Trang ChủGiá xe mớiCập nhật giá xe Vision 2023 mới nhất - đắt hơn Janus...

Cập nhật giá xe Vision 2023 mới nhất – đắt hơn Janus và FreeGo

Trong bài viết này, OKXE sẽ cập nhật chi tiết đến bạn giá xe Vision 2023 mới nhất. Bạn theo dõi nhé.

Honda Việt Nam vừa cho ra mắt Vision bản Thể thao màu mới. Bên cạnh đó, giá bán của các phiên bản Honda Vision 2023 cũng chính thức được công bố.

Sau đây sẽ là những cập nhật mới nhất về giá xe Vision 2023 từ OKXE Việt Nam để bạn tham khảo. Bên cạnh đó, bạn có thể truy cập chuyên mục Giá xe để cập nhật nhanh nhất về giá bán của những dòng xe mới được ra mắt hiện nay.

Giá Honda Vision 2023 bao nhiêu?

So sánh với thế hệ trước, giá bán đề xuất của Honda Vision 2023 được điều chỉnh tăng liên tiếp 2 lần, tại thời điểm ra mắt và tháng 4/2023. Cụ thể giá xe Vision 2023 mới nhất như sau:

  • Phiên bản Tiêu chuẩn: 31.690.000 đồng
  • Phiên bản Cao cấp: 33.390.000 đồng
  • Phiên bản Đặc biệt: 34.790.000 đồng
  • Phiên bản Cá tính: 37.090.000 đồng.

Trong đó, phiên bản Thể thao vừa được ra mắt có mức giá đề xuất là 36.590.000 đồng. Đây cũng là con số cao nhất mà Honda định giá cho dòng xe Vision từ trước tới nay.

Còn tại các đại lý, giá Honda Vision đời 2022 đang được chào bán với mức giá từ 33-40 triệu đồng tùy theo từng phiên bản. Như vậy, không loại trừ khả năng Honda Vision 2023 sẽ tiếp tục bị “đội giá” ngay khi có mặt tại các đại lý vào ngày 13/12 tới đây với mức giá tương đương đời xe hiện hành.

Honda Vision phiên bản Thể thao có mức giá đề xuất gần 37 triệu đồng. Ảnh: Honda.

Ở nhóm xe tay ga cỡ nhỏ, các đối thủ cạnh tranh với Honda Vision có thể kể đến Yamaha Janus (28,5-32,5 triệu đồng) hay Suzuki Impulse (31,4 triệu đồng).

Có nên mua Honda Vision 2023 không?

Giá bán đề xuất có sự điều chỉnh nhẹ, vậy có nên mua Honda Vision 2023 không? Đặc biệt, với sự xuất hiện của phiên bản Thể thao. Honda sẽ mang đến điều gì mới mẻ cho dòng xe tay ga “quốc dân” này?

Bổ sung màu mới

Ở phiên bản Thể thao, Honda Vision có thêm hai màu thời thượng là đen và xám đen, mang đến cảm giác mạnh mẽ, cá tính và cực kỳ năng động cho người sở hữu. Trong đó, màu xám đen được thừa hưởng từ phong cách của SH 350i mang đến sự sang trọng và khỏe khoắn cho mẫu xe tay ga Honda này. 

Honda Vision phiên bản Thể thao với màu xám đen thừa hưởng từ phong cách SH 350i. Ảnh: Honda.
Honda Vision phiên bản Đặc biệt màu xanh dương nhám. Ảnh: Honda.

Còn với phiên bản Đặc biệt, xe sở hữu màu xanh dương nhám rất ấn tượng. Bộ 3 màu cơ bản là Đỏ đen, Trắng đen, Đen. Sẽ tiếp tục được trình làng đối với phiên bản Cá tính, Cao cấp và Tiêu chuẩn.

Đặc biệt, tất cả phiên bản của Honda Vision 2023 đều được bổ sung vân họa tiết thời trang ấn tượng. Màu sắc mới kết hợp hài hòa, tinh tế với đường vân họa độc đáo trang trí bo quanh tay lái và nắp hộp đựng đồ phía trước trở thành điểm nhấn của phiên bản lần này.  

Trang bị và động cơ không đổi

Honda Vision 2023 không có sự nâng cấp nào về mặt trang bị ngoài việc bổ sung màu mới cho thiết kế của xe. Như vậy, mẫu tay ga này vẫn tiếp tục được kế thừa những trang bị từ thế hệ trước bao gồm: 

  • Khóa smartkey (không áp dụng cho phiên bản Tiêu chuẩn)
  • Cổng sạc USB tiện lợi 
  • Đồng hồ analog kết hợp với màn hình LCD cỡ nhỏ để hiện thị nhiên liệu và quãng đường di chuyển. 
  • Hộc chứa đồ dung tích 15,8 lít, đủ để người dùng chứa những vật dụng cần thiết. 

Trang bị của Honda Vision 2023 vẫn kế thừa từ thế hệ trước đó. Ảnh: Honda.

Ngoài ra, việc áp dụng khung dập hàn laser thông minh thế hệ mới eSAF mang lại cho Honda Vision 2023 một bộ khung cứng cáp, có trọng lượng nhẹ hơn với độ bền cao. 

Xe vẫn duy trì sức mạnh động cơ eSP, 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí. Động cơ của xe vẫn được tích hợp những công nghệ tiên tiến như: hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI), bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling stop) giúp xe giảm thiểu ma sát và mang đến khả năng đốt cháy hoàn hảo.

Theo đó, công suất tối đa xe đạt được là 8,8 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại đạt 9,29 Nm tại 6.000 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu là 1,85 lít/100 km. 

Khối động cơ eSP của Honda Vision 2023. Ảnh: Honda.

Theo dự kiến, Honda Vision 2023 sẽ chính thức bán ra thị trường vào ngày 13/12/2022 thông qua các HEAD trên toàn quốc. Mức giá thực tế của Honda Vision sẽ tùy thuộc vào nhu cầu thị trường nên sẽ có sự chênh lệch so với mức đề xuất của nhà sản xuất.

Video đánh giá nhanh Honda Vision 2020

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan