Trang ChủTin thị trườngLoạt xe mô tô bản đặc biệt giá tiền tỷ xuất hiện...

Loạt xe mô tô bản đặc biệt giá tiền tỷ xuất hiện tại Việt Nam

Bên cạnh các model tiêu chuẩn được bán đại trà, những mẫu xe mô tô bản đặc biệt giá tiền tỷ là mục tiêu được các đại gia Việt săn đón. Và đương nhiêu, số lượng xe thuộc diện này được đưa về Việt Nam cực kỳ hạn chế. Chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Khi danh mục xe mô tô tại Việt Nam ngày càng dài, những tay chơi sẽ tìm đến các mẫu xe phiên bản đặc biệt, giới hạn để tránh bị “đụng hàng”. 

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các hãng mang về những mẫu mô tô hàng hiếm, một cách thường xuyên hơn. Trong nửa đầu quý IV/2022 này, các hãng Kawasaki, Ducati hay Harley-Davidson đều có những phiên bản xe mô tô đặc biệt giá tiền tỷ bán ra tại Việt Nam.

Harley-Davidson Low Rider El Diablo giá 1,039 tỷ

Low Rider El Diablo là mẫu xe phiên bản đặc biệt mới nhất được Harley-Davidson đưa về Việt Nam. Khác với những bản đặc biệt trước đó. Low Rider El Diablo được sản xuất với số lượng giới hạn 1.500 chiếc trên toàn cầu. Đương nhiên, mức giá cho chiếc mô tô bản giới hạn cũng không dễ chịu: 1,039 tỷ đồng.

Low Rider El Diablo là mẫu xe phiên bản giới hạn hiếm hoi của Harley-Davidson được đưa về Việt Nam trong năm nay.

Harley-Davidson Low Rider El Diablo được xây dựng trên phiên bản Low Rider ST nên thiết kế tổng thể của mẫu xe tương đối giống nhau. Low Rider El Diablo mang khung sườn Softail cho kiểu dáng trẻ trung, vị trí ngồi và trọng tâm xe thấp.

Không có sự thay đổi về thiết kế nhưng ngoại thất của Low Rider El Diablo vẫn đủ đặc biệt nhờ màu sơn đỏ độc quyền. Có đến 6 lớp sơn khác nhau được phủ lên bề mặt của Low Rider El Diablo. Tạo nên hiệu ứng chiều sâu bắt mắt. Màu sơn đỏ trên Low Rider El Diablo được thực hiện thủ công bởi xưởng Gunslinger Custom Paint – đối tác lâu năm của Harley-Davidson.

Cung cấp sức mạnh cho Low Rider El Diablo vẫn là động cơ Milwaukee-Eight 117 V-Twin. Dung tích 117 cubic inch, tương đương 1.923 cc, làm mát bằng dung dịch và không khí. Cho công suất khoảng 97 mã lực và mô-men xoắn 169 Nm.

Ducati Panigale V4 SP2 giá 1,364 tỷ

Đầu tháng 10, Ducati đã tổ chức sự kiện giới thiệu mẫu superbike Panigale V4 SP2 tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu sportbike bản đặc biệt thứ 3 được ra mắt trong năm nay của Ducati. Sau Superleggera V4 và Panigale V2 Bayliss.

Có khoảng 2 chiếc Panigale V4 SP2 được đưa về Việt Nam theo đơn đặt hàng. Ảnh: Ducati.

Panigale V4 SP2 là thế hệ thứ 2 của dòng V4 SP, phiên bản thể thao hơn của Panigale V4. Kiểu dáng của V4 SP2 không khác biệt quá nhiều so với bản V4 tiêu chuẩn. Ngoài trừ cánh gió có thiết kế mới và yên xe cao hơn.

Là phiên bản thể thao, Panigale V4 SP2 được tối ưu cân nặng nhờ sử dụng nhiều vật liệu nhẹ như nhôm (bình xăng). Carbon (chắn bùn trước, cánh gió, ốp sườn, mâm…).

Những trang bị đáng chú ý trên V4 SP2 gồm giảm xóc trước sau Ohlins, kẹp phanh trước Brembo Stylema. Tay phanh Brembo MCS, bộ ly hợp khô 9 đĩa STM-EVO SBK, ghi-đông khắc số thứ tự xuất xưởng…

“Trái tim” của Panigale V4 SP2 là động cơ Desmosedici Stradale dung tích 1.103 cc cho ra công suất 215 mã lực tại 13.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 123 Nm. Ducati cung cấp cho Panigale V4 SP2 4 chế độ công suất động cơ gồm Low, Medium, High và Full. Trong đó, chế độ Low và Full mới được Ducati phát triển cho V4 SP2.

Để sở hữu Ducati Panigale V4 SP2, khách hàng cần chi ra số tiền 1,364 tỷ đồng. Theo Ducati, có ít nhất 2 chiếc V4 SP2 được mang về Việt Nam. Một trong số đó thuộc về doanh nhân Minh Nhựa.

Kawasaki Ninja H2R giá 1,83 tỷ

Kawasaki Ninja H2R là mẫu xe gây bão trong suốt một năm qua, kể từ khi có thông tin ra mắt tại Việt Nam. Ngoài mức giá đắt đỏ 1,83 tỷ đồng. H2R còn là mẫu mô tô duy nhất được nhập về nhưng không thể lưu thông hợp pháp trên đường. Nguyên nhân đến từ việc H2R là phiên bản dành cho đường đua. Không đủ tiêu chuẩn để lăn bánh trên đường.

H2R là mẫu xe được trông chờ nhiều nhất trong thời gian qua tại Việt Nam.

Kawasaki Ninja H2R nổi bật với thiết kế hầm hố mang hơi hướm tương lai, gần như không thay đổi từ lần đầu ra mắt. Kiểu dáng xe có nhiều góc cạnh, đặc biệt là phần đầu. H2R sở hữu nước sơn bạc tráng gương bóng bẩy có khả năng tự phục hồi với những vết xước nhỏ.

Là phiên bản đường đua nên H2R sở hữu khá nhiều chi tiết bằng carbon như cánh gió trước, quây gió, cánh gió bên… Các trang bị đáng chú ý trên xe gồm bộ mâm 17 inch 5 cánh hình ngôi sao. Giảm xóc trước KYB, giảm xóc sau Ohlins TTX36, trợ lực điện Ohlins, kẹp phanh Brembo Stylema Monobloc…

Tương tự H2, Kawasaki Ninja H2R được trang bị khối động cơ siêu nạp, 4 xy-lanh, dung tích 998 cc nhưng được tinh chỉnh để cho ra công suất 310 mã lực tại 14.000 vòng/phút với mô-men xoắn 164 Nm tại 12.500 vòng/phút. So với H2 dùng chung động cơ, H2R mạnh hơn đến 68 mã lực.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan