

Dò giá xe Piaggio cũ trên OKXE: Xe tay ga Ý chỉ từ 7 triệu đồng

Cùng xem nhanh giá xe Piaggio cũ trên OKXE có gì hấp dẫn so với giá bán trên thị trường xe máy qua sử dụng hiện nay nhé. Bên cạnh đó sẽ là những lưu ý giúp bạn tìm mua được chiếc Piaggio cũ ưng ý, giá tốt ngay trên nền tảng OKXE.

Một trong những lợi ích dễ thấy khi mua các dòng xe máy cũ của Piaggio là tiết kiệm chi phí nhờ giá bán dễ chịu. Cùng với đó, những trang bị và động cơ ở những đời xe cũ không có sự khác biệt quá nhiều so với các phiên bản mới nhất đang được bày bán trên thị trường.

Và nếu bạn đang có ý định tìm mua một chiếc Piaggio đã qua sử dụng với mức giá ưu đãi, bài viết này sẽ giúp bạn với các điểm cần lưu ý, nhất là cập nhật giá xe Piaggio cũ trên OKXE.

Lưu ý khi chọn mua Piaggio cũ

Khi tìm mua xe tay ga cũ của Piaggio, bạn nên lưu ý một số tiêu chí sau:

Chọn mua dòng xe nào?

Trên thị trường xe máy cũ hiện nay, các dòng xe Piaggio phổ biến gồm có:

  • Piaggio Liberty
  • Piaggio Medley
  • Piaggio Zip
Người dùng dễ dàng tìm mua các dòng xe Piaggio được đăng bán trên OKXE.

Loại động cơ của xe

  • Động cơ sử dụng bộ chế hòa khí L.E.A.D.E.R: Có trên những mẫu xe được sản xuất trước năm 2011. Tuy nhiên, trên thị trường xe cũ, những mẫu xe Piaggio ở thời điểm này không còn được bày bán nhiều do những hạn chế về tiếng ồn, cũng như nhược điểm hao xăng.
  • Động cơ ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử i.e: Có trên những mẫu xe được sản xuất năm 2011-2013 giúp tiết kiệm nhiên liệu.
  • Động cơ 3V i.e được trang bị trên những mẫu xe sản xuất từ năm 2013 mang đến hiệu suất mạnh mẽ hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn.
  • Động cơ i-Get là thế hệ động cơ mới được xuất hiện từ năm 2016. Khối động cơ này giúp tiết kiệm xăng. Giảm thiểu tiếng ồn và vận hành mạnh mẽ hơn hẳn so với các loại động cơ trước kia.
Khi mua xe Piaggio cũ, bạn cần lưu ý rõ về loại động cơ vì điều này tác động rất lớn đến trải nghiệm khi sử dụng.

Trang bị an toàn

Từ năm 2016 trở lại đây, Piaggio đã trang bị thêm công nghệ phanh ABS trên dòng xe tay ga của mình như: Liberty 125, Medley và Beverly bên cạnh những trang bị điện tử như: màn hình LCD, cổng sạc USB, đèn LED…

Chính vì vậy, khi tìm mua xe Piaggio cũ, bạn nên nắm rõ về loại động cơ được trang bị trên xe. Bởi những yếu tố này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm vận hành của người cầm lái.

Giá xe Piaggio cũ trên OKXE

Piaggio Liberty 

Với những mẫu xe mới, Piaggio Liberty hiện có giá bán đề xuất từ 39,5 – 60,8 triệu đồng tùy phiên bản. Còn trên nền tảng của OKXE. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu xe Liberty 125 được đăng bán với mức giá khá tốt. Cụ thể: 

  • Liberty 2011 – 2016 với trang bị động cơ phun xăng điện tử có giá bán giao động từ 8-15 triệu đồng tùy theo chất lượng hiện có của xe.
  • Liberty 2016 – 2020 với trang bị động cơ iGet có giá bán từ 15-40 triệu đồng tùy theo từng phiên bản.
Xe Piaggio Liberty 125 được bán trên nền tảng của OKXE.

Riêng Liberty 50 và Liberty One là những mẫu xe được ra mắt vào năm 2020. Điểm khác biệt của hai mẫu xe này so với phiên bản Liberty 125 là không có trang bị phanh ABS. Giá xe cũ trên OKXE đối với mẫu xe Liberty One vào khoảng 25-30 triệu đồng.

Hiện tại, với động cơ iGet, Piaggio Liberty 125 sản sinh công suất 10,7 mã lực tại tua máy 7.600 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 10,7 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút. Trong khi đó, Liberty 50 có khả năng sản sinh công suất 3,2 mã lực. Và mô-men xoắn cực đại 3,2 Nm.

Piaggio Zip

Tuy đã bị Piaggio ngừng phân phối nhưng theo cập nhật của OKXE, những mẫu xe Zip hiện đang bày bán tại các đại lý ủy quyền của Piaggio với mức giá đề xuất là 36 triệu đồng. Còn trên nền tảng của OKXE, các chủ cửa hàng xe cũ và người bán cá nhân đăng bán với mức giá giao động từ 14-18 triệu đồng đối với những đời xe được sản xuất từ năm 2016 trở lại đây. 

Piaggio Zip có giá bán khá “dễ chịu” trên OKXE.

Tuy nhiên, khi chọn mua Piaggio Zip bạn cần lưu ý một số chi tiết sau:  

  • Phù hợp với dáng người nhỏ nhắn
  • Trang bị hạn chế: Xe sử dụng đèn halogen, bảng đồng analog đơn điệu.
  • Xe không có đồng hồ hiển thị mức tiêu thụ xăng. Người lái chỉ có thể quan sát lượng xăng còn hay hết thông qua đồng hồ báo xăng màu vàng.  Điều này khá bất tiện trong việc quan sát và tính toán thời gian đổ xăng cho người sử dụng.
  • Cốp xe nhỏ, chỉ đủ chứa 1 mũ bảo hiểm 3/4 đầu.

Piaggio Zip 100 được trang bị động cơ 4 thì, HI-PER, xy-lanh đơn, dung tích 96 cc. Khối động cơ nhỏ nhắn này sản sinh ra công suất tối đa là 5,6 mã lực tại 6.750 vòng/phút. Và mô-men xoắn cực đại 6,92 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Piaggio Medley

Ở thời điểm hiện tại, Medley bản S được phân phối hai phiên bản động cơ 125 và 150 cc. Xe có giá bán đề xuất cụ thể như sau:

  • Piaggio Medley 125: 79 triệu đồng
  • Piaggio Medley 150: 95,3 triệu đồng

Còn đối với những mẫu xe đã qua sử dụng, bạn có thể tham khảo giá xe Piaggio Medley cũ trên OKXE với giá bán giao động từ 36-40 triệu đồng đối với phiên bản 125 cc, và 40-50 triệu đồng với phiên bản 150 cc. 

Giá bán của Piaggio Medley đã qua sử dụng trên nền tảng OKXE.
Một số đặc điểm nổi bật mà Piaggio trang bị cho Medley, có thể kể đến như: 
  • Trang bị phanh ABS 2 kênh. 
  • Có hệ thống bật tắt động cơ Start-Stop và có mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng.
  • Cốp rộng rãi hơn, có thể chứa các vật dụng cá nhân và 2 mũ bảo hiểm một cách thoải mái.
  • Đồng hồ màn hình LCD (có trên các đời xe từ năm 2020 trở lại đây). 
  • Cổng sạc USB

Với trang bị động cơ iGet có trên những mẫu xe Medley từ năm 2016 trở lại đây, Medley  125 cc đạt công suất tối đa là 14,7 mã lực tại 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đạt đạt 11,5 Nm tại 6.000 vòng/phút. Những con số này trên bản Medley 150 cc cao cấp hơn là 16,2 mã lực tại 8.750 vòng/phút. Và mô-men xoắn 15 Nm tại 6.500 vòng/phút.   

Trên đây là những gợi ý của OKXE khi tìm mua xe Piaggio cũ và giá bán để bạn tham khảo. Ngoài ra, trong quá trình tìm mua xe cũ. Bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng về giá bán, giấy tờ cũng như chất lượng của động cơ. 

Hãy cẩn trọng với những chiếc xe được bán với mức giá quá rẻ, đồng thời tuyệt đối không được chuyển tiền hay đặt cọc trước khi kiểm tra chất lượng và ký hợp đồng mua xe.

OKXE chúc bạn sẽ tìm mua được chiếc xe Piaggio cũ chất lượng và giá tốt.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan