Trang ChủTin xeVinFast dừng đổi pin xe máy điện Ludo, Impes và Klara S

VinFast dừng đổi pin xe máy điện Ludo, Impes và Klara S

Trước kia, dịch vụ đổi pin của VinFast được áp dụng cho 3 mẫu xe máy điện là Ludo, Impes và Klara S. Tuy nhiên, mới đây VinFast chính thức đưa ra thông báo sẽ dừng đổi pin xe máy điện và chuyển sang hình thức thuê đối với 3 mẫu xe kể trên.

Từ thời điểm tháng 8/2021, VinFast ra mắt dịch vụ thuê pin giúp người dùng giảm đến 30% “gánh nặng” khi mua xe máy điện thay vì phải “mua đứt” pin/ắc quy ban đầu.

Bên cạnh đó,  các chủ xe sẽ không phải chịu rủi ro, hao mòn tài sản và tiết kiệm vốn ban đầu. VinFast sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn đối với quy trình quản lý và vận hành pin. 

Chính vì vậy, những mẫu xe máy điện được sản xuất và ra mắt trong năm 2022 đều được triển khai hình thức thuê pin thay vì đổi trả nhờ những ưu điểm vừa đề cập.

Video đánh giá nhanh VinFast Klara S 2022

Dừng đổi pin xe máy điện Ludo, Impes và Klara S

Mới đây, VinFast chính thức ra thông báo dừng đổi pin xe máy điện để chuyển đổi sang hình thức thuê pin. Như vậy, 3 mẫu xe máy điện đời cũ sẽ chịu ảnh hưởng quyết định này bao gồm: Ludo, Impes và Klara S do áp dụng chính sách đổi trả.

Bằng việc chuyển đổi này, VinFast sẽ tặng 6 tháng thuê bao pin, tương đương 2,1 triệu đồng cho những khách hàng đang sử dụng 3 mẫu xe điện nói trên. Thời gian áp dụng chính sách thuê pin mới áp dụng từ 1/11/2022.

Hãng xe điện Việt Nam điều chỉnh chính sách dành cho khách hàng sử dụng Ludo, Impes và Klara S.

Như vậy, ngay khi áp dụng việc dừng đổi pin. Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức dưới đây.

Phương án mua pin và sạc

Trong trường hợp người dùng không muốn thuê pin. Bạn có thể chọn phương án mua thêm pin và bộ sạc để sử dụng. Giá bán pin và sạc đối với xe Ludo, Impes và Klara S được niêm yết cụ thể:

  • Pin: 8.600.000 đồng/pin.
  • Bộ sạc: 1.100.000 đồng 

Phương án thuê pin

Mức phí mà người tiêu dùng sẽ phải chi trả trong trường hợp thuê pin. Đối với 3 dòng xe máy điện Ludo, Impes và Klara S được quy định như sau:  

  • Gói thuê pin tiêu chuẩn (không giới hạn quãng đường di chuyển): 220.000 đồng/tháng. 
  • Gói thuê pin tiết kiệm: 149.000 đồng/tháng. Tuy nhiên, gói thuê pin tiết kiệm sẽ giới hạn quãng đường di chuyển tối đa 300 km/tháng. Nếu đi qua giới hạn này cước phí sẽ được tính theo gói tiêu chuẩn.

Bài viết liên quan

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây