Trang ChủKỹ thuật xeTổng hợp những món đồ chơi nên có cho Exciter 150

Tổng hợp những món đồ chơi nên có cho Exciter 150

Chắc hẳn hình ảnh những chiếc Exciter được “độ” lượn lờ trên khắp phố phường Việt Nam đã không còn là xa lạ nữa. Exciter luôn nằm trong Top xe có nhiều chủng loại đồ chơi, phụ kiện bậc nhất. Cũng chính vì sự đa dạng về lựa chọn mà Exciter đã trở thành một trong những dòng xe hot nhất trong thị trường Việt Nam.

Với mức giá 47 triệu cho một chiếc Exciter 150 đời 2021. Có thể nói trong phân khúc xe côn tay tầm trung thì Exciter gần như đứng đầu. Đây là dòng xe rất được lòng giới trẻ ham mê tốc độ và được mệnh danh “King of Street”. Người chơi Exciter thường là những thanh niên có cá tính mạnh mẽ và ham mê khám phá. Đối với họ, một chiếc xe không đơn thuần chỉ để làm phương tiện di chuyển. Chiếc xe gắn máy còn là phụ kiện để thể hiện bản thân, thể hiện đam mê.

Dưới đây là những món đồ chơi độ xe Exciter mà OKXE liệt kê ra giúp anh em đam mê exciter có thể tham khảo trong quá trình độ xe:

Những món đồ chơi của Exciter

Phuộc Winner LCM TRF Ty

Trước đây, các biker thường lựa chọn các loại phuộc trước của dòng Honda Winner 150. Loại có chảng ba rộng hơn và phải lắp đặt rất nhiều chi tiết gây tốn thời gian lại không đảm bảo độ an toàn.

Phuộc Winner LCM TRF Ty được nhiều anh em mê xe ưa chuộng để sử dụng lên đời cho Exciter

Phuộc LCM TRF Ty là sản phẩm mới hoàn toàn đáp ứng đủ các yêu cầu. Sản phẩm có cấu tạo phuộc nhún đẹp mắt so với những loại thông thường. Độ đàn hồi tốt tăng trải nghiệm của người lái. Ngoài ra, việc lắp đặt sản phẩm cũng rất dễ dàng và an toàn. Giá tham khảo của cặp phuộc Winner LCM TRF Ty màu là 4 triệu đồng.

Ưu điểm đặc biệt

– Gắn vào vừa zin chiếc Exciter không cần chế thêm chi tiết gì

– Sản phẩm tự kích hoạt sau vài lần nhún

– Hoàn toàn được bảo hành bởi những shop phân phối uy tín.

Pô AHM M3

Pô AHM M3 cũng là món đồ không thể thiếu để thể hiện “dàn âm thanh” cho anh em nhà Ex

Pô AHM M3 phát ra âm thanh cực trầm ấm, êm tai khi xe phóng với tốc độ cao. Ngoại hình của pô cũng rất đẹp mắt và độc đáo. Pô có sắc màu titan rực rỡ hơn dưới ánh nắng, chiếc xe sẽ có một điểm nhấn ấn tượng với sản phẩm này. Với thiết kế cực nhỏ gọn mà sang trọng, chiếc pô có giá bán tham khảo 1,9 triệu full phụ kiện.

Gắp độ nhôm CNC X-MVR1 V3

Gắp độ nhôm CNC X-MVR1 V3 thì sao nhỉ?

Trên thị trường có rất nhiều loại gắp độ nhôm, trong đó gắp độ nhôm CNC X-MVR1 V3 lại được ưa chuộng hơn cả. Gắp độ được làm bởi 100% chất liệu nhôm T6061 CNC cao cấp, không gỉ sét hay phai màu. Khi lắp đặt cực dễ dàng thay thế gắp zin xe không cần chế thêm chi tiết nào. Gắp độ CNC X-MVR1 V3 có mức giá tham khảo 2,2 triệu cho sản phẩm chính hãng.

Mạch LED Cú Đêm 

Mạch LED Cú Đêm cũng là món đồ không thể thiếu khi nâng cấp “dàn ánh sáng” cho Exciter

Mạch LED Cú Đêm Yamaha Exciter 2019 Pro là một sản phẩm cực kì ăn khách được giới thiệu bởi các dân chơi xe côn thứ thiệt. Đây là một giải pháp dành cho những người thường xuyên di chuyển trong bóng tối hoặc đơn giản để tăng vẻ đẹp cho xe. Chỉ từ 2,3 triệu, chiếc xe của bạn đã được nâng tầm hệ thống đèn lên một đẳng cấp khác.

Ưu điểm vượt trội của mạch LED Cú Đêm

– Công nghệ Bluetooth điều khiển bằng điện thoại. Tăng – giảm độ sáng từ 50% – 500% so với hệ thống đèn zin.

– Hệ thống dây và jack nối chuẩn xe hơi Plug&Play đảm bảo không cắt nối hệ thống dây điện zin của xe.

– Hệ thống thông minh bảo vệ tuổi thọ ắc quy xe.

– Tích hợp chế độ Auto Passing tối ưu.

Mâm 8 cây X1R Exciter 150

Mâm 8 cây X1R cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường tay côn độ hiện nay

Một sản phẩm không thể thiếu khi độ xe Exciter chính là mâm xe. Mâm 8 cây X1R cũng đang làm mưa làm gió với mức giá chỉ từ 1,9 triệu. Mâm có kích thước bánh trước 1.6 và bánh sau 1.85. Ngoài cặp mâm, đĩa trước đi kèm có thể giúp bạn lắp ráp sản phẩm như zin không cần độ thêm gì. Thay đổi mâm xe sẽ tạo được điểm nhấn rõ rệt nhất giữa chiếc xe của bạn với những chiếc xe khác.

Trên đây là một số món phụ kiện đồ chơi dành cho xe Exciter phổ biến, ngoài ra còn có rất nhiều những món khác chưa được kể đến. Mong rằng bài viết đã giúp ích phần nào những băn khoăn về độ xe Exciter 150 của anh em biker!

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan