Trang ChủTin thị trườngTriển lãm VinFast - Vì tương lai xanh diễn ra tại TP.HCM

Triển lãm VinFast – Vì tương lai xanh diễn ra tại TP.HCM

Tiếp nối chuỗi sự kiện trên toàn quốc, triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh” diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 18-20/08/2023 tại Landmark 81 – Vinhomes Central Park.

Sự kiện triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh” tại TP.HCM tiếp tục là nơi trưng bày hệ sinh thái toàn diện của VinFast với dải sản phẩm thuần điện và những công nghệ đỉnh cao, triển lãm còn là sân chơi do VinFast kết hợp với liên minh công nghệ Vingroup quy tụ những tín đồ công nghệ từ khắp cả nước để tìm hiểu, giao lưu, học hỏi, hướng tới việc đồng hành để nâng tầm phát triển công nghệ Việt vươn tầm thế giới.

Đến với triển lãm, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm trực tiếp đầy đủ “đội hình” xe điện của VinFast, bao gồm xe buýt điện, xe máy điện cùng dải sản phẩm ôtô điện hoàn chỉnh, trải đủ các phân khúc cơ bản từ mini car đến các phân khúc A-B-C-D-E. Đặc biệt, những mẫu ôtô điện đang được quan tâm nhất – VF 3, VF 6 và VF 7 lần đầu ra mắt công chúng thành phố Hồ Chí Minh với diện mạo đầy ấn tượng.

Với thông điệp và điểm nhấn hoàn toàn mới – “Công nghệ dẫn dắt tương lai” -. Triển lãm tại thành phố Hồ Chí Minh còn đem đến chuỗi hoạt động hấp dẫn. Dành cho khách tham quan cũng như thành viên Cộng đồng VinFast:
  • Giao lưu, học hỏi, lắng nghe chia sẻ của các chuyên gia công nghệ cấp cao đến từ Vingroup
  • Đắm chìm trong phòng trải nghiệm đa giác quan. Với âm thanh ánh sáng đỉnh cao bên mẫu SUV điện VF 8
  • Trải nghiệm hệ sinh thái kết hợp giữa VinFast, Vinhomes, VinBDI, VinAI… Tái hiện viễn cảnh cuộc sống tương lai với công nghệ thông minh
  • Trực tiếp lái thử các mẫu xe điện VinFast. Và trải nghiệm các công nghệ tiên tiến do VinFast & Vingroup phát triển
  • Tham gia các minigame hấp dẫn và cơ hội bốc thăm trúng thưởng

Triển lãm VinFast – Vì tương lai xanh diễn ra ở TP Hồ Chí Minh trong 3 ngày. Từ 18 đến hết 20/8/2023, tại khu Landmark 81 và mở cửa tự do.

Một vài hình ảnh tại sự kiện:

Ảnh: VinFast

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan