Trang ChủTin xe mớiHonda Wave 2023 có mấy màu? Giá bán bao nhiêu?

Honda Wave 2023 có mấy màu? Giá bán bao nhiêu?

Sau một loạt những nâng cấp về màu sắc và tem nhãn mà Honda Việt Nam mang đến cho dòng xe số phổ thông của mình, vậy cụ thể Honda Wave 2023 có mấy màu? Giá bán bao nhiêu? Sau đây sẽ là những cập nhật chi tiết đến từ OKXE để bạn tham khảo. Và dễ dàng ra quyết định chọn mua, cùng xem nhé.

Thời điểm cuối năm cũng là dịp Honda Việt Nam làm mới diện mạo trên những dòng xe của mình qua một loạt những phiên bản nâng cấp từ xe số đến xe tay ga. Và Honda Wave cũng không là ngoại lệ. 

Trong bài viết này, bạn cùng OKXE Việt Nam điểm qua ngoại hình của  dòng xe Wave 2023 về màu sắc và tem nhãn, cũng như giá bán để xem dòng xe số phổ thông được ưa chuộng nhất này có những thay đổi nào nhé.

Honda Wave Alpha 2023 có 4 màu

Ở phiên bản 2023, Honda chính thức cho ra mắt phiên bản Đặc biệt, đáp ứng nhiều hơn về sự lựa chọn của người dùng khi mua xe. 

Đối với phiên bản Tiêu chuẩn, Honda Wave Alpha vẫn duy trì 3 màu sắc cũ bao gồm: Xanh bạc, Trắng bạc và Đỏ bạc. Còn ở phiên bản Đặc biệt, gam màu Đen mờ chính thức góp mặt mang đến sự trẻ trung. Cao cấp và khác biệt hơn. Đây cũng là gam màu được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. Cho vẻ ngoài của xe thêm phần sang trọng và cuốn hút 
Honda Wave Alpha màu Xanh bạc. Ảnh: Honda.
Honda Wave Alpha màu Trắng bạc. Ảnh: Honda.
Honda Wave Alpha màu Đỏ bạc. Ảnh: Honda.
Honda Wave Alpha màu Đen mờ. Ảnh: Honda.

Bên cạnh đó, Wave Alpha 2023 cũng được làm mới với phần tem xe khi sử dụng hình ảnh logo cách điệu “Wave alpha” và nền họa tiết khỏe khoắn, màu sắc tương thích với tổng thể ngoại hình của xe. 

Như vậy, so phiên bản Honda Wave Alpha 2022, số lượng màu sắc của xe được giảm bớt khi loại bỏ hai gam màu cũ là: Đỏ đen bạc và Xanh lá đen bạc; đồng thời bổ sung gam màu dành riêng cho phiên bản Đặc biệt. 

Trang bị có trên Honda Wave Alpha 2023. Ảnh: Honda.

Hiện tại, Wave Alpha 2023 có giá bán đề xuất cụ thể như sau:

  • Honda Wave Alpha 2023 bản Tiêu chuẩn (Trắng bạc, Xanh bạc, Đỏ bạc): 18.190.000 đồng.
  • Honda Wave Alpha 2023 bản Đặc biệt (Đen nhám): 18.790.000 đồng

Wave Alpha 2023 được trang bị động cơ 110 cc bền bỉ, hiệu suất vượt trội với công suất tối đa 8,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,44 Nm tại 5.500 vòng/phút. Lượng tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm vào khoảng 1,9 lít/100 km. Đi cùng đó là những trang bị cơ bản như: đồng hồ analog. Đèn halogen với tính năng tự động bật sáng khi nổ máy. Ổ khóa đa năng 3 trong 1 bao gồm: Ổ khóa điện, khóa cổ và nắp khóa từ.

Honda Wave RSX 2023 có 5 màu

Cũng giống như dòng Wave Alpha, Honda tiếp tục làm mới bộ tem logo 3D và phối lại toàn bộ màu sắc trên các phiên bản của dòng xe Wave RSX của mình ở phiên bản 2023. Xe có giá bán đề xuất cụ thể như sau: 

  • Bản Tiêu chuẩn vành nan hoa, phanh cơ (Đỏ đen): 22.140.000 đồng
  • Bản Đặc biệt phanh đĩa, vành nan hoa (Đen nhám): 23.740.000 đồng
  • Bản Thể thao phanh đĩa, vành đúc (Đỏ đen, Xanh đen, Trắng đen): 25.740.000 đồng. 
Honda Wave RSX màu Đỏ đen. Ảnh: Honda.
Honda Wave RSX màu Đen nhám.  Ảnh: Honda.
Honda Wave RSX màu Xanh đen.  Ảnh: Honda.
Chia sẻ về việc làm mới một loạt về màu sắc và bộ tem của RSX 2023, đại diện của Honda cho biết: “Wave RSX FI 110 2023 chính là sự pha trộn các mảng màu sắc đầy trẻ trung và năng động. Các nhà thiết kế đã tinh tế vận dụng nghệ thuật phối, điều chỉnh tông màu, đồng thời đặt điểm nhấn phù hợp để tạo nên tổng thể một mẫu xe vừa kế thừa được phong cách trẻ trung, khỏe khoắn, thể thao đặc trưng của dòng xe RSX mà vẫn tạo được chất riêng”. 

Do Honda Wave RSX 2023 là phiên bản nâng cấp giữa các vòng đời, vậy nên nhà sản xuất chỉ tập trung chính vào việc điều chỉnh màu sắc và tem xe. Còn lại trang bị và động cơ gần như không có sự thay đổi. 

Cụ thể: Các phiên bản đều sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng phía trước có tính năng luôn sáng khi xe vận hành, đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất. Bên cạnh đó. Wave RSX FI 110 vẫn duy trì trang bị ổ khóa đa năng 4 trong 1 tiện lợi. Và chống rỉ sét hiệu quả. Hộc đựng đồ U-box đủ để chứa 1 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng những vật dụng cá nhân khác.

Trang bị có trên Honda Wave RSX 2023. Ảnh: Honda.

Còn về sức mạnh vận hành, Honda Wave RSX 2023 tiếp tục được trang bị động cơ 110 cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử PGM-FI. Công suất cực đại 8,6 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 8,7 Nm tại 6.000 vòng/phút. 

Với những thay đổi về tem nhãn và màu sắc trên dòng xe Wave, Honda Việt Nam kỳ vọng sẽ “trẻ hóa” dòng xe số phổ thông của mình để đáp ứng nhiều hơn về nhu cầu của người dùng Việt nay trong việc tìm mua một chiếc xe số có màu sắc hợp thị hiếu, động cơ bền bỉ và giá thành phải chăng. 

Trên đây là những thông tin tổng hợp từ OKXE Việt Nam về các gam màu mới nhất của dòng xe Honda Wave 2023 để bạn dễ dàng cập nhật. Đừng quên truy cập chuyên mục Tin xe để nắm bắt nhanh những tin tức mới nhất về các dòng xe máy hiện nay nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan