Trang ChủTin thị trườngKhuyến mại xe Honda, Yamaha và Suzuki sôi nổi dịp cận Tết

Khuyến mại xe Honda, Yamaha và Suzuki sôi nổi dịp cận Tết

Thời điểm cuối năm là dịp các “ông lớn” trên thị trường xe máy triển khai nhiều chính sách ưu đãi nhằm thúc đẩy doanh số. Nội dung trong bài là những chương trình khuyến mại xe Honda, Yamaha và Suzuki dịp cận Tết. Bạn cùng xem nhé.

Trong bài viết này OKXE tổng hợp nhanh những chương trình khuyến mại xe Honda, Yamaha và Suzuki dịp cận Tết. Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn được các hãng xe máy áp dụng nhằm kích cầu và thúc đẩy doanh số trong giai đoạn cuối năm.

Honda tri ân khách hàng với giải thưởng SH 350i

Từ ngày 15/11/2022 đến hết ngày 21/01/2023. Honda Việt Nam (HVN) triển khai chương trình tri ân khách hàng với hai hình thức trao thưởng, bao gồm:

Chương trình Quay thưởng may mắn

Áp dụng

Khách hàng mua xe máy do HVN sản xuất và phân phối tại các HEAD và cửa hàng bán xe máy tổng hợp trong thời gian diễn ra chương trình. Các dòng xe được áp dụng bao gồm:. Vision, Winner, Air Blade, Blade, Wave Alpha, Wave RSX, Future, Lead, SH, SH Mode.

Phần lớn danh sách xe nằm trong chương trình Khuyến mãi đều được sản xuất từ năm 2020 trở lại đây.

Hình thức

Khách hàng được quyền đăng ký và tham gia quay thưởng tại các HEAD gần nhất. Với số lượng giải thưởng được quy định như sau:  

  • 99 giải Đặc biệt, mỗi giải là 01 xe máy Honda SH 350i phiên bản Cao cấp. 
  • 999 giải Nhất, mỗi giải là 01 xe máy Honda Vision (Phiên bản tiêu chuẩn)

Chương trình tặng quà

Áp dụng

Dành cho khách hàng mua xe Honda Winner X, Honda Vision, Honda Wave Alpha và Honda Blade nhưng không trúng thưởng trong chương trình Quay thưởng may mắn.

Hình thức

Khách hàng sẽ được tặng quà với giá trị cụ thể như sau:  

  • Mua Honda Winner X sẽ được nhận một Điện thoại Samsung Galaxy A04s/xe.
  • Mua Honda Vision/Honda Wave Alpha/Honda Blade sẽ được nhận một Voucher thẻ điện thoại trị giá 600.000 đồng/xe. (Áp dụng tại các nhà mạng: Viettel, MobiFone, Vinaphone, G-Mobile, Vietnamobile).
  • Ngoài ra, với 4.000 khách hàng mua xe Honda Winner X đầu tiên tại HEAD hoặc Cửa hàng bán xe máy tổng hợp. Khách hàng sẽ nhận thêm một Áo tập thể thao Đội hình Ước Mơ Honda/xe.

Yamaha tung quà tặng Vàng cho khách hàng mua xe

Chương trình Khuyến mãi mua xe của Yamaha được triển khai từ ngày 01/12/2022 đến ngày 31/01/2023. 

Áp dụng

Khách hàng mua xe máy do Yamaha Việt Nam sản xuất hoặc nhập khẩu trong thời gian diễn ra chương trình.

Các dòng xe nằm trong chương trình Khuyến mãi của Yamaha.

Hình thức

Khách hàng mua xe trong thời gian Khuyến mại sẽ được tham gia quay số trúng thưởng với số lượng là 2000 giải Vàng, mỗi giải trị giá 5.500.000 đồng.  

Bên cạnh giải thưởng chính, Yamaha Việt Nam cũng mang đến Qùa tặng khuyến mại đính kèm trong thời gian diễn ra chương trình bao gồm: 

  • Tặng tặng Lì xì 100.000 đồng/xe (không bao gồm xe Sirius chế hòa khí phanh đĩa vành nan hoa)
  • Hỗ trợ lệ phí đăng ký xe 600.000 đồng/xe dành cho khách hàng mua xe máy Sirius chế hòa khí (không bao gồm xe phanh đĩa vành nan hoa) 
  • Hỗ trợ lệ phí đăng ký xe 2.500.000 đồng/xe dành cho khách hàng mua xe máy Exciter 155 cm3 và đăng ký thông tin.

Suzuki Hỗ trợ phí trước bạ trị giá 3 triệu đồng

Không đi theo các chương trình Quà tặng mang tính may rủi. Suzuki Việt Nam triển khai Khuyến mại mua xe cuối năm với chương trình Hỗ trợ phí trước bạ.

Theo đó: Kể từ ngày 3/12/2022 đến hết 31/12/2022, khách hàng mua một trong những loại xe như Burgman 125, Impulse 125  sẽ được hỗ trợ phí trước bạ trị giá 3 triệu đồng. 

Thay vì thực hiện các chương trình Khuyến mãi mang tính may rủi. Suzuki hỗ trợ phí trước bạ đối với hai dòng xe Burgman 125, Impulse 125 .

Chương trình được triển khai đồng loạt tại các Đại lý ủy quyền của Suzuki trên toàn quốc.  

Để biết thêm thông tin cụ thể về từng chương trình Khuyến mãi của Honda, Yamaha hay Suzuki đang được triển khai. Bạn vui lòng truy cập trang web chính thức của nhà sản xuất để cập nhật chi tiết nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan