Trang ChủTin thị trườngKhai trương Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE tại Hà Nội

Khai trương Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE tại Hà Nội

Mua bán xe máy theo mô hình online to offline (O2O). Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE đầu tiên tại Hà Nội chính thức hoạt động từ ngày 8/8/2023.

Tháng 5/2022, mô hình kinh doanh xe máy Online to Offline (O2O) được OKXE Việt Nam tiên phong đưa vào hoạt động thông qua Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE (OKXE Station) tại 40E Út Tịch, P4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Với nền tảng thương mại điện tử về mua bán xe máy có thế mạnh về công nghệ AI và Big Data phát triển từ năm 2018, Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE cung cấp các dịch vụ thu mua và bán xe máy với mức giá phù hợp thị trường. Bên cạnh đó Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE cung cấp dịch vụ sửa chữa xe chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật viên OKXE Care.

Tiếp nối thành công của OKXE Station ở TP.HCM, OKXE chính thức khai trương Trạm Dịch vụ Xe máy đầu tiên tại Hà Nội vào ngày 8/8/2023 vừa qua. Trạm Dịch vụ Xe máy thứ 2 của OKXE tọa lạc tại số 92 Phố Khâm Thiên, trung tâm con phố có truyền thống mua bán xe máy, với thiết kế hiện đại và chú trọng vào trải nghiệm khách hàng, OKXE tự tin mang đến một loại hình dịch vụ mua bán xe đặc biệt, hoàn toàn mới mẻ và chưa từng có.
Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE tại Hà Nội chính thức khai trương.

Tại Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE, không chỉ mua và bán, khách hàng có thể trực tiếp quan sát quá trình một chiếc xe được chuẩn bị đăng bán trên nền tảng OKXE với khu vực studio chụp ảnh xe chuyên nghiệp, ghi hình chỉnh chu và chi tiết, khác với những hình ảnh mua bán xe thường được chụp đơn giản bằng điện thoại.

Từ những hình ảnh sắc nét và mô tả chính xác hiện trạng thực tế của xe, người mua sẽ dễ dàng xem xét mẫu mã cũng như biết rõ hiện trạng xe thông qua tin đăng trên nền tảng ứng dụng thông minh của OKXE.

Hình ảnh bán xe chuyên nghiệp được chụp tại khu vực studio của OKXE.

Không chỉ mang đến cái nhìn rõ nét bên ngoài chiếc xe, OKXE cũng có những yêu cầu nghiêm ngặt về nguồn gốc, giấy tờ pháp lý đối với việc thu mua xe cũ. OKXE đồng thời đảm bảo chất lượng của sản phẩm khi xây dựng và đưa vào vận hành quy trình kiểm định chất lượng xe gồm 60 điểm đánh giá dành cho xe máy cũ, thay cho lời cam kết về chất lượng của từng chiếc xe được bán ra tại Trạm.

Ngoài việc đảm bảo về chất lượng xe bán ra. Đội ngũ OKXE Care với nhân sự dày dạn kinh nghiệm còn mang đến sự yên tâm cho khách hàng. Với chính sách bảo hành 1 năm trị giá đến 3,3 triệu đồng, bao gồm 10 hạng mục. Bảo dưỡng toàn diện áp dụng cho cả xe đã qua sử dụng và xe mới.
OKXE Care cam kết chất lượng xe trong suốt quá trình khách hàng sử dụng.

Tất cả dịch vụ của OKXE đều hướng đến phương châm “Mua xe dễ dàng – Bán xe nhàn nhã”. Cung cấp đầy đủ giải pháp mua bán xe máy, từ giao dịch online đến offline. Bao gồm cả xe qua sử dụng lẫn xe hoàn toàn mới. Dành cho người dùng với chất lượng đảm bảo và thủ tục đơn giản.

Bà Trang Vũ – Phó Chủ tịch OKXE cho biết sau hơn một năm tham gia trực tiếp vào mảng kinh doanh xe máy tại Việt Nam, OKXE đã và đang ghi nhận tín hiệu khả quan với doanh số tăng trưởng ổn định. Đó cũng là cơ sở để OKXE tiếp tục nỗ lực hoàn thiện chuỗi sản phẩm. Và dịch vụ dành cho người dùng.

“Với việc khai trương Trạm Dịch vụ Xe máy tại Hà Nội cũng như triển khai kế hoạch nhân rộng hệ thống cửa hàng từ nay đến hết năm 2023. OKXE cam kết sẽ cung cấp những trải nghiệm với chất lượng hàng đầu. Để khách hàng luôn hài lòng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Từ cân nhắc lựa chọn, sở hữu sử dụng cho đến sang nhượng về sau”. Đại diện công ty start-up chia sẻ thêm.

Khu vực trưng bày xe hiện đại của Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE.

Nhân dịp khai trương Trạm Dịch vụ Xe máy tại Hà Nội, trong tháng 8/2023 OKXE triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng. Bạn đọc quan tâm có thể xem thêm tại đây.

Thông tin liên hệ Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE

Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE Hà Nội

Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE  Hồ Chí Minh

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan