Trang ChủTin xeNhận ngay ưu đãi 1 triệu khi mua xe máy cũ tại...

Nhận ngay ưu đãi 1 triệu khi mua xe máy cũ tại OKXE Station

Trong tháng 9 này, OKXE mang đến chương trình ưu đãi mua sắm cực chất dành cho khách hàng của mình. Cụ thể, khách hàng sẽ được giảm ngay 1 triệu đồng khi mua xe máy cũ tại OKXE Station. Dưới đây là thông tin chi tiết. 

Muốn mua xe máy cũ chất lượng với giá ưu đãi thì phải làm sao? OKXE sẽ giúp bạn với chương trình ưu đãi mua sắm “Xe cũ sang tay, nhận ngay ưu đãi 1 triệu đồng” – giảm ngay 1 triệu đồng khi khách hàng mua xe máy cũ tại OKXE Station. Chương trình diễn ra chỉ trong tháng 9 này và có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.

Điều kiện nhận giảm giá 1 triệu đồng khi mua xe máy cũ

  • Thời gian khuyến mãi: Đến hết ngày 30/9/2022 
  • Người nhận khuyến mãi: Dành cho khách hàng đến mua xe máy cũ tại OKXE Station. Số 40E Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.
  • Số lượng khuyến mãi: Áp dụng giới hạn cho 50 khách hàng.
  • Hình thức khuyến mãi: Giảm giá trực tiếp khi mua xe máy cũ.

Hướng dẫn mua xe máy cũ tại OKXE Station

  • Bước 1: Mở ứng dụng OKXE và chọn cửa hàng Trạm dịch vụ xe máy (OKXE Station)để chọn mẫu xe cũ phù hợp với nhu cầu. Đây là các mẫu xe đã được OKXE Station kiểm định và chứng nhận chất lượng. Xe có icon Đã Kiểm Định màu xanh ở góc phải.
  • Bước 2: Khách hàng đến OKXE Station tại số 40E Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM để kiểm tra và mua xe. Ưu đãi giảm giá 1 triệu đồng sẽ được áp dụng trực tiếp khi khách hàng thanh toán tiền mua xe.
Các mẫu xe cũ tại OKXE Station được chứng nhận chất lượng.

Lưu ý: Chương trình giảm giá mua xe máy cũ có thể kết thúc sớm hơn dự kiến ngay khi thỏa mãn điều kiện áp dụng khuyến mãi dành cho 50 khách hàng. Do vậy, bạn hãy tranh thủ đến với OKXE Station để được mua xe. Với giá ưu đãi trong tháng 9 này nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan