Trang ChủTin xe mớiHonda Dream 2023 trang bị động cơ 125 FI và đèn LED

Honda Dream 2023 trang bị động cơ 125 FI và đèn LED

Các phiên bản Honda Dream 2023 được trang bị động cơ 125 cc đi cùng nhiều trang bị hiện đại. Giá xe Dream đời mới sẽ có khi Honda ra mắt mẫu xe này tại Việt Nam.

Với việc được đăng ký kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam, Honda Dream 2023 được dự đoán sẽ sớm trình làng và bán ra thị trường. Sự trở lại của Dream được nhiều khách hàng chờ đợi khi mẫu xe số Honda từng là cái tên đình đám ở Việt Nam trong giai đoạn cuối thập niên 1990 và đầu những năm 2000.

Honda Dream 2023 chuẩn bị được bán tại Việt Nam.

Cùng OKXE Việt Nam tìm hiểu những điểm mới trên Honda Dream 2023 và dự đoán mức giá dành cho chiếc xe số này. Ngoài ra, bạn có thể cập nhật thông tin về nhiều mẫu xe hấp dẫn khác ở chuyên mục Tin xe nhé.

Thiết kế Honda Dream 2023

Mẫu Honda Dream mới dự kiến được bán ra tại Việt Nam có ngoại hình giống với dòng xe đang bán tại Campuchia.

Theo đó, xe Dream 2023 mang kiểu dáng “hoài niệm” với các đường nét đơn giản gợi nhớ đến các dòng xe số đầu thế kỷ 21. Chẳng hạn đầu đèn ngang, thân xe gọn gàng, yếm trước phẳng kết hợp cùng bánh xe dạng vành nan hoa (bánh căm) đường kính 17 inch.

Honda Dream 2023 bán tại Campuchia có 3 màu sắc tùy chọn gồm Đen, Đỏ và Trắng. Tất cả đều được tạo điểm nhấn bằng các chi tiết màu vàng cho cảm giác cao cấp ở ốp mặt nạ trước, logo tên xe, viền bảng đồng hồ hay tem trang trí.

Honda Dream đời mới mang thiết kế đơn giản và lịch lãm.

Nhìn chung, Dream thế hệ mới với thiết kế đơn giản và trung tính vẫn sẽ phù hợp với nhóm khách hàng tầm 40-50 tuổi. Điều này giúp Dream phân biệt với các mẫu xe số Honda khác. Như Wave RSX hay Blade vống hướng đến người dùng trẻ tuổi.

Honda Dream có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 1.868 x 697  x 1.051 mm. Chiều cao yêu 751 mm, khoảng sáng gầm 134 mm và khối lượng 98 kg. Bình xăng dung tích 4 lít.

Trang bị Honda Dream 2023

Điểm nhấn đáng kể nhất trong những trang bị của Honda Dream 2023 là cụm đèn chiếu sáng trước dạng LED. 

Phiên bản bán ở Campuchia xe vẫn có công tắc đèn với 2 chế độ đề mi và chiếu sáng. Tuy nhiên, nhiều khả năng chi tiết này sẽ bị loại bỏ khi Dream ra mắt ở Việt Nam. Tương tự các sản phẩm khác của Honda đang bán trong nước.

Phuộc sau gợi nhớ đến các mẫu Dream đời đầu khi có thiết kế bọc kín. Và điều chỉnh được 2 mức nén lò xo, tùy theo tải trọng vận hành.

Còn lại, tiện ích của Dream ở mức cơ bản. Tương ứng với nhiều dòng xe số phổ thông tầm 20 triệu đồng. Danh sách gồm có đèn xi-nhan và đèn hậu Halogen, 2 phanh tang trống. Chìa khóa cơ, khóa mở yên nằm bên hông xe, bảng đồng hồ analog… 

Động cơ Honda Dream 2023

Nâng cấp được chờ đợi nhất ở Honda Dream 2023 là khối động cơ mới với dung tích 125 cc. Tích hợp phun xăng điện tử và làm mát bằng gió. Đi cùng với đó là hộp số tròn 4 cấp.

Honda hiện chưa công bố chi tiết sức mạnh và mức tiêu thụ nhiên liệu của khối động cơ này. Khi xe Dream 2023 bán chính thức tại Việt Nam, thông số cụ thể sẽ được hé lộ đến người dùng.

Với những trang bị kể trên, có thể dự đoán mức giá Honda Dream 2023 nhiều khả năng sẽ rơi vào khoảng 23-25 triệu đồng. 

Bạn nghĩ sao về Honda Dream mới, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết này nhé.

Ảnh: Honda.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan