Trang ChủTin xeHonda SH Mode 2023 phiên bản Thể thao với gam màu mới

Honda SH Mode 2023 phiên bản Thể thao với gam màu mới

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng, Honda SH Mode 2023 phiên bản Thể thao chính thức ra mắt. Vậy ở phiên bản mới này, SH Mode 2023 có nâng cấp gì so với các phiên bản trước đó?

Có mặt tại thị trường từ thời điểm năm 2013, Honda SH Mode luôn nằm trong danh sách những mẫu xe tay ga bán chạy nhờ phong cách thời thượng, phù hợp với vóc dáng của người dùng Việt. 

Và sau 9 năm xây dựng cũng như khẳng định vị thế. Honda chính thức cho ra mắt phiên bản Thể Thao đối với dòng xe SH Mode. Với sắc màu thời trang và trẻ trung hơn.

Thiết kế Honda SH Mode 2023 phiên bản Thể thao

Honda SH Mode 2023 phiên bản Thể thao được hãng xe Nhật Bản làm mới về màu sắc với tông màu Xám đen cùng những đường vân họa tiết tinh tế, tạo thêm điểm nhấn vừa mạnh mẽ, vừa thời thượng cho những khách hàng trẻ trung và cá tính. 

Đây cũng là sắc màu được Honda sử dụng đồng bộ trên dòng tay ga phiên bản Thể thao SH350i và SH150i. Từ đó giúp khách hàng nhận diện giá trị của từng phiên bản một cách rõ ràng hơn. Thể hiện rõ hơn dấu ấn của chủ xe qua chi tiết về màu sắc. 

Thiết kế của Honda SH Mode 2023 bản Thể thao. Ảnh: Honda.

Về phần tem nhãn, Honda SH Mode 2023 duy trì lối sử dụng logo “Sh” 3D nổi với cách thể hiện tương tự thế hệ SH của mình. Bên cạnh đó là logo “mode” với đường nét tinh xảo và được thiết kế bo tròn tinh tế. Cách sắp xếp này đồng bộ với các phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp. 

Kích thước và trọng lượng của xe vẫn duy trì theo tỉ lệ dài x rộng x cao lần lượt là. 1.950 x 669 x1.100 mm, chiều cao yên 765 mm, trọng lượng 116 kg.

Trang bị Honda SH Mode 2023 phiên bản Thể thao

Honda SH Mode 2023 phiên bản Thể thao được trang bị đầy đủ những tiện ích và tính năng an toàn cho người cầm lái. Có thể kể đến như: Cụm đèn trước được đồng bộ công nghệ LED hiện đại, đồng hồ analog kết hợp với màn hình LCD hiển thị thời gian và lượng nhiên liệu của xe, chìa khóa smartkey, cổng sạc USB, hệ thống chống bó cứng phanh ABS mang đến sự an tâm hơn trên mọi đoạn hành trình. 

Những chi tiết này đều có sự đồng nhất với hai phiên bản Cao cấp và Hiện đại. Mà Honda đã trang bị cho dòng SH Mode.

Cụm đèn cùng bề mặt thiết kế với họa tiết vân nổi ấn tượng. Ảnh: Honda.

Động cơ Honda SH Mode 2023 phiên bản Thể thao

Honda SH Mode 2023 phiên bản Thể thao tiếp tục sở hữu khối động cơ eSP+, 4 van mang đến khả năng vận hành vượt trội với mức tiêu hao nhiên liệu thấp. Ngoài ra, việc duy trì áp dụng khung dập thế hệ mới eSAF do Honda phát triển cho bộ khung cứng cáp hơn, vận hành ổn định hơn. Công suất tối đa xe đạt được là 10,9 mã lực tại 8.500 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 2,16 lít/100 km. 

Động cơ eSP+ của SH Mode 2023. Ảnh: Honda.

Theo thông tin OKXE cập nhật, SH Mode phiên bản Thể thao sẽ được mở bán chính thức vào ngày 18/11/2022 thông qua các Head của Honda. Xe hiện có giá bán lẻ đề xuất 64.990.000 đồng. Còn giá bán thực tế tại các đại lý được dự đoán sẽ không thấp hơn 70 triệu đồng.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan