Trang ChủThông báoThông báo xóa tin đăng dưới 2 triệu đồng

Thông báo xóa tin đăng dưới 2 triệu đồng

Thân gửi quý khách hàng,

OKXE tin rằng: Bằng việc mang đến một trang mua – bán trực tuyến minh bạch về chất lượng và giá cả sẽ giúp người mua và người bán dễ dàng kết nối và an tâm giao dịch.

Khi mua sắm trực tuyến: Giá bán chính là một trong những yếu tố quyết định xem người mua quan tâm tới tin đăng của bạn hay không. Nhưng đối với những chiếc xe đăng bán có mức giá dưới 2.000.000 đồng sẽ khiến người mua cảm thấy không yên tâm về chất lượng sản phẩm, cũng như độ uy tín của cửa hàng. Do đó, OKXE quyết định tiến hành rà soát toàn bộ giá xe máy được đăng bán trên nền tảng của mình. Cụ thể: Từ ngày 25/8/2020, chúng tôi sẽ tiến hành xóa tất cả các sản phẩm có mức giá bán dưới 2 triệu đồng được đăng bán trên OKXE.

Vì vậy, các đại lý /cửa hàng/ người bán nên đưa ra những mức giá hợp lý. Cho những dòng xe đăng bán, khi xác định giá bán xe, bạn có thể:

  • Tham khảo giá các dòng xe tương tự đang được đăng bán trên OKXE hoặc các diễn đàn khác.
  • Tham khảo giá tại các chợ/ cửa hàng bán xe cũ khác
  • Xin kinh nghiệm từ những người đã từng bán xe cũ.
  • Suy nghĩ về mức giá tối thiểu muốn nhận khi hai bên thương lượng. Có thể tính luôn chi phí vừa bảo dưỡng vào để xe có giá bán tốt nhất.

Sau cùng, OKXE hy vọng tất cả các khách hàng đều có trải nghiệm tốt nhất. Khi tham gia giao dịch trên nền tảng của chúng tôi.

Trân trọng,

Đội ngũ OKXE

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan