Trang ChủTin xeDucati Scrambler Urban Motard: Xe cào cào ‘thân thiện’ với dân đô...

Ducati Scrambler Urban Motard: Xe cào cào ‘thân thiện’ với dân đô thị

Ducati Scrambler Urban Motard là phiên bản mới nhất trong gia đình Scrambler được bán tại Việt Nam. Mẫu xe mô tô Ducati có giá niêm yết 410 triệu đồng.

Ducati vừa làm dài thêm danh mục sản phẩm của dòng Scrambler tại Việt Nam với 2 phiên bản là Scrambler Urban Motard và Scrambler Tribute Pro. Trong đó, Ducati Scrambler Urban Motard là phiên bản gây ấn tượng với ngoại hình năng động. Có thể đi đa địa hình nhưng vẫn phù hợp để sử dụng hàng ngày ở đô thị.

Kiểu dáng của Ducati Scrambler Urban Motard

Những mẫu xe mang hơi hướm cào cào không quá mới lạ tại Việt Nam nhưng Ducati Scrambler Urban Motard có những yếu tố để trở nên khác biệt. Đầu tiên phải nhắc đến là thiết kế.

Scrambler Urban Motard nổi bật nhờ bộ tem bắt mắt.

Mô tô cào cào hay mẫu xe mang kiểu dáng scrambler không quá hiếm gặp nhưng phối hợp thiết kế của 2 dòng xe này làm 1 thì chỉ có trên Ducati Scrambler. Trước Urban Motard, Scrambler có 2 mẫu xe mang hơi hướm cào cào là Urban Enduro và Desert Sled. Điểm mạnh của Urban Motard là mang nhiều đường nét của xe cào cào hơn Urban Enduro nhưng lại dễ chạy hơn Desert Sled.

Scrambler Urban Motard mang những nét đặc trưng của mẫu cào cào như chắn bùn trước dạng mỏ vịt, mâm nan hoa, phần ốp dán số hiệu ở 2 bên hông, yên xe phẳng và che bảo vệ giảm xóc trước. 

Điểm nhấn riêng của Scrambler Urban Motard là màu sơn đỏ trắng cùng bộ tem theo phong cách graffiti trên bình xăng. Bộ tem này giúp xe trẻ trung, không còn vẻ khô khan thường thấy trên các mẫu xe mô tô địa hình.

Các thông số kích thước của Scrambler Urban Motard không chênh lệch quá nhiều với bản tiêu chuẩn.

Scrambler Urban Motard có các thông số kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2.165 x 867 x 1.060 mm, chiều dài cơ sở  1.436 mm, cân nặng 180 kg. 

Trang bị của Scrambler Urban Motard

Nhìn chung, trang bị cơ bản của Scrambler Urban Motard không khác biệt so với các mẫu Scrambler sử dụng động cơ 800 cc khác. Điểm nhấn chủ yếu đến từ những trang bị đặc trưng của dòng xe cào cào.

Trang bị trên Scrambler Urban Motard khá đầy đủ.
  • Đèn Full-LED
  • Giảm xóc upside-down ở phía trước
  • Mâm nan hoa kích thước 17 inch
  • Bộ lốp Pirelli Diablo Rosso III
  • Kẹp phanh Brembo trước sau
  • Đồng hồ kỹ thuật số âm bản
  • Chìa khóa cơ
  • Chắn bùn trước kiểu mỏ vịt
  • Yên xe phẳng
  • Ống xả kép
  • Bình xăng 13,5 lít

Thông số vận hành của Ducati Scrambler Urban Motard 

Cung cấp sức mạnh cho Ducati Scrambler Urban Motard là động cơ L-Twin dung tích 803 cc, sản sinh công suất 73 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 66 Nm tại 5.750 vòng/phút. Sức mạnh của Scrambler Urban Motard tương đương những mẫu Scrambler sử dụng chung động cơ.

Động cơ 800 cc của Scrambler Urban Motard đủ để mẫu xe này chạy phố và đi địa hình.

Nếu bạn gặp khó khăn với yên xe của những mẫu xe mang hơi hướm cào cào như Scrambler Desert Sled hay Yamaha Tenere 700 thì nỗi lo đó sẽ tan biến với Scrambler Urban Motard. Yên xe của mẫu xe này ở mức 805 mm – là mức trung bình trong phân khúc mô tô. Trong khi đó, Scrambler Desert Sled có chiều cao yên lên đến 860 mm.

Ducati Scrambler Urban Motard có giá chính hãng ở mức 410 triệu đồng. Đối thủ xứng tầm hiếm hoi của Scrambler Urban Motard ở thời điểm này là Triumph Scrambler 900 (405 triệu đồng).

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan