Trang ChủTư vấnHướng dẫn thủ tục mua xe SH Mode 2022 trả góp đơn...

Hướng dẫn thủ tục mua xe SH Mode 2022 trả góp đơn giản

Mua xe SH Mode 2022 trả góp là hình thức được nhiều người dùng lựa chọn trong thời điểm “bão giá” như hiện nay. Bởi hình thức này giúp bạn sở hữu nhanh một chiếc xe mà không phải chịu quá nhiều áp lực về tài chính mua xe. 

Ở thời điểm hiện tại, người tiêu dùng đang phải đối mặt với tình trạng xe tay ga Honda nói chung và Honda SH Mode nói riêng bị các đại lý “làm giá” do sự thiếu hụt về nguồn cung ứng.

Chính vì vậy, mức giá người dùng phải chi trả để mua xe có thể cao hơn từ 10-20 triệu so với giá bán đề xuất của Honda.

Thiết kế mới nhất của Honda SH Mode 2022. Ảnh: Bối Hạ.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe trả góp mẫu SH Mode 2022 để giảm bớt gánh nặng về tài chính trong thời điểm này. Vậy hãy xem những lưu ý của OKXE cũng như cách tính toán tổng ngân sách sẽ phải chi trả khi mua Honda SH Mode 2022 nhé.

Honda SH Mode 2022 giá bao nhiêu?

Bảng giá Honda SH Mode 2022
Đơn vị: VNĐ
Phiên bản Giá bán đề xuất Giá bán đại lý
(tham khảo)
Tiêu chuẩn 55.659.273 70.000.000
Cao cấp 59.193.818 76.500.000
Đặc biệt 61.844.727 85.000.000

Có thể thấy, so với giá bán đề xuất của Honda, giá SH Mode 2022 đã bị “đội giá” tăng từ 15-24 triệu đồng khi được bán tại các đại lý. Đây là con số không hề nhỏ khi mức giá của dòng xe tay ga tầm trung như Honda SH Mode lại có giá bán thực tế ngang bằng với dòng xe tay ga cao cấp như Vespa. 

Đối diện với thực tại giá bán tăng cao, nhiều khách hàng lựa chọn mua SH Mode 2022 theo hình thức trả góp để có thể chia nhỏ khoản ngân sách phải trả, đồng thời dễ dàng sử dụng ngân sách hiện có cho nhiều hạng mục tiêu dùng khác nhau.

Lưu ý khi mua SH Mode 2022 trả góp  

Không thể phủ nhận những thuận tiện mà hình thức mua xe trả góp mang lại cho người dùng. Tuy nhiên, khi bạn đã chọn hình thức mua SH Mode 2022 trả góp. Bạn cần cân nhắc những yếu tố sau:

Số tiền trả trước khi mua xe

Dù hiện nay có nhiều tổ chức tài chính chấp nhận cho khách hàng mua xe trả góp không cần phải trả trước. Tuy nhiên, đại đa số ý kiến của người tiêu dùng đều đưa ra lời khuyên, đó là bạn nên trả trước một khoản khi mua SH Mode 2022 trả góp. Thông thường, khách hàng nên trả trước một khoản từ 30-50% giá trị của xe. 

Hoặc bạn có thể tính toán khoản tiền tối đa bạn phải trả hàng tháng và kéo dài trong thời gian trả góp là bao nhiêu. Từ đó, bạn sẽ tính toán được số tiền mua xe cần trả trước cho phù hợp. Điều này sẽ giúp hồ sơ mua xe trả góp được xét duyệt nhanh hơn, mà người tiêu dùng còn được hưởng mức lãi suất ưu đãi tốt hơn, cũng như giảm thiểu số tiền gốc và lãi phải trả mỗi tháng trong một khoảng thời gian dài.  

Tham khảo lãi suất vay 

Hiện nay rất nhiều tổ chức tài chính đưa ra nhiều gói vay tiêu dùng hỗ trợ người mua. Mức lãi suất thông thường giao động từ 1,17 – 2%/tháng. Tùy thuộc vào thời gian vay, khả năng tài chính, số tiền trả trước… mà lãi suất trả góp sẽ có sự biến động khác nhau. Chính vì vậy, bạn nên tham khảo lãi suất cho vay của nhiều tổ chức tài chính để được hưởng chính sách cho vay phù hợp nhất.

Lãi suất trả chậm

Một trong những lưu ý khi mua xe SH Mode 2022 trả góp, đó là bạn nên hỏi kỹ về khoản phí phạt chậm trả. Bởi nếu chậm trả từ 30 ngày, khách hàng sẽ bị rơi vào nhóm nợ xấu. Và mức phạt quá hạn có thể lên gấp 1,5 – 2 lần lãi suất của khoản vay.  

Cách tính tiền phải trả khi mua xe SH Mode 2022 trả góp

Hướng dẫn mua Honda SH Mode trả góp trên OKXE 

Hiện tại, bạn có thể mua trả góp Honda SH Mode cũ trên OKXE với rất nhiều ưu đãi về lãi suất, cũng như hình thức xét duyệt hồ sơ. Cụ thể: 

  • Điều kiện dễ dàng: Chỉ cần bạn có tài khoản trên ứng dụng OKXE là có thể mua xe theo hình thức “Trả góp”.
  • Thủ tục đơn giản: Không cần trả trước, bạn có thể làm hồ sơ vay trả góp với Căn cước công dân (CCCD) nhanh chóng để thanh toán khi mua xe trên ứng dụng OKXE.
  • Gói vay đa dạng: Hiện tại, OKXE đã liên kết với các tổ chức tài chính, nhằm hỗ trợ tối đa về nhu cầu của khách hàng khi mua xe. Shinhan Finance, VPBank, HongLeong Bank.
  • Lãi suất cạnh tranh: Lãi suất trả góp trên OKXE App được áp dụng ở mức thấp và cạnh tranh so với mặt bằng chung, chỉ từ 1,17%/tháng.
  • Kỳ hạn thanh toán linh hoạt: Tùy theo nhu cầu và kế hoạch tài chính cá nhân, bạn có thể chọn kỳ hạn vay trả góp từ 6 tháng đến 60 tháng. 
  • Duyệt và giải ngân nhanh chóng: Sau khi hoàn tất điền hồ sơ trả góp trên ứng dụng, trong vòng 24 giờ, công ty tài chính, hoặc ngân hàng bạn chọn hỗ trợ vay tiêu dùng sẽ tiến hành xét duyệt hồ sơ. Số tiền vay sẽ được giải ngân ngay sau khi thẩm định hồ sơ vay thành công. 

Mua Honda SH Mode 2022 trả góp hết bao nhiêu tiền?

Hiện nay, các tổ chức tài chính có hai cách tính mua xe trả góp dựa trên dư nợ giảm dần và dư nợ gốc.

Với dư nợ giảm dần, khách hàng không thể tự tính toán như dư nợ gốc. Vì vậy, để đảm bảo việc lên kế hoạch tài chính được chính xác, bạn nên nhờ tổ chức tài chính tính trước các khoản vay và khoản lãi cần trả trong suốt thời gian vay nhé. 

Còn đối với dư nợ gốc, công thức được tính như sau: 

Tiền lãi dư nợ gốc = Tỷ lệ suất ngân hàng ấn định x số tiền vay thời điểm ban đầu

Ví dụ: Khách hàng Nguyễn Văn A mua Honda SH Mode 2022 trả góp. Số tiền trả trước là  30% giá trị xe, vay trả góp với lãi suất 1,5% trong vòng 12 tháng. Như vậy, tiền gốc và lãi phải trả hàng tháng được áp dụng như sau:   

Giá mua Honda SH Mode 2022 trả góp
Thời gian: 12 tháng. Lãi suất 1,5%/tháng
Đơn vị: VNĐ
Phiên bản Giá bán đại lý
(tham khảo)
Trả trước 30% Tiền phải trả/tháng
Tiêu chuẩn 70.000.000 21.000.000 4.818.333
Cao cấp 76.500.000 22.950.000 5.265.750
Đặc biệt 85.000.000 25.500.000 5.850.833

Trên đây là những lưu ý khi mua xe Honda SH Mode 2022 trả góp để bạn tham khảo. Hy vọng bài viết đã cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết trước khi “xuống tiền” mua xe nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan