Trang ChủTin xe mớiHonda Wave RSX 2023 ra mắt với tem màu mới

Honda Wave RSX 2023 ra mắt với tem màu mới

Sau khi Wave Alpha 2023 được giới thiệu một thời gian, Honda Wave RSX 2023 chính thức được trình làng tại thị trường Việt Nam. So với phiên bản 2022. Wave RSX 2023 có những điểm khác biệt nào trong thiết kế, trang bị cũng như động cơ? Dưới đây sẽ là nội dung chi tiết.

Trong phân khúc xe số phổ thông, RSX FI 110 được Honda định vị trở thành mẫu xe số dành cho giới trẻ. Với phong cách thể thao, năng động kết hợp với khối động cơ mạnh mẽ, bền bỉ.

Và “đến hẹn lại lên”, cuối năm chính là thời điểm nhà sản xuất xe máy Nhật Bản này tung ra thị trường phiên bản nâng cấp các dòng xe của mình, và RSX chính là một trong số đó. 

Với giá bán đề xuất từ 22,09 triệu đồng (VAT 10%), cùng OKXE Việt Nam khám phá xem Honda Wave RSX 2023 có điểm mới nào so với phiên bản 2022. Ngoài ra bạn có thể vào chuyên mụcTin xe để cập nhật nhiều bài viết hấp dẫn khác. 

Honda Wave RSX 2023 bổ sung màu mới

So với phiên bản tiền nhiệm, RSX FI 110 2023 được Honda làm mới bộ tem cũng như bổ sung các tùy chọn về màu sắc. Trong khi kiểu dáng và thiết kế chung của dòng xe này không có thay đổi nào đáng kể. 

Honda Wave RSX 2023 phiên bản màu mới gồm có:

  • Bản Đặc biệt được bổ sung màu Đen nhám.  
  • Bản Thể thao bổ sung màu Đỏ đen, Xanh đen cùng sự xuất hiện của bộ tem, logo 3D.
Màu Đen nhám. Ảnh: Honda.
Màu Đỏ đen. Ảnh: Honda.
Màu Xanh đen. Ảnh: Honda.
Bên cạnh đó, một số chi tiết trong thiết kế của xe cũng được Honda tinh chỉnh lại để RSX mang đậm chất thể thao và cá tính hơn. Có thể kể đến như: 
  • Thiết kế mặt nạ trước kết hợp cùng cụm đèn hậu đã được vuốt cao hơn.
  • Mặt đồng hồ analog được bố trí khoa học hơn, giúp người lái dễ dàng quan sát các thông số vận hành của xe. 
  • Logo RSX nổi bật tạo dấu ấn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Chia sẻ về việc làm mới màu sắc và bộ tem của RSX 2023, đại diện của Honda cho biết:  “Wave RSX FI 110 2023 chính là sự pha trộn các mảng màu sắc đầy trẻ trung và năng động. Các nhà thiết kế đã tinh tế vận dụng nghệ thuật phối, điều chỉnh tông màu, đồng thời đặt điểm nhấn phù hợp để tạo nên tổng thể một mẫu xe vừa kế thừa được phong cách trẻ trung, khỏe khoắn, thể thao đặc trưng của dòng xe RSX mà vẫn tạo được chất riêng”. 

Còn lại, những chi tiết khác về ngoại hình của xe vẫn được giữ nguyên. Theo đó, kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt là 1.921 x 709 x 1.081 mm. Chiều cao yên 760 mm và trọng lượng 98 – 99 kg. 

Trang bị và động cơ giữ nguyên

Do Honda Wave RSX 2023 là phiên bản nâng cấp giữa các vòng đời, vậy nên nhà sản xuất chỉ tập trung chính vào việc điều chỉnh màu sắc và tem xe. Còn lại trang bị và động cơ gần như không có sự thay đổi. 

Cụ thể: Các phiên bản đều sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng phía trước có tính năng luôn sáng khi xe vận hành, đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất. Bên cạnh đó, Wave RSX FI 110. Vẫn duy trì trang bị ổ khóa đa năng 4 trong 1 tiện lợi và chống rỉ sét hiệu quả. Hộc đựng đồ U-box đủ để chứa 1 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng những vật dụng cá nhân khác.

Các trang bị trên dòng xe Honda Wave RSX 2023.

Còn về sức mạnh vận hành, Honda Wave RSX 2023 tiếp tục được trang bị động cơ 110 cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử PGM-FI. Công suất cực đại 8,6 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 8,7 Nm tại 6.000 vòng/phút. 

Honda Việt Nam cho biết Wave RSX FI 110 2023 sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 17/12/2022 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. 

Với mức giá đề xuất 22,09-25.69 triệu đồng, Honda Wave RSX cạnh tranh cùng 2 mẫu xe số Yamaha. Là Sirius FI (21-23,8 triệu đồng) và Jupiter Finn (27,5-28 triệu đồng).

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan