Trang ChủTin OKXEGiảm 20% phí sửa chữa cho tài xế, shipper công nghệ

Giảm 20% phí sửa chữa cho tài xế, shipper công nghệ

OKXE giảm 20% phí sửa chữa, bảo dưỡng xe máy dành riêng cho tài xế, shipper công nghệ khi sử dụng dịch tại Trạm Dịch vụ xe máy OKXE. Là một tài xế, shipper công nghệ với tính chất công việc phải di chuyển thường xuyên. Liên tục hàng này chắc chắn xe máy là một trợ thủ đắc lực. Trên hành trình này, đòi hỏi “người bạn đường” phải bền bỉ để mỗi chuyến đi của bác tài luôn an toàn. 

Đồng hành trên “hành trình vạn dặm” của các anh. OKXE GIẢM GIÁ 20% TRÊN TỔNG HÓA ĐƠN SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG XE MÁY. Dành riêng cho tài xế, shipper công nghệ khi sử dụng dịch vụ tại Trạm OKXE trong thời gian diễn ra chương trình.

Chương trình diễn ra định kỳ vào thứ 2 hàng tuần trong tháng 12, cụ thể các ngày sau:

  • Ngày 11/12/2023
  • Ngày 18/12/2023
  • Ngày 25/12/2023.

Ngoài ưu đãi trên, OKXE còn rửa xe miễn phí khi sau khi các bác tài sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng. Tất cả sẽ giúp các anh chăm sóc “người bạn đường” của mình được bền bỉ, đồng thời mỗi chuyến đi sẽ được an toàn hơn.

Các anh lưu lại lịch trình để tới Trạm OKXE bảo dưỡng xe máy trong thời gian ưu đãi để được giá tốt nha.

2 bước đơn giản để hưởng trọn ưu đãi của chương trình

  • Bước 1: Khi đến Trạm OKXE, bạn chỉ cần cung cấp giấy tờ hoặc cho nhân viên OKXE xác nhận tài khoản đang hoạt động trên app của bạn để chứng minh là tài xế, shipper công nghệ. (OKXE sẽ chụp lại hình ảnh để xác minh)
  • Bước 2: Chụp ảnh check-in tại Trạm Dịch vụ xe máy OKXE và chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân kèm hashtag #OKXEdriverday.

Trạm OKXE nhận khách tham gia chương trình trong khung giờ từ 10:00 – 18:00. Nên các bác tài hãy lưu lại lịch để không bị bỏ lỡ chương trình từ OKXE nha.

Thông tin liên hệ đến OKXE Việt Nam

Để được hỗ trợ mua bán xe máy hoặc sử dụng các chương trình khuyến mại của OKXE. Bạn vui lòng liên hệ đến OKXE Việt Nam qua các kênh liên lạc sau:

Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Trạm Dịch vụ xe máy OKXE theo thông tin sau:

Trạm Dịch vụ xe máy OKXE Hà Nội

Trạm Dịch vụ xe máy OKXE Hồ Chí Minh

  • Hotline: 0964 888 744
  • Địa chỉ: 40E Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Fanpage: Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE – Út Tịch

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan