Trang ChủXu hướng xeNhững mẫu xe tay ga nữ sang trọng được ưa chuộng nhất...

Những mẫu xe tay ga nữ sang trọng được ưa chuộng nhất 2022

Hiện nay, các mẫu xe tay ga được thiết kế với kiểu dáng thời thượng cùng khả năng hoạt động ổn định luôn được phái đẹp ưu tiên khi có nhu cầu mua xe. Nếu bạn cũng đang dự định sắm cho mình một mẫu xe tay ga nữ sang trọng đang được ưa chuộng nhất năm 2022. Hãy tham khảo các mẫu xe tay ga ấn tượng trong bài viết dưới đây nhé.

Honda Lead 125 

Honda Lead 125 là một trong những mẫu xe tay ga nữ sang trọng được nhiều khách hàng nữ ưa chuộng. Và là dòng xe được bán chạy nhất trong thời gian gần đây.

Với thiết kế mang phong cách mới mẻ năng động. Lead mang đến cho người dùng những trải nghiệm khác biệt và thú vị nhất.

Honda Lead 125 được trang bị tính năng Smartkey cùng khối động cơ 125cc ESP thế hệ 2 hiện đại. Ngoài ra, Lead còn được tích hợp thêm nhiều tiện ích hiện đại khác. Như bộ đề tích hợp ACG cùng cơ chế ngắt động cơ tạm thời Idling Stop. 

Không sử dụng hệ thống phanh chống bó cứng ABS nhưng Lead 125 có hệ thống phanh hỗ trợ Combi Brake an toàn cho người lái. 

Honda Lead 125 đang được bán với mức giá dao động từ 38 đến 41 triệu đồng tùy phiên bản.

Yamaha Janus 2022

Yamaha Janus là dòng xe hướng đến những đối tượng khách hàng là nhân viên văn phòng hoặc sinh viên. Yamaha Janus được thiết kế theo phong cách thời trang cao cấp, hiện đại. Kết hợp với động cơ Blue Core 125cc. Mang lại cho người lái cảm giác mạnh mẽ khi di chuyển. Và trông người lái thời trang năng động hơn. 

Đặc biệt, Yamaha Janus là dòng xe tay ga nữ sang trọng. Sở hữu mức giá rất phải chăng chỉ dao động từ 27 đến 31 triệu đồng.

Honda SH Mode 2022

Ra mắt thị trường cách đây không lâu, Honda SH Mode là dòng xe tay ga sang trọng dành cho nữ thuộc phân khúc cao cấp. 

Với thiết kế sở hữu những đường nét sang trọng, ấn tượng cùng hiệu suất sử dụng của xe ổn định. Honda SH Mode là mẫu xe nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của chị em phái đẹp.

Đặc biệt, phiên bản xe tay ga Honda SH Mode còn được trang bị thêm nhiều màu sắc cá tính giúp khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn. 

Ngoài ra, Honda SH Mode còn được trang bị hệ thống phanh ABS giúp tăng độ an toàn cho người điều khiển xe. Hiện Honda SH Mode đang được bán với mức giá từ 51 đến 56 triệu.

Piaggio Vespa Sprint 2022

Một ứng cử viên sáng giá thuộc top những dòng xe tay ga sang trọng dành cho nữ. Đang được ưa chuộng hiện nay đó chính là Piaggio Vespa Sprint.

Mang đậm nét đặc trưng của hãng xe cùng kiểu dáng xe Scooter truyền thống. Piaggio Vespa Sprint đem lại phong cách đẳng cấp, sang trọng cho chủ nhân của nó.

Đặc biệt, việc sở hữu động cơ iGet hiện đại, giúp tăng khả năng vận hành êm ái cho Vespa Sprint. 

Để phù hợp với vóc dáng phái nữ, kích thước xe được thiết kế nhỏ gọn hơn cùng công nghệ động cơ hiện đại. Hiện nay, Piaggio Vespa Sprint đang được bán với mức giá dao động từ 75 đến 79 triệu đồng trên thị trường.

Piaggio Liberty – Xe tay ga nữ sang trọng

Ở phiên bản mới Liberty được trang bị thêm hệ thống phanh ABS chống bó cứng. Giúp đảm bảo an toàn cho người lái khi di chuyển trên mọi địa hình.

Sở hữu động cơ 125cc, Piaggio Liberty có khả năng tăng tốc trong khoảng thời gian ngắn và có khả năng duy trì tốc độ cao. Đặc biệt, xe còn được trang bị thêm hệ thống đèn chiếu sáng LED hiện đại. Cùng màn hình LCD thiết kế trẻ trung giúp hiển thị rõ nét các thông số. 

Tại thị trường Việt Nam hiện nay. Dòng xe Piaggio Liberty đang được bán với mức giá dao động từ 56 đến 57 triệu đồng.

Honda Vision 2022

Honda Vision là một trong những dòng xe tay ga nữ được ưa chuộng nhất. Với trang bị động cơ thông minh đời mới 110cc cùng thiết kế xe nhỏ gọn. Có thể nói Vision là mẫu xe rất phù hợp với vóc dáng của phái đẹp. 

Ngoài ra, với trang bị hệ thống động cơ ESP giúp khả năng vận hành của xe êm ái ái và nhanh hơn. Đặc biệt, Honda Vision có khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 29% so với phiên bản trước. 

Nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng đặc biệt là nữ giới, xe còn được trang bị thêm hệ thống ổ khóa thông minh tiện lợi. Honda Vision hiện đang được bán với giá dao động từ 30 đến 36 triệu đồng.

Trên đây là những chia sẻ về một số mẫu xe tay ga nữ sang trọng dành cho bạn. Ngoài ra, để mua được xe tay ga cũ với mức giá hấp dẫn, bạn có thể truy cập ngay OKXE.VN. Tại đây, bạn có thể tìm mua được rất nhiều mẫu xe tay ga giá rẻ dành cho bạn tham khảo. Chúc bạn tìm được cho mình mẫu xe tay ga nữ sang trọng và ưng ý nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan