Trang ChủTin xeHarley-Davidson Low Rider El Diablo giới hạn 1.500 chiếc về Việt Nam

Harley-Davidson Low Rider El Diablo giới hạn 1.500 chiếc về Việt Nam

Harley-Davidson Low Rider El Diablo vừa được giới thiệu tại Việt Nam với giá hơn 1 tỷ đồng. Điểm nhấn của xe nằm ở màu sơn đặc biệt. Và số lượng sản xuất giới hạn 1.500 chiếc trên toàn cầu.

Sau bộ đôi Road Glide Special và Street Glide Special sử dụng màu sơn Apex Factory, Harley-Davidson tiếp tục giới thiệu phiên bản đặc biệt khác tại Việt Nam – chiếc Low Rider El Diablo. Với mức giá đắt đỏ cùng số lượng hạn chế. Low Rider El Diablo là mẫu xe phục vụ những người đam mê thương hiệu Harley-Davidson.

Giá xe Harley-Davidson Low Rider El Diablo

Low Rider El Diablo có giá 1,039 tỷ đồng tại Việt Nam, không quá đắt cho một chiếc Harley-Davidson. Giá của Low Rider El Diablo chỉ ở mức “trung bình khá”. Khi hãng mô tô Mỹ có những sản phẩm CVO có giá hơn 2 tỷ đồng.

Low Rider El Diablo có giá hơn 1 tỷ đồng, chênh khoảng 280 triệu đồng so với Low Rider ST.

So với Low Rider ST tiêu chuẩn, Low Rider El Diablo đắt hơn khoảng 280 triệu đồng. Sự chênh giá này đến từ màu sơn và số lượng sản xuất giới hạn. Harley-Davidson sản xuất giới hạn 1.500 chiếc Low Rider El Diablo trên toàn thế giới. Và có đâu đó chỉ 3 xe được mang về Việt Nam.

Kiểu dáng của Low Rider El Diablo

Thiết kế

Harley-Davidson Low Rider El Diablo được xây dựng trên phiên bản Low Rider ST nên thiết kế tổng thể của mẫu xe tương đối giống nhau. Low Rider El Diablo được xây dựng trên khung sườn Softail mang đến kiểu dáng trẻ trung. Vị trí ngồi và trọng tâm xe thấp.

Xe có trọng tâm thấp, những đường nét trẻ trung.

Được xây dựng theo phong cách sport touring, Low Rider El Diablo có ghi đông cao, quây gió trước cỡ lớn kết hợp kính chắn gió như các dòng touring của Harley-Davidson.

Chưa hết, mẫu xe này còn được bổ sung 2 thùng chứa đồ phía sau theo phong cách bagger. Với dung tích 53,8 lít. Bạn có thể thoải mái vi vu hành trình dài ngày mà không sợ thiếu chỗ chứa đồ.

Tương tự Low Rider ST, Low Rider El Diablo là mẫu cruiser trẻ trung pha nét hoài cổ của thập niên 1980. 

Màu sơn đặc biệt

Không có sự thay đổi về thiết kế nhưng ngoại thất của Low Rider El Diablo vẫn đủ đặc biệt nhờ màu sơn độc quyền. 

Màu sơn đỏ độc quyền là điểm nhấn của Low Rider El Diablo.

Màu sơn đỏ trên Low Rider El Diablo được thực hiện thủ công bởi xưởng Gunslinger Custom Paint – đối tác lâu năm của Harley-Davidson. Không ít những phiên bản đặc biệt. CVO của hãng xe Mỹ trở nên bóng bẩy hơn khi qua tay của xưởng sơn này.

Để có một sản phẩm mang tính biểu tượng, Gunslinger Custom Paint đã sơn đến 6 lớp sơn lên trên Low Rider El Diablo. Nhiều màu sơn đỏ với sắc thái khác nhau được phủ lần lượt lên bề mặt của Low Rider El Diablo, tạo nên hiệu ứng chiều sâu bắt mắt.

Cuối cùng, các đường viền màu vàng Pale Gold sẽ được vẽ bằng tay xung quanh các mảng màu đỏ. Để tăng tính tương phản, động cơ, giảm xóc trước và ống xả của Low Rider El Diablo được sơn màu đen trong khi mâm xe được sơn màu đồng mờ Matte Dark Bronze.

Trang bị của Low Rider El Diablo

Nhìn chung, trang bị trên Low Rider El Diablo được thừa hưởng từ Low Rider ST nhưng được bổ sung một chi tiết đắt giá. Harley-Davidson Low Rider El Diablo được bổ sung hệ thống âm thanh mới, là sản phẩm hợp tác giữa bởi hãng xe Mỹ và Rockford Fosgate.

Dàn loa mới được bổ sung cho Low Rider El Diablo.

Với 2 loa đặt trước quây gió cùng bộ ampli mới, hệ thống này mang đến âm thanh chất lượng tốt nhất, đặc biệt khi đang vận hành trên đường. Điểm độc đáo của dàn âm thanh này là công nghệ Automatic Volume Control. Giúp tự động điều chỉnh âm lượng dựa trên vận tốc của xe.

Còn lại, Low Rider El Diablo thừa hưởng toàn bộ trang bị từ Low Rider ST như đèn LED, đồng hồ kỹ thuật số kích thước nhỏ, giảm xóc trước hành trình ngược đường kính 43 mm, giảm xóc sau dạng lò xo hành trình 56 mm, cổng sạc USB, phanh ABS và kiểm soát hành trình.

Động cơ của Low Rider El Diablo

Về hiệu suất, Low Rider El Diablo không có sự khác biệt so với Low Rider ST. Cung cấp sức mạnh cho mẫu cruiser này là khối động cơ Milwaukee-Eight 117 V-Twin, dung tích 117 cubic inch, tương đương 1.923 cc, làm mát bằng dung dịch và không khí, cho công suất khoảng 97 mã lực và mô-men xoắn 169 Nm.

Động cơ của Low Rider El Diablo có dung tích 117 cubic inch, tương đường 1.932 cc.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan